Rinh ngay tượng heo phong thủy để cả năm sung túc cả đời già

Ngày đăng: 5/29/2021 9:58:41 PM - Tổng hợp - Hà Nội - 58
Chi tiết [Mã tin: 3288513] - Cập nhật: 16 phút trước
Từ ngàn đời nay, heo được xem là con vật mang lại may mắn cát tường là tượng trưng của sự sung túc, thanh nhàn và ấm no. Vì vậy ko phải ngẫu nhiên mà cõi trần có câu “Muốn nhiều nuôi cá, muốn tương đối nuôi heo”. Do đó ngày nay người ta thường hay trưng bày tượng heo phong thủy trong nhà nhằm cầu chúc những điều tốt đẹp một tương lai tương sáng sẽ tới với gia đình. Tuy nhiên không phải gia chủ nào cũng biết cách bày trí sao cho đúng cho chuẩn phong thủy nhằm đem đến tác dụng tốt nhất. Cùng Đồ Đồng Dung Quang Hà khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Khám phá ý nghĩa của tượng heo phong thủy trong cuộc sống
Heo hay con gọi là lợn, một loài vật vô cùng gần gũi thân thiết và gắn bó với nơi sống con người. Với văn hóa từ người Á Đông, heo được tư cách hóa qua hình tượng nhân vật hư cấu nửa người nửa heo Trư Bát Giới, một vị thần tiên trên Thiên Đình dựa trên cuốn truyện nức tiếng Tây Du Ký. Tại Việt Nam, cuộc sống từ phía người dân luôn gắn liền với nền nông nghiệp lúa nước và chăn nuôi. Trong đó heo là vật nuôi phổ thông và là tài sản với giá trị trị nhất trong gia đình. Người Việt với câu “ giàu lợn nái, lãi gà con” nhằm khẳng định heo là biểu trưng từ phía sự trù phú, an nhàn, có tới nơi sống hạnh phúc ấm no cho con người.

[​IMG]


Heo là con vật xếp vật dụng 12 trong bộ 12 con giáp, được xem là loài vật sướng nhất được ăn no ngủ kỹ không lao động động vất vả như trâu bò, hay lo lắng về bất cứ điều gì. Thỉnh tượng heo phong thủy về nhà là phương pháp con người diễn đạt ước vọng mong muốn nơi sống luôn no đủ, sung túc, thoải mái về cả vật chất lẫn tinh thần, cả năm không lo thiếu thốn.

Heo trong phong thủy còn là biểu trưng cho sự thuận lợi, san sẻ, đặt tượng heo phong thủy trên bàn khiến việc sẽ đưa gia chủ giải quyết công việc một phương pháp nhanh chóng, dễ dàng. Với khả năng sinh sản tốt và vui khoẻ tượng heo còn biểu tượng từ phía con đàn cháu đống, trên dưới hòa thuận, đối với những gia đình thảng hoặc muộn hay khó với con tượng heo phong thủy sẽ đưa làm cho tăng khả năng thụ thai cho người phụ nữ.

[​IMG]

Heo là linh vật phong thủy từ người tuổi Hợi, tượng heo sẽ đưa chủ nhân phát huy tối đa những điểm hay từ phía mình. Bên cạnh đó theo thuyết ngũ hành vạn vật tương sinh ngoài tuổi Hợi, thì tượng heo phong thủy đặc trưng ăn nhập với những người tuổi Mão (Mèo) và tuổi Mùi (Dê). Những người này lúc dùng tượng heo sẽ đưa công việc thăng tiến, tiền tài danh vọng sang giàu phú quý cả đời, gia đình luôn được hạnh phúc.

>> Xem thêm ý nghĩa của hình tượng trâu vàng phong thủy chiêu tài đổi vận tăng phúc khí

Tại sao tượng heo phong thủy bằng đồng lại được ưa chuộng và lựa chọn đến vậy?
Đồng đã xuất từ phía hàng ngàn năm trước đây, được tổ tiên lựa chọn để chế tác những tác phẩm để đời, lưu truyền và gìn giữ tinh hoa lịch sử văn hóa Việt tới những thế hệ con cháu sau này. Các nghệ nhân làng nghề đúc truyền thống đã góp phần tạo ra những tác phẩm đồ đồng phong thủy, đồ đồng mỹ nghệ nổi danh vang danh khắp cả nước, thậm chí còn vươn ra thị trường nước ko kể và dành được phổ biến sự quan tâm, yêu thích từ bạn bè quốc tế.

[​IMG]
Tại sao trong bao nhiêu chất liệu, người ta lại yêu thích và chọn lựa tượng heo phong thủy bằng đồng để dùng và làm cho quà tặng tới như vậy? Đầu tiên phải nói tới vẻ tuyệt vời vượt thời kì từ phía những bức tượng heo bằng đồng, với độ bóng mịn đẹp mắt cùng với đó những mẫu tượng heo đồng được đánh giá cao nhờ sự an toàn. Những thanh đồng nguyên chất được nung nóng tại nhiệt độ 1200 độ C sau lúc đã được người thợ tiến hành chiếc bỏ hoàn toàn những tạp chất gây hại cho sản phẩm cũng như sức khỏe từ con người. Sản phẩm sở hữu độ bền cao, chống va đập tốt, ko lo hiện tượng bong tróc, trầy xước, sứt mẻ, mối mọt như những sản phẩm bằng chất liệu khác.

Thêm vào đó, đồng trong phong thủy được xem là vật dụng kim cái đại cát, đại lợi, có khả năng tiêu trừ tà ma đem tới nguồn năng lượng sức sống tốt lành cho gia trạch từ phía gia chủ. Chắc cũng bởi vì lẽ đó mà những bức tượng đồng phong thủy ngày nay mới được phổ biến gia chủ yêu thích và lựa chọn đến vậy. .

Bài trí tượng heo phong thủy để cả năm sung túc, cả đời giàu sang
Đặt tượng heo phong thủy ở hướng Đông Nam để thu hút tài vận về sự giàu sang, buộc phải trưng bày tại phòng khách, phòng làm việc, cửa hàng, bày trên bàn thờ, két sắt,…Ngoài ra gia chủ sở hữu thể đặt tượng ở hướng Tây Bắc từ phía nhà để cải thiện mối quan hệ trong nhà, hay xã hội.

[​IMG]
Tùy vào mục đích dùng gia chủ với thể đặt tượng heo tại các vị trí sau để tượng heo phát huy công năng của mình một cách tối đa như sau:

  • Đối với những gia chủ muốn tăng khả năng thụ thai mang thể đặt một đôi tượng heo phong thủy tại cạnh gường, heo loại đặt bên phải, heo đực đặt bên trái.
  • Để công danh, tài lộc sự nghiệp phát triển gia chủ sở hữu thể chọn lọc đặt tượng heo tại trên bàn khiến việc, khu vực phòng bạn để tượng heo thu hút vượng khí hộ trì cho gia chủ. Những người làm ăn, buôn bán đặt tượng heo tại doanh nghiệp hoặc bàn khiến việc của chính mình sẽ đưa thu hút hào kiệt phát triển đơn vị ngày càng thịnh vượng
  • Có thể đặt tượng heo kết hợp cùng với lọ lộc bình (bình hút lộc) để chúng tương trợ nhau, cùng nhau tạo ra nguồn lợi nhuận khổng lồ cho gia chủ.
  • Heo trong phong thủy với mệnh Thủy, vì vậy gia chủ sở hữu thể đặt tượng heo ngoài hồ cá, hồ nước để kích thích tài lộc vận may
[​IMG]

Một số lưu ý, gia chủ bắt buộc tránh đặt tượng heo tại các vị trí thiếu lịch sự, ẩm thấp, tối tăm, ô uế trong nhà như sắp nhà vệ sinh, nhà tắm, chân cầu thang, gần thùng rác, hay nhà bếp,… để tránh gặp những điều xui xẻo.

>> Xem ngay nguyên tắc vàng trong bày trí tượng chó phong thủy siêu phẩm mang lại may mắn, tài lộc

Hy vọng với những chia sẻ hữu ích từ Đồ Đồng Dung Quang Hà đã giúp cho quý gia chủ mang thêm những hiểu biết cũng như kinh nghiệm để chọn lọc tượng heo phong thủy và phương pháp đặt heo phong thủy trong nhà để linh vật với thể phát huy tối đa công năng của mình. Nếu gia chủ đang sở hữu ý định tậu hay dùng các vật phẩm phong thủy như tượng 12 con giáp bằng đồng với can dự với chúng tôi qua số hotline 0944.58.1111 để được tư vấn và báo giá trị nhanh nhất. Rất hân hạnh mang thể phục vụ quý khách hàng.


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp