Royal park bắc ninh có đáng để đầu tư không?

Ngày đăng: 8/10/2022 9:34:48 AM - Mua bán nhà đất - Toàn Quốc - 103
Chi tiết [Mã tin: 4021955] - Cập nhật: 16 phút trước

Tổng quan dự án

Royal Park Bắc Ninh là khu căn hộ khách sạn năm sao đầu tiên ở khu vực phía bắc Bắc Ninh. Dự án hứa hẹn những không gian sống đương đại sang trọng, là nơi khẳng định đẳng cấp và địa vị của khách hàng.

Chủ đầu tư là Công ty TNHH Châu Á Thái Bình Dương đã xây dựng Bắc Ninh Royal Park với chất lượng tuyệt vời, toàn bộ hệ thống nội thất được dát vàng. Khu phức hợp khách sạn sẽ mang lại diện mạo mới cho khu dân cư cao cấp của Bắc Ninh.

Chủ đầu tư: Công ty trách nhiệm hữu hạn Châu Á - Thái Bình Dương Bắc Ninh

Giám đốc dự án: APAVE - Pháp

Quản lý: Công ty cổ phần VHG

Loại hình: Căn hộ Condotel

Tổng diện tích: 7.571m2

Diện tích xây dựng: 4.951m2

Mật độ xây dựng: khoảng 65%

Quy mô: bao gồm 2 phần chính

+ Tháp A cao 6 tầng, tổng diện tích 2.300m2

+ Tháp B cao 17 tầng, tổng diện tích 2.500m2

Địa chỉ Chung cư Royal Park Bắc Ninh

Địa chỉ chính xác của chung cư Royal Park Bắc Ninh tại đường Kinh Dương Vương, Suối Hoa, cách trung tâm văn hóa Kinh Bắc 200m.

Có thể nhìn thấy: Dự án tiếp giáp với 3 trục đường chính: Kinh Dương Vương, Luy Lâu, Phạm Sư Mạnh. Với liên kết giao thông thuận tiện, cư dân Đế Đô có thể dễ dàng di chuyển đến các khu công nghiệp lớn, sân bay và các tỉnh lân cận. Đặc biệt cạnh công viên Hoàng Gia có hệ thống xe đưa đón cư dân đi Hà Nội và các khu công nghiệp trong tỉnh.

Royal Park

Tiện ích hiện đại nhất tại Royal Park

Để duy trì phong cách tốt nhất của Bắc Ninh, Royal Park là khu phức hợp đầu tiên tại Bắc Ninh cung cấp nhiều tiện ích đẳng cấp và hoàn hảo (trước khi Vincom Bắc Ninh được xây dựng). Thuộc khu chung cư cao cấp bậc nhất nơi đây.

Trung tâm thương mại phục vụ đầy đủ các nhu cầu cơ bản, với không gian mua sắm thú vị dành cho các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Khối đế shophouse mang đến thiên đường mua sắm với đầy đủ các mặt hàng cao cấp. Ngoài ra dự án còn bao gồm thêm các khu khác như: Khu vườn dạo bộ, cafe trên cao, Khu vui chơi cho trẻ em, khu thư giãn ngắm cảnh. Khoảng xanh phủ khắp nơi góp phần tô điểm cho cảnh quan, tạo môi trường xanh sạch vô cùng tốt cho sức khỏe. Cùng với đó là trang bị 2 bể bơi cao cấp; Bể bơi vô cực có tầm view tuyệt đẹp ra quảng trường Trung tâm văn hóa.

Các tiện ích dịch vụ nơi đây cũng hết sức phong phú với: Dịch vụ ăn uống đa dạng với Đầy đủ các nhà hàng Hàn Quốc, Nhật Bản

Dịch vụ Gym, Spa, xông hơi với các trang thiết bị hiện đại và tiên tiến nhất.

Quy mô và mặt bằng thiết kế

Căn hộ được bố trí nội thất hợp lý bởi ý tưởng của kiến ​​trúc sư người Nhật nhiều năm kinh nghiệm. Được thiết kế bởi Imperial Capital, mọi không gian đều được chăm chút kỹ lưỡng.

Phòng ngủ và ban công được thiết kế nhiều kính tạo tầm nhìn rất thoáng, nhiều ánh sáng và thông gió, giúp không khí trong lành lưu thông khắp các phòng. Mang lại sức khỏe và tinh thần thư thái sau những giờ làm việc căng thẳng. Đặc biệt, dự án còn có khu căn hộ Diamond được trang bị nội thất nhập khẩu và phòng tắm dát vàng, sẵn sàng cho khách thuê.

Dự án gồm 2 khối: khối kim cương 6 tầng và khối ruby ​​ tầng, tổng giá trị đầu tư khoảng 500 tỷ đồng. Diện tích phát triển của Imperial Capital gần 7.600m2, trong đó tổng diện tích xây dựng khoảng 4.951m2, còn lại là các công trình công cộng và công trình xanh.

Tổng số 671 sản phẩm được cung cấp ra thị trường (gồm 622 căn hộ, 26 căn hộ penthouse, 23 căn shophouse);

Là một trong những công trình quy mô và bề thế nhất tỉnh Bắc Ninh.

Royal Park

2 chi tiết về tòa nhà của dự án:

Tòa Ruby: Tận hưởng cuộc sống và các tiện ích cao cấp

The Ruby House ( tầng) để ở hoặc cho thuê, lý tưởng cho những khách hàng muốn chuyển đổi sang phong cách sống cao cấp, tiện lợi và hiện đại: cặp vợ chồng trẻ, gia đình hoặc khách hàng muốn đầu tư và cho thuê.

Bãi đậu xe tầng 1.

Phần tầng 2 và tầng 3 được sử dụng làm tầng thương mại và mua sắm.

Tầng 2 đến tầng 17 là các căn hộ 47m2, 52m2, 86m2 và 92m2 (1-2-3 phòng ngủ).

Tầng : Căn hộ Loft VIP

Khóa học kim cương:

Căn hộ Diamond (6 tầng) khách hàng mua không ở mà cho chủ đầu tư khai thác cho thuê 5 năm đầu, kể từ ngày nhận nhà, hưởng lợi nhuận cam kết 12% / giá trị căn hộ. /năm. Sau 5 năm khách hàng đến ở, tự cho thuê hoặc tiếp tục cho khách hàng đầu tư thuê, lợi nhuận 80/20.

Phù hợp với những khách hàng muốn đầu tư an toàn và không có nhiều thời gian lo tìm khách thuê.

Tầng 1-2 là shophouse thương mại.

Tầng 3-6 là căn hộ khách sạn. Diện tích căn hộ khách sạn với nhiều loại từ 33m2, 48m2 đến 66m2 và căn góc có diện tích từ 53 - 69m2.


Đầu tư mua/bán nhà Bắc Ninh:


Có nên mua 

chung cư Royal Park 

hay không là câu hỏi của nhiều khách hàng khi quyết định xuống tay chi trả cho một tài sản lớn. Thực tế nếu bạn có một nền tảng tài chính tốt và ưa thích lối sống tiện nghi thì lựa chọn mua/bán dự án Royal Park tại đây là một quyết định rất đúng đắn, bởi thiết kế, tiện ích tuyệt vời mà dự án mang lại. Tuy nhiên nếu chưa đủ khả năng tài chính, hoặc muốn trải nghiệm cuộc sống nơi đây trước khi quyết định xuống tiền thì Thuê là một lựa chọn an toàn và tối ưu.


Nguồn tin tức bất động sản : 

link

Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất