[review] viên uống collagen innerb có tốt không? có gây tác dụng phụ không?

Ngày đăng: 10/8/2021 2:28:26 PM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 91
Chi tiết [Mã tin: 3466824] - Cập nhật: 19 phút trước
Viên uống Collagen InnerB có tốt không? Có gây tác dụng phụ không? Vẫn là thắc mắc của mọi người khi sử dụng Collagen InnerB mặc dù Hàn Quốc là quốc gia nổi tiếng về chất lượng dược phẩm. Vậy hãy cùng Đẹp 21  giải đáp thắc mắc qua bài viết bên dưới nhé!

Viên Uống Collagen InnerB Có Tốt Không?
Viên uống bổ sung collagen InnerB là những loại thực phẩm chức năng có tác dụng bổ sung collagen cơ thể từ bên trong, giúp cho chúng ta chống lại quá trình lão hóa da. Bên cạnh đó, các sản phẩm viên uống collagen InnerB còn giúp trị nám, chống nhăn cũng như làm da trắng hồng tự nhiên.
Trong mỗi viên uống collagen InnerB, ngoài thành phần chính là collagen còn chứa các dưỡng chất khác có lợi cho da như vitamin, axit amin, khoáng chất, ... hỗ trợ nuôi dưỡng da đẹp từ sâu ở bên trong.
Với những công nghệ tiên tiến hiện đại, nghiên cứu chuyên sâu, cô đọng collagen tự nhiên trở nên hoàn hảo, chất lượng đảm bảo nhờ hàm lượng của những sản phẩm viên uống làm đẹp da collagen thường được cao hơn các thực phẩm tự nhiên rất nhiều. Không những thế, các sản phẩm viên uống collagen đẹp da có uy tín thường không có các chất phụ gia hóa học khác, không chất bảo quản.
Trước khi đưa ra thị trường, các sản phẩm viên uống collagen InnerB phải trải qua quá trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt nên tuyệt đối an toàn.
Trong số rất nhiều các loại collagen đến từ nhiều nước khác nhau thì collagen đến từ Hàn Quốc vẫn là sản phẩm được ưa chuộng nhất nhờ công dụng của nó. Viên uống collagen InnerB của Hàn Quốc tác động vào tận sâu bên trong của cơ thể giúp làm đẹp và chăm sóc da cũng được hoàn hảo.
Bên cạnh các tác động vào chăm sóc da, viên uống collagen InnerB còn hỗ trợ khắc phục các bệnh về xương khớp, dưỡng tóc và móng rất tốt.

Viên uống Collagen InnerB có gây tác dụng phụ không?
Một số biểu hiện sau đây, được xem là tác dụng phụ khi uống Collagen:
Tăng canxi
Đây thường là các Collagen nguồn gốc không rõ ràng. Các sản phẩm Collagen này làm từ da heo, bò, cá có chứa hàm lượng canxi cao. Mức canxi trung bình nằm trong khoảng 8,5-10,2 ml/dl. Cần cảnh giác khi con số đó tăng, chị em đang có chỉ số canxi cao, cần xem xét lại loại Collagen mình đang dùng.
Một số biểu hiện dễ nhận biết của lượng canxi tăng trong cơ thể như táo bón, đau xương, cơ thể mệt mỏi, nhịp tim bất thường…
Với Collagen InnerB thành phần chính là Collagen thủy phân nên sẽ không có hiện tượng đó.

Cơ thể bị mẫn cảm với thành phần của Collagen
Mặc dù đây không phải là dấu hiệu cho thấy bổ sung Collagen có tác dụng phụ mà chỉ xem như một sự thiếu may mắn vì cơ thể không phù hợp với Collagen đó. Cơ địa của một số chị em có thể bị dị ứng với một số thực phẩm, thuốc… Vì thế, vô tình chị em uống Collagen gây ra tác dụng phụ. Đây không thể coi là lỗi của nhà sản xuất, tuy nhiên khi chọn Collagen, trong thành phần Collagen InnerB nguyên dược liệu, tá dược đều lấy từ thiên nhiên sẽ hạn chế được tối đa tình huống này.
Uống Collagen bị mụn
Trong các sản phẩm Collagen thường có thành phần vitamin C để hỗ trợ phát huy hiệu quả Collagen. Nếu như chị em dùng không đúng cách, đồng thời kết hợp chế độ ăn uống, nghỉ ngơi không hợp lý thì mụn sẽ bắt đầu xuất hiện. Tuy nhiên khi bổ sung đúng cách thì đừng lo lắng, vì Collagen còn có tác dụng trị mụn cực kỳ hiệu quả. Do đó, nên tham khảo cách uống Collagen hiệu quả nhất, để tránh tình trạng uống collagen bị nổi mụn, trẻ hóa các mô cơ, và mô xương.

Review Viên Uống Cấp Nước Và Collagen InnerB Aqua Rich Double Up 70 Viên
Thông tin thương hiệu 
Viên uống cấp nước Aqua Rich Innerb là sản phẩm của CheilJedang - một công ty con của Tập đoàn nổi tiếng CJ tại Hàn Quốc. Công ty CheilJedang chuyên nghiên cứu các sản phẩm chức năng dựa trên ứng dụng công nghệ sinh học. Chính vì vậy mà các sản phẩm của công ty này đều đảm bảo chất lượng và hiệu quả cho người dùng.
Công ty CJ Cheil Jedang có trụ sở tại Seoul, Hàn Quốc. Được thành lập vào tháng 8, năm 1953, CJ CheilJedang là nhà máy thuộc Tập đoàn Samsung. Đến năm 1996, nhà máy này chính thức trở thành "Tập đoàn Cheil Jedang" và tách khỏi Tập đoàn Samsung vào tháng 2/1997.

Thành phần, công dụng của viên uống cấp nước Innerb Aqua Rich
+ Collagen & Elastin từ cá giúp tăng cường độ ẩm và thúc đẩy da săn chắc, căng mịn, đàn hồi hơn; ngăn ngừa nếp nhăn và lão hóa da.
+ Dầu hạt Nho giàu vitamin E, giúp chống oxy hóa, hỗ trợ bảo vệ làn da trước ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa tác hại của tia UV.
+ Innerb Aqua Rich là thực phẩm chức năng có dạng viên nang, mềm. Với thành phần chủ yếu gồm hơn 90% Hyaluronic Acid, đây là thành phần cấp ẩm chuyên sâu, chúng ta có thể thấy em ấy trong hầu hết các sản phẩm cấp ẩm cho da. Cùng Collagen làm tăng sự đàn hồi cho da, chống lão hóa. Glucosylceramide làm sáng da và tạo một lớp rào chắn giữ lại độ ẩm cho da.
+ Cùng Collagen làm tăng sự đàn hồi cho da, chống lão hóa. Glucosylceramide làm sáng da và tạo một lớp rào chắn giữ lại độ ẩm cho da.

+ Với công thức là sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần cấp ẩm cho da, viên cấp nước Aqua Rich mang lại công dụng chính là cấp nước, bổ sung độ ẩm mà làn da còn thiếu. Với viên uống Aqua Rich, bạn chỉ cần một khoảng thời gian ngắn là có thể mang lại độ ẩm cần thiết cho da rồi đấy. Bên cạnh tác dụng dưỡng ẩm, cấp nước mà viên uống mang lại thì Aqua Rich còn giúp trữ lại một lượng nước cho da, chính nhờ việc này mà da của chúng ta sẽ mịn màng, ẩm mượt bất kể là thời tiết nào. Những tác dụng mà mình liệt kê chỉ là tác dụng chính thôi nhé, ngoài ra theo mình tìm hiểu thì em ấy còn có những công dụng khác như làm chậm quá trình lão hóa, nâng tone, làm sáng da, phục hồi lớp da sần…

Đối tượng nào có thể sử dụng viên uống cấp nước Aqua Rich?
Do thành phần của Aqua Rich vô cùng lành tính nên em ấy phù hợp cho mọi lứa tuổi, mọi đối tượng luôn. Bạn nào đang có tình trạng da khô, thiếu nước hay da đột nhiên đổ dầu bất thường có thể an tâm sử dụng sản phẩm này rồi. Tuy nhiên vì thuộc nhóm thực phẩm chức năng nên các nàng vẫn nên tham khảo qua ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng nhé. Đồng thời, trong thời gian sử dụng cần theo dõi sức khỏe thường xuyên.

Hướng dẫn cách sử dụng viên uống cấp nước Innerb Aqua Rich
Nàng nào có làn da đang gặp các tình trạng như thiếu nước, khô khan nên duy trì sử dụng mỗi ngày 2 viên, sử dụng khoảng 3 tháng để làn da dần phục hồi. Các nàng nên uống vào buổi tối, khoảng thời gian trước khi đi ngủ để dưỡng chất trong viên uống có thể dễ dàng chuyển hóa và thẩm thấu nhé.
Qua khoảng thời gian 3 tháng hoặc đến khi thấy tình trạng da được cải thiện thì có thể giảm xuống 1 viên mỗi ngày là đủ rồi. Ngoài việc uống viên cấp nước Aqua Rich, các nàng cũng đừng quên uống đủ nước mỗi ngày nhé, hãy duy trì việc cung cấp đủ lượng nước cần thiết để mang lại sự tươi trẻ cho bản thân các nàng nhé.

REVIEW TỪ KHÁCH HÀNG 
Chị Ngân: Sau khi sử dụng hết một lọ, tớ thấy da được cấp nước hơn, da cũng bớt khô và cảm giác căng bóng hơn một chút. Có những hôm mình làm việc đến khuya nhưng sáng mai da vẫn đủ nước và rạng rỡ. Khi da khỏe và mịn thì các lớp trang điểm của tớ cũng đẹp hơn, mịn và không bị mốc phấn, bong tróc, lớp nền trên da mượt hơn và trong veo luôn.

Chị Linh: Môi của tớ cũng rất khô, còn hay bị bong tróc, vào mùa đông phải nói là cực hình, nhưng dùng viên cấp nước này không chỉ có tác dụng lên da mà môi tớ cũng đỡ khô hơn rất rất nhiều luôn.
Chị Diệu: Sử dụng lâu dài hơn thì các khủy tay, khuỷu chân tớ cũng vậy, mềm mịn hơn rất nhiều. Chấm điểm cho em này thì mình thật không có gì để chê cả, dùng rồi là bị nghiện luôn.
-------------
Link mua sản phẩm, Tại Đây: Viên Uống Cấp Nước Và Collagen InnerB Aqua Rich Double Up 
Những ưu đãi hấp dẫn tại Mall Đẹp 21:
+ Nhập ngay mã "DEP2110K" để được giảm 10K cho đơn 200K
+ Nhập ngay mã "DEP2130K" để được giảm 30K cho đơn 500K
+ Ưu đãi Follower: Hoàn xu 1% khi bạn nhấn theo dõi Mall Đẹp 21
+ Đặc biệt, InnerB đang có chương trình tặng túi Makeup Hologram rất xịn sò.
Ngoài ra, Các bạn có thể tham khảo những sản phẩm khác của InnerB, Tại đây: InnerB
Mọi Người Click Vào Đây Để Tham Khảo Thêm Các Sản Phẩm Khác Và Cùng Đón Chờ Đợt Sale Khủng 10.10 Sắp Tới Nha: SHOPEE MALL ĐẸP 21
Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp