Rose town : thị trấn hoa hồng giữa lòng thủ đô

Ngày đăng: 5/20/2022 2:00:34 PM - Mua bán nhà đất - Toàn Quốc - 18
Chi tiết [Mã tin: 3845377] - Cập nhật: 21 phút trước

Nối tiếp thành công của những dự án bất động sản lớn như Xuân Mai Riverside, Xuân Mai Tower Thanh Hóa Eco Dream City, Eco Green City, Xuân Mai Corp đã tiếp tục triển khai và cho ra mắt Rose Town 79 Ngọc Hồi - nơi an cư lập nghiệp và đầu tư lý tưởng tại khu đô thị phía tây nam thủ đô Hà Nội. Nếu có dự định chọn Rose Town 79 Ngọc Hồi là nơi dừng chân thì bạn đừng nên bỏ qua bài viết này nhé!


Đôi nét về Rose Town 79 Ngọc Hồi


Dự án Rose Town 79 Ngọc Hồi được biết đến là dự án của một khu phức hợp bao gồm nhà ở chung cư cao tầng, biệt thự liền kề và nhà vườn, khu văn phòng giao dịch, khu căn hộ khách sạn lưu trú.

Dự án bất động sản này ra đời là kết quả của sự hợp tác giữa Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai và Công ty CP Sản xuất Bao Bì và Hàng xuất khẩu. Được khởi công xây dựng vào Quý II năm 20, đến Quý III năm 2020, dự án đã được bàn giao với hình thức sử dụng là vĩnh viễn. 

Quy mô “khủng” của dự án Rose Town 79 Ngọc Hồi


Về quy mô, dự án này có tổng diện tích đất xây dựng là khoảng 40.124m2, mật độ xây dựng là 33%. Với một dự án được đánh giá là có quy mô khá “khủng” như thế, khu phức hợp được chia làm 2 khu là khu cao tầng và khu thấp tầng. Cụ thể:

Khu cao tầng có 6 toà bao gồm: Khách sạn, Văn phòng và Chung cư

  • Toà DV1 cao 27 tầng gồm 272 căn hộ nhà ở, 80 căn hộ du lịch. 
  • Toà DV2, DV3, DV4 cũng cao 27 tầng và có số căn hộ lần lượt là 300, 250, 250.
  • Toà DV5 có 300 căn hộ với chiều cao cả toà là 27 tầng. 
  • Khu văn phòng được tách riêng thành 1 toà văn phòng cao 25 tầng. 
  • Khu thấp tầng gồm 48 lô biệt thự liền kề và nhà vườn để bán và cho thuê. 


Vị trí vàng của dự án 


Rose Town

 79 Ngọc Hồi là đóa hồng tươi thắm tọa lạc tại số 79 Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Hà Nội - vị trí Án ngữ Cửa ngõ Phía Nam Hà Nội - khu vực sầm uất bậc nhất miền Bắc và là nơi tiếp giáp nhiều tuyến đường huyết mạch như:

Đường Giải Phóng – Ngọc Hồi

Đường Vành đai 3

Tuyến cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ

Đường 70 Phan Trọng Tuệ đi Hà Đông.

Chỉ mất từ 5 đến 10 phút, bạn đã có thể đến Bến xe Nước Ngầm, Bến xe Giáp Bát; Bệnh viện nội tiết Trung Ương; Trường trung học cơ sở Tứ Hiệp; Hồ Linh Đàm, Hồ Yên Sở. Vì vậy, từ chung cư Rose Town, bạn có thể dễ dàng đến mọi vị trí trong thành phố và các tỉnh lân cận. 

Với một hệ thống giao thông linh hoạt, cơ sở hạ tầng đồng bộ sẵn có, Rose Town 79 Ngọc Hồi hứa hẹn sẽ là nơi an cư lập nghiệp, mang đến cho khách hàng cuộc sống thuận tiện, chất lượng và lý tưởng. Ngoài ra, dự án này sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu sống động nnê bất động sản tại Rose Town Ngọc Hồi chứa đựng tiềm năng tăng giá không giới hạn trong tương lai. 

Tiện ích có chuẩn 5 sao trong “thị trấn hoa hồng” - Rose Town 


Không chỉ kết nối được với những tiện ích ngoại khu thuận lợi, cư dân sống troong Rose Town còn được tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, tuyệt vời với chuỗi dịch vụ, tiện ích cao cấp chuẩn 5 sao ngay chính nơi ở của mình: 

Siêu thị: tất cả các mặt hàng, nhu yếu phẩm cần thiết trong cuộc sống đều có mặt tại đây với chất lượng cao và giá thành hợp lý. 

  • Dịch vụ khám bệnh và chăm sóc sức khỏe: sức khoẻ luôn là điều được quan tâm hàng đầu, vì thế những phòng khám bệnh hay dịch vụ chăm sóc sức khoẻ là không thể thiếu trong cuộc sống tại Rose Town. 
  • Phòng gym: nơi bạn rèn luyện thể dục thể thao nâng cao sức khoẻ và duy trì vóc dáng mỗi ngày.
  • Nhà hàng ẩm thực cao cấp: thưởng thức những món ăn chất lượng được bày biện công phu tại các nhà hàng cao cấp không chỉ giúp bạn no bụng mà còn là sự tận hưởng và trải nghiệm cuộc sống. 
  • Cafe ngoài trời: bạn cần một không gian thoáng đãng để làm việc hay nhâm nhi tách cafe thì các quán cafe ngoài trời chính là sự lựa chọn tuyệt vời.
  • Công viên cây xanh: bạn có thể tản bộ dưới những tán cây xanh rợp, hoà mình vào thiên nhiên để thư giãn đầu óc sau một ngày làm việc mệt mỏi. 
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng
  • Hệ thống an ninh an toàn


Thiết kế thời thượng trong chung cư Rose Town


Chung cư 

nhà ở Rose Town

 được quy hoạch với 04 tòa cao tầng đặt tại vị trí trung tâm của dự án. Các căn hộ nhà ở trong chung cư Rose Town có diện tích khoảng 52m2 đến 89m2, phù hợp với gia đình từ một đến hai thế hệ. Tất cả các phòng trong căn hộ đều có cửa sổ, ban công rộng đón nắng gió tự nhiên nhờ thiết kế hiện đại, khoa học. Không gian sinh hoạt chung rộng rãi, thoải mái; phòng ngủ yên tĩnh, riêng tư. Để sở hữu một mái ấm riêng trong chung cư cao cấp với giá cả phải chăng là điều hoàn toàn có thể tại đây bởi ở Rose Town có rất nhiều lựa chọn dành cho khách hàng:

+ Căn hộ 2 phòng ngủ + 1WC với diện tích là 52,1m2: phù hợp với người sống một mình hoặc những cặp vợ chồng trẻ. 

+ Căn hộ 2 phòng ngủ + 2WC có diện tích là 71,8m2 và 76,1m2: là sự lựa chọn hợp lý cho các gia đình 1 thế hệ. 

+ Căn hộ 3 phòng ngủ + 2WC với tổng diện tích là 87,9m2 và 88,4m2: thích hợp cho những gia đình từ 1 đến 2 thế hệ. 

Chung cư nhà ở Rose Town được thiết kế với 3 tầng hầm và 2 tầng đế khối có các trung tâm thương mại, siêu thị và các dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn quốc tế nhằm đáp ứng nhu cầu trong cuộc sống người dân. Mỗi tầng căn hộ đều được lắp đặt 4 thang máy, giúp cho việc đi lại của quý cư dân được dễ dàng và nhanh chóng hơn. Các căn hộ trong Xuân Mai Rose Town đều có cảnh quan xanh và khu vui chơi dành cho trẻ em với thiết kế thông minh giúp tối ưu công năng sử dụng nhằm mang đến cho cư dân cuộc sống hoàn hảo nhất. 

Biệt thự liền kề tạo nên cuộc sống sang chảnh cùng đẳng cấp


Tại Xuân Mai Rose Town có: 

43 căn biệt thự liền kề, nhà vườn với diện tích hợp lý từ 73m2 đến 91m2. Thiết kế hiện đại, thoáng mát sẽ mang đến một cuộc sống đẳng cấp dành cho cư dân. 

5 lô biệt thự đơn lập có diện tích từ 204m2 đến 261m2. Đây được xem là nơi hiện diện của sự hiện đại, sang trọng, là biểu tượng sống mới ở phía Nam Hà Nội


Nguồn tin tức bất động sản : 

https://thuecanhosg.com/tin-tuc-du-an/rose-town-thi-tran-hoa-hong-giua-long-ha-noi-ar309.htm

Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất