Riverside residence quận 7 - nóc nhà của phú mỹ hưng

Ngày đăng: 6/28/2022 8:33:56 AM - Mua bán nhà đất - Toàn Quốc - 21
Chi tiết [Mã tin: 3927771] - Cập nhật: 11 phút trước

Tổng quan về dự án Riverside Residence quận 7

Riverside Residence quận 7 là một dự án trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng do công ty TNHH Phú Mỹ Hưng làm chủ đầu tư. Đây là dự án cao tầng nhất tại khu đô thị với các block nhà cao tới 29 tầng. Dự án nằm trên khu đất rộng 45.425m2 được khởi công xây dựng vào năm 2007 và hoàn thành vào năm 2013. Riverside Residence mang đến rất nhiều giá trị tuyệt vời cho các khách hàng của mình từ vị trí cho tới các tiện ích đảm bảo mọi người sẽ luôn có được một căn hộ và một cuộc sống mang đẳng cấp cao nhất mà bạn hằng mơ ước.

Vị trí của dự án Riverside Residence

Dự án căn hộ cao cấp Riverside Residence nằm tại lô đất P5, trên mặt tiền đường Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Giống như cái tên của dự án “Riverside” tức là ven sông do vậy dự án có vị trí kéo dài một đoạn theo hình cung của con sông Cả Cấm tạo nên một khung cảnh hết sức trữ tình dành cho các căn hộ ở đây. Khung cảnh ấy còn được tô điểm thêm bởi hình ảnh Sài Gòn tấp nập, con người Sài Gòn thân thiện, dễ gần và hàng loạt các tòa nhà cao ốc sừng sững thể hiện sự đẳng cấp, hiện đại nhưng không kém phần gần gũi cho các khách hàng. Dự án cũng nằm trong khu Nam Viên - phân khu được đánh giá là chất lượng và cao cấp bậc nhất khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Xung quanh dự án cũng có các tiện ích như trường học, cơ quan hành chính,... tạo nên sự đầy đủ, tiện nghi cho các cư dân của Riverside Residence. 

Riverside Residence

Quy mô và mặt bằng của Riverside Residence quận 7

Với quy mô 45452m2 và tổng diện tích sàn đạt 162.608 m2, dự án căn hộ chung cư Riverside Residence bao gồm 5 block nhà A, B, C, D, E với số tầng dao động từ 17-29. Toàn bộ dự án có 622 căn hộ (diện tích căn hộ từ 144 - 0 m2) và 51 cửa hàng. Trong đó:

Tòa A gồm tầng với 158 căn hộ 

Tòa B gồm 25 tầng với 93 căn hộ và 13 shop

Tòa C gồm 29 tầng với 102 căn hộ và 16 shop

Tòa D gồm 25 tầng với 111 căn hộ và 12 shop

Tòa E gồm 17 tầng với 158 căn hộ và 10 shop

Dự án có các căn hộ với diện tích và view khác nhau giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn cho mái ấm của mình. Các căn hộ 2 tầng thì nằm ở tầng 1 và tầng 2 của tòa A và E. Các căn penthouse thì nằm ở hai tầng cao nhất của các block A, C, E và mỗi tầng chỉ có 2 căn với diện tích linh động từ 226 - 554m2. Ngoài ra, bên trong dự án còn có 2 công viên với diện tích mảng xanh lên tới 2.67ha. Giá bán các căn hộ của dự án cũng rất đa dạng tùy vào từng loại căn hộ có thể kể đến như căn 2 phòng ngủ có giá là 3.4 -6 tỷ (2020) hay 41.6tr/m2. Có thể thấy đây là giá bán ở mức khá cao nếu so với các dự án bán nhà quận 7 hay thậm chí cả trong thành phố nhưng tiền bạn bỏ ra chắc chắn sẽ không phí phạm vì những điều bạn nhận lại được từ Riverside Residence đều xứng đáng đến từng đồng của bạn. Vì vậy, nếu muốn trải nghiệm cuộc sống thượng lưu và xịn xò nhất thì đừng ngần ngại mà tìm hiểu tới Riverside Residence nhé.

Thiết kế của Riverside Residence

Điểm đặc biệt nhất trong thiết kế của các căn hộ ở đây chính là không gian thông minh, rộng rãi kết hợp với tầm nhìn vượt trội cho các gia chủ tạo nên một khung cảnh tráng lệ, rất thành thị với các tòa nhà cao tầng, các trung tâm thương mại-dịch vụ lớn,... Khi đi vào bên trong các gia chủ còn có thể đắm chìm trong hồ bơi mini trong vườn của dự án với tầm view cũng rất tuyệt vời. Không gian và kiến trúc hiện đại nơi đây tạo nên cảnh quan ấn tượng cho một cuộc sống đầy sự mới mẻ và phong cách. Các nội thất bên trong dự án đều được đảm bảo chất lượng cao, chuẩn quốc tế vì chủ đầu tư muốn mang tới cho khách hàng nhiều trải nghiệm đáng giá nhất. Không gian trong phòng mát mẻ, hòa hợp với thiên nhiên giúp các chủ nhà có thể dễ dàng lấy nắng, gió và không khí từ bên ngoài. Đây là một xu hướng rất hiện đại giúp cho mọi người sẽ không cảm thấy bị gò bó bởi 4 bức tường, tạo nên 1 cộng đồng dân cư hòa đồng, thân thiện và phát triển. 

Riverside Residence

Tiện ích của RIverside Residence

Xứng tầm với đẳng cấp của một dự án chung cư cao cấp thì Riverside Residence đương nhiên phải đem tới các vị thượng đế của mình những tiện ích tuyệt vời nhất cả nội và ngoại khu.

Về nội khu

Sảnh đón chỉn chu, sang trọng

Khu phòng tập TDTT

Khu đường đi bộ nội khu

Quảng trường trung tâm

Công viên bờ sông rộng 2.6ha

Sân chơi tennis

Hồ bơi rộng lớn

Khu vui chơi trẻ em

Spa, Gym

Hệ thống điện nước đầy đủ

Hệ thống báo cháy, PCCC đạt chuẩn

Hệ thống an ninh, camera bảo vệ 24/24

Có 4 thang máy và 1 thang bộ cho tòa giúp cư dân thoải mái trong việc di chuyển

Hầm để xe rộng rãi cho cả xe hơi và xe máy

Khu BBQ cho cư dân

Khu tổ chức các sự kiện ngoài trời

2 Câu lạc bộ Clubhouses ngay bên trong dự án

Ngoài ra còn có nhiều dịch vụ kinh doanh tại tầng trệt như: café, nhà hàng, salon tóc và shop quần áo,...

Về ngoại khu

Giao thông thuận tiện dễ dàng di chuyển tới các tòa nhà lớn của thành phố

Trung tâm hội nghị và triển lãm thành phố

Gần các trung tâm hành chính của quận 7

Khu mua sắm đẳng cấp như Crescent Mall hay Saigon Paragon

Gần các trường đại học lớn như Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Cảnh sát Nhân dân, Đại học Tài chính – Marketing, Đại học RMIT,...

Có các trung tâm mua sắm, siêu thị như Co.opmart, Big C, Lotte,...

Gần các bệnh viện như bệnh viện Nhân Dân Gia Định, bệnh viện Thống Nhất,...

Gần các hệ thống ngân hàng lớn như Vietcombank, ACB, Techcombank, Vietinbank,..


Nguồn tin tức bất động sản :  link

Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất