Reviv viet nam mách bạn cách chăm sóc sức khỏe tại nhà

Ngày đăng: 5/16/2022 3:06:14 PM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 119
Chi tiết [Mã tin: 3836732] - Cập nhật: 1 phút trước

Reviv Viet Nam luôn hiểu rằng sức khỏe là nền tảng cơ bản của một cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc, là cốt lõi thiết yếu giúp cho mỗi người thực hiện được ý tưởng, ước mơ, nguyện vọng của cuộc đời mình. Theo đó, chúng ta cần chăm sóc sức khỏe tại nhà sao cho đúng và hiệu quả để ngăn ngừa bệnh tật, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn. Ngay tại bài viết này, hãy cùng Reviv Việt Nam lắng nghe những lưu ý quan trọng khi thực hiện chăm sóc sức khỏe tại chính gia đình nhỏ của mình nhé! 


1. Thực tế về tình trạng chăm sóc sức khỏe tại nhà của người dân Việt


Thực tế là chúng ta đã nghe, đã đọc quá nhiều về những cảnh báo về tình trạng sức khỏe và những lời cổ động tinh thần khích lệ hãy rèn luyện thân thể hay đảm bảo chế độ ăn uống, đi khám sức khỏe định kỳ. Nhưng thực tế hầu hết mọi người đều biết nhưng không có hành động gì để chăm sóc sức khỏe tại nhà một cách tốt nhất.


Theo tổ chức Y Tế Thế Giới WHO, 3 mức độ về sức khỏe có thể biết đến là: Khỏe mạnh, trung bình - yếu và bệnh tật. Tuy nhiên, chỉ 5% trong số đó là người khỏe mạnh, 80% nằm ở mức trung bình hoặc yếu, còn lại là bệnh tật. Các con số trên liệu có giúp bạn phần nào xem xét lại và ý thức được việc chăm sóc sức khỏe tại nhà quan trọng như thế nào chưa?. Nếu có bạn hãy tiếp tục đọc tiếp để nắm chắc các phương pháp chăm sóc sức khỏe chuẩn bị được giới thiệu sắp tới đây nhé!


2. Một số phương pháp chăm sóc sức khỏe tại nhà giúp bạn có một cuộc sống ngày càng khỏe mạnh hơn


Trang bị kiến thức


  • trang-bi-kien-thuc
  • Trang bị kiến thức


Trước tiên, bạn nên trang bị những kiến thức về y tế, chăm sóc sức khỏe tại nhà. Điều này không chỉ mang lại những hiểu biết quan trọng, mà còn giúp bạn tự tin hơn trong việc chăm sóc và cải thiện sức khỏe của bản thân và cả gia đình.


Đi ngủ đúng giờ


di-ngu-dung-gio

Đi ngủ đúng giờ


Nhiều cuộc khảo sát trên nhiều quốc gia cho thấy những người duy trì giấc ngủ hàng đêm trung bình 7-8 giờ thường có tuổi thọ cao nhất, trong khí số còn lại ngủ ít hơn 4 giờ có cuộc sống ngắn ngủi, dễ bệnh tật.


Hãy chăm sóc sức khỏe tại nhà bắt đầu bằng việc ngủ đúng giờ, thời điểm tốt nhất là trước 12 giờ đêm.


Cai thuốc, hạn chế rượu bia


Thuốc lá là nguy cơ khiến bệnh tim mạch và mạch não, ung thư xảy ra. Còn uống rượu bia quá nhiều khoảng hơn 100 - 150ml khiến độc tố cồn trong rượu tích tụ dần ở nội tạng, nếu không thải độc khiến gan, thận bị tổn thương, suy giảm chức năng, dễ mắc các bệnh lý nghiêm trọng.


Chăm sóc sức khỏe tại nhà bằng cách tập thể dục 20-30 phút mỗi ngày


tap-the-duc-moi-ngay

Tập thể dục mỗi ngày


Chăm sóc sức khỏe tại nhà bằng cách tập luyện thể thao giúp đạt mục tiêu hoạt động thể chất, giữ gìn vóc dáng và cũng đồng thời giảm thiểu nguy cơ bệnh tật.


Điều chỉnh tâm lý


dieu-chinh-tam-ly

Điều chỉnh tâm lý


Nghe có vẻ không liên quan nhưng chăm sóc sức khỏe tại nhà cần chú trọng ổn định tinh thần, giữ cho tâm lý luôn thoải mái vui vẻ. Bởi một tâm trí khỏe mạnh là tiền đề giúp bạn có ý chí chăm sóc sức khỏe của mình.


Xây dựng chế độ ăn uống khoa học mỗi ngày


Bạn nên xây dựng chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh, kiểm soát thực phẩm bẩn; tránh xa rượu, chất kích thích, thực phẩm chế biến sẵn; không ăn quá nhiều muối; ăn nhiều rau xanh, hoa quả mỗi ngày; thực đơn đa dạng, đủ chất…là cách chăm sóc sức khỏe tại nhà vô cùng dễ áp dụng mà lại hiệu quả.


Chăm sóc sức khỏe tại nhà bằng cách uống đủ nước


uong-du-nuoc

Uống đủ nước


Để bổ sung đủ nước, mỗi ngày bạn nên uống khoảng 2-3 lít nước hỗ trợ cho tuần hoàn mạch và hệ tiêu hóa. Bạn cũng có thể bổ sung nước qua các loại nước ép trái cây, trà xanh…


3. Dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà tại Reviv Việt Nam giúp bạn dễ dàng chăm sóc sức khỏe chủ động - an toàn - hiệu qua


Với công thức độc quyền Hoa Kỳ chứa tổ hợp các vi chất dinh dưỡng, hoạt chất chống oxy hóa mạnh mẽ, liệu pháp IV tại Reviv Việt Nam dễ dàng đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của bạn một cách hoàn hảo.


Quy trình chăm sóc sức khỏe tại nhà với chuỗi các liệu pháp IV đảm bảo quy trình 5 sao như nghỉ dưỡng cho khách hàng, bạn không cần phải đi đâu xa khi đội ngũ y tế của Reviv Việt Nam luôn sẵn sàng ghé thăm nhà bạn, giúp bạn phục hồi năng lượng, trẻ hóa tế bào chỉ với một cú nhấc máy.


Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp