Ruốc tôm thịt - hải sản bảo an

Ngày đăng: 3/27/2023 11:23:42 AM - Thực phẩm tươi sống - Toàn Quốc - 115
Chi tiết [Mã tin: 4539505] - Cập nhật: 42 phút trước

Như các bạn biết, tôm là một loại thực phẩm rất giàu chất dinh dưỡng và được nhiều người ưa chuộng. Tôm vừa ngon, dễ chế biến lại rất nhiều dưỡng chất, giúp mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Khi ăn tôm các bạn sẽ có một số lợi ích như:

+ Cung cấp protein: Tôm là thực phẩm giàu protein, bạn có thể thay thế tôm cho các thực phẩm khác để thay đổi khẩu vị mà vẫn đáp ứng nhu cầu bổ sung protein hằng ngày cho cơ thể, giúp tăng cường sức khỏe toàn diện.

+ Cung cấp vitamin B12: Tôm rất giàu vitamin B12, khi cần phải cung cấp vitamin B12 cho cơ thể thì tôm là thực phẩm bạn nên nghĩ đến. Theo các nghiên cứu về sức khỏe, khi cơ thể thiếu vitamin B12, cơ bắp sẽ trở nên yếu ớt, mờ mắt và tâm trạng tồi tệ.

+ Bổ sung sắt: Ngoài protein và vitamin B12, tôm còn chứa nhiều chất sắt. Biểu hiện khi cơ thể bị thiết sắt là thiếu , mệt lả và khó thở. Khi gặp tình trạng này bạn cần bổ sung nhiều chất sắt cho cơ thể.


Hải Sản Bảo An chuyên cung cấp Hải Sản ĐẶC SẢN chất lượng,uy tín và luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.Chúng tôi với mong muốn mang lại những hải sản,đặc sản nhất đến cho tất cả mọi người 💯💯💯

Mọi chi tiết xin liên hệ:

HẢI SẢN BẢO AN

☎️ 093 699 1528

Website: haisanbaoan.com

📭 135 Nguyễn Văn Tuyết,Đống Đa,Hà Nội

Tin liên quan cùng chuyên mục Thực phẩm tươi sống