Rodriguez mang lại lợi thế cho argentina trong chiến thắng u

Ngày đăng: 6/20/2021 5:20:30 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 65
Chi tiết [Mã tin: 3309373] - Cập nhật: 43 phút trước

Guido Rodriguez đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu khi Argentina vượt qua đối thủ địa phương khốc liệt Uruguay trong trận ng độ đáng thất vọng ở Copa America vào thứ Sáu.


Chiến thắng giúp Argentina đứng đầu bảng A với Chile với bốn điểm trong khi Uruguay vẫn chưa có một điểm.


Hai bên này đã chơi với nhau nhiều lần hơn bất kỳ đối thủ địa phương nào khác và đã chơi trận đấu quốc tế đầu tiên được tổ chức bên ngoài Vương quốc Anh.


Họ đã giành được Copa 29 lần giữa họ nhưng sự quen thuộc có thể tạo ra sự thận trọng và trong phần lớn các cuộc chạm trán, họ đã hủy bỏ nhau.


Người chiến thắng Quả bóng vàng sáu lần Lionel Messi có cơ hội thực sự đầu tiên, cắt vào từ cánh phải bằng chân trái thuận lợi của anh ấy để buộc thủ môn Fernando Muslera phải cản phá hoàn toàn, người đã cảm thấy nhẹ nhõm khi thấy Lautaro Martinez không thể quay trở lại. .


Một lúc sau, Cristian Romero dâng cao nhất trong khu vực để đón đường căng ngang của Rodrigo De Paul nhưng Muslera đã có một pha cản phá dễ dàng.


Áp lực là không ngừng trong giai đoạn đầu và Argentina đã dẫn trước xứng đáng ở phút 13 khi Messi vượt lên dẫn trước và đứng lên thực hiện một quả tạt vào cột sau, nơi Rodriguez vượt lên trên điểm đánh dấu của anh ấy để đánh đầu về phía khung thành.


Theo kubet, Uruguay dần dần ngăn chặn được tình thế và bắt đầu có chỗ đứng trong trò chơi, chỉ để chứng kiến Argentina phản công tốc độ trước khi Muslera cản phá một đường chuyền quyết liệt của Nahuel Molina ở cột dọc gần của anh ta.


Mặc dù được hưởng quyền kiểm soát bóng của sư tử, nhưng Uruguay đã không thể thử thách thủ môn Emiliano Martinez của Argentina.


Một loạt các thay người sớm trong hiệp hai đã làm gián đoạn dòng chảy của trận đấu và cơ hội là phải trả giá.


Mặc dù sở hữu Luis Suarez và Edinson Cavani ở tuyến trên, nhưng Uruguay vẫn phải vật lộn để tạo ra bất kỳ cơ hội đáng chú ý nào.


Khi Matias Vina thực hiện một quả bóng ác quỷ trong vòng sáu yard, cả Suarez và Cavani đều không thể chạm được vào bóng.


Ngay sau đó, Suarez thực hiện cú đá bồi ngoạn mục nhưng đưa bóng đi vọt xà ngang.


Ở đầu bên kia, Messi sút phạt từ cự ly 20 mét thẳng vào tường khi trận đấu trở nên tồi tệ.

[​IMG]

TIẾNG ANH CẢM ỨNG


Trước đó, Ben Brereton sinh ra ở Anh không phải là người hùng khi Chile đánh bại Bolivia với tỷ số 1-0.


Tiền đạo 22 tuổi của Blackburn sinh ra ở Stoke-on-Trent với cha là người Anh và mẹ là người Chile, và chỉ có trận ra mắt đội tuyển quốc gia vào thứ Hai khi anh vào sân từ băng ghế dự bị trong trận hòa 1-1 giữa Chile với Argentina.


Nhưng Brereton, người đã chơi cả sự nghiệp của mình ở Giải vô địch Anh, đã có mặt đúng lúc vào đúng thời điểm để kết thúc một pha phản công sắc bén và mang về chiến thắng cho Chile.


Chile đã thống trị trong khoảng thời gian đầu tiên và có thể dễ dàng đi vào hiệp một với tỷ số dẫn trước lớn hơn.


Thủ môn Carlos Lampe của Bolivia đã có lúc gần như phản kháng một mình, cứu thua từ Jean Meneses, Erick Pulgar và Brereton.


Bàn thắng đến sau khi Bolivia bị loại bởi một tình huống phản công chớp nhoáng vào phút thứ 10, với Eduardo Vargas vuông góc với Brereton, người đã bình tĩnh thực hiện một chạm để đánh bại một hậu vệ trượt và sau đó ghi bàn thứ hai.


Ngay sau đó, Meneses tung cú sút đi chệch cột dọc và đội trưởng kỳ cựu Arturo Vidal đánh đầu thẳng vào lưới Lampe.


Bolivia đã chơi dưới sức trong phần lớn thời gian của hiệp một nhưng họ vẫn lấn lướt nhờ Roberto Fernandez, Erwin Saavedra và Ramiro Vaca.


Tuy nhiên, Lampe đã phải thực hiện bảy pha cứu thua trước giờ nghỉ giải lao để giúp đội bóng của mình cầm hòa.


Bolivia khởi đầu thuận lợi trong hiệp hai và thủ thành Claudio Bravo của Chile buộc phải cản phá xuất sắc để cản phá Saavedra.


Bolivia tạo ra cơ hội tốt hơn trong hiệp hai và thiếu may mắn khi cú sút của cầu thủ vào sân thay người Danny Bejarano đã đi chệch cột dọc trước khi đi chệch cột dọc. Nhưng nó không đủ để kiếm được điểm đầu tiên của giải đấu.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ