Rủi ro của phẫu thuật tạo hình lại núm ngực

Ngày đăng: 6/10/2021 9:29:23 PM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 97
Chi tiết [Mã tin: 3299103] - Cập nhật: 24 phút trước

RỦI RO của phẫu thuật tạo hình lại núm

VIỆC GIẢM THIỂU VÚ CÓ GÂY RỦI RO CHO VÙNG NÚM VÚ HOẶC CHO CON BÚ KHÔNG?

Khu vực phức hợp núm -quầng được thể hiện trong sơ đồ dưới đây. (Nguồn: http://pubs.rsna.org/doi/pdf/10.1148/rg.292085128 ).

·      Phẫu thuật núm và phẫu thuật thu nhỏ phức tạp IS


don cam 1

·      Tất cả các phẫu thuật xâm lấn đều có rủi ro mà bạn nên biết ( truy cập trang rủi ro phẫu thuật thẩm mỹ )

·      Phẫu thuật CÓ THỂ tác động đến chức năng núm , nhưng rủi ro của điều này xảy ra CÓ THỂ được giảm bớt (không được ngăn chặn hoàn toàn) bằng cách chọn Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có trình độ cao nhất cho quy trình của bạn (bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ KHÔNG phải là bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nên hãy chắc chắn rằng bạn biết sự khác biệt).


Mặc dù không đảm bảo chức năng núm sẽ còn nguyên vẹn, nhưng một Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi sẽ hướng đến việc giảm thiểu những thay đổi đối với chức năng núm của bạn trong quá trình phẫu thuật Thu nhỏ hoặc Nâng ngực.

·      Nhưng nếu bạn chọn một bác sĩ phẫu thuật rẻ tiền, người có ít kinh nghiệm hơn hoặc không phải là một chuyên gia đủ điều kiện của FRACS, bạn có thể gặp phải một số vấn đề nghiêm trọng về núm - và không phải mọi thứ đều có thể khắc phục được.


Xem thêm: Nâng cung mày có sẹo không


Vì vậy, hãy chọn Bác sĩ phẫu thuật của bạn một cách khôn ngoan ( nhóm của chúng tôi là những Chuyên gia được đánh giá cao trong các Quy trình Thu nhỏ Ngực bao gồm cả việc tạo hình lại núm ) VÀ thực hiện nghiên cứu của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn đã đọc HƯỚNG DẪN Phẫu thuật Vú .

Cần liên lạc tốt với Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của bạn để có được hình dạng núm hoặc định hình lại mà bạn tìm kiếm thông qua phẫu thuật .

Hình dạng, kích thước, màu sắc hiện có VÀ phức hợp núm - vị trí "NAC" - cùng với giải phẫu ngực và da tổng thể của bạn - sẽ ảnh hưởng đến kết quả phẫu thuật núm cuối cùng của bạn.

·      Hãy chắc chắn rằng bạn giữ cho kỳ vọng của mình thực tế

·      Đọc kỹ quy trình và hiểu các rủi ro

·      Đảm bảo trao đổi TỐT với Bác sĩ phẫu thuật của bạn về sở thích của bạn đối với hình dạng, vị trí, kích thước và / hoặc ngoại hình của núm .

·      Hãy trung thực về tiền sử y tế và tình trạng hút thuốc của bạn


Xem thêm: Treo chân mày ở đâu đẹp


Bạn nên cho Bác sĩ phẫu thuật của bạn biết sở thích của bạn về kích thước, vị trí và hình dạng núm để có được kết quả mà bạn hài lòng.

·      Nếu bạn THÍCH hình dạng và kích thước hiện có của núm , hãy nói với Bác sĩ phẫu thuật của bạn.

·      Nếu CÓ, và bạn không muốn thay đổi kích thước hoặc hình dạng, thì những điều này CÓ THỂ vẫn giữ nguyên đối với một số bệnh nhân, nhưng chúng sẽ được thay đổi vị trí

·      Hãy chắc chắn rằng bạn thảo luận chi tiết về vấn đề này với Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của bạn

·      Khi đã nằm ở vị trí cao hơn trên thành ngực, chúng có thể có hình dáng và vị trí khác


Vết mổ NAC: khâu quanh núm sau phẫu thuật

·      Các vết rạch xung quanh núm có thể khác nhau tùy thuộc vào loại phẫu thuật bạn đang thực hiện.

·      Hỏi Bác sĩ phẫu thuật của bạn xem họ sử dụng phương pháp nào - kỹ thuật rạch Le Jour  hoặc chiến lược rạch nâng ngực và thu nhỏ “Le Jour Lollipop” là một kỹ thuật tuyệt vời để giảm thiểu sẹo sau khi Thu nhỏ và mang lại kết quả tuyệt vời cho hầu hết bệnh nhân.

·      Vùng núm sẽ có sẹo sau phẫu thuật. Tuy nhiên, đối với nhiều phụ nữ, vết sẹo xung quanh núm mờ dần hoặc hòa vào mép ngoài của NAC.


Xem thêm: Đắk Lắk Web

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp