Rượu doha – nên mua rượu gì tặng sếp? 5 gợi ý ghi điểm tuyệt đối

Ngày đăng: 6/2/2023 11:39:54 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 49
Chi tiết [Mã tin: 4680752] - Cập nhật: 3 phút trước

Việc nhiều người mua rượu biếu sếp vừa sang trọng lại giá trị vào những dịp quan trọng đã trở thành phổ biến. Việc này không chỉ thể hiện tấm lòng của người tặng mà còn là nét đẹp trong văn hóa giao tiếp của người giàu có. Rượu biếu sếp còn phù hợp với nhiều đối tượng, không kén người dùng, đảm bảo sang trọng mà còn là món quà lý tưởng dành cho sức khỏe nếu uống đều đặn với liều lượng vừa phải. Nhưng nên mua rượu gì biếu sếp? lại là đều mà nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây DOHA sẽ gợi ý cho bạn 5 loại rượu tặng sếp giúp ghi điểm tuyệt đối.1. Nên mua rượu gì biếu sếp?

Tặng quà rượu vào dịp lễ, tết hoặc những ngày đặc biệt trở thành một truyền thống đẹp của người Việt cũng như nhiều quốc gia trên thế giới. Hộp quà rượu Tết thường được in ấn với màu sắc sặc sỡ. Nhiều nhất là sắc đỏ và vàng. Những sắc màu tượng trưng cho mùa lễ hội ấm áp từng bừng. Bản thân bầu rượu ngày xưa cũng như thế. Nó hàm ý cho sự no đủ, vẹn tròn.

Ngày nay, dùng những chai rượu Tết ngoại nhập trở thành xu hướng chính. Rượu ngoại các phiên bản giới hạn độc quyền cho ngày Tết lại càng được săn đón. Người ta trân quý những loại rượu này, dùng nó để biếu tặng cho người thân, bạn bè, đối tác, hay sếp nơi làm việc. Dù tặng cho ai, sự đẳng cấp của các thương hiệu rượu ngoại cũng cho thấy tính chỉn chu, tấm chân tình của người tặng. Hơn thế nữa, nó còn là sự tôn vinh giá trị của người được tặng.

2. Gợi ý 5 loại rượu sang trọng giúp ghi điểm tuyệt đối

Rượu ngoại biếu sếp đã trở thành một món quà quen thuộc được nhiều người lựa chọn. Không những là món quà sang trọng mà những chai rượu này còn giúp mối quan hệ của bạn và cấp trên trở nên thân thiết hơn. Ngoài ra, rượu vang còn là thức uống mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Hãy cùng xem 5 gợi ý quà tặng rượu cho sếp sau đây nhé.

2.1. Rượu linh vật

Nên mua rượu gì tặng sếp? 5 gợi ý ghi điểm tuyệt đối

Rượu linh vật theo từng năm được thiết kế dựa trên con giáp tương ứng, mỗi con giáp đều mang các chân thành và ý nghĩa màu đỏ may mắn dựa vào các ý niệm dân gian và tử vi phong thủy. Đem đến những lời chúc tốt lành cho năm mới và tôn vinh các phẩm chất may mắn tốt lành của người việt.

Đặc biệt quan trọng, rượu linh vật lại càng phù hợp với những người có cùng năm tuổi, giúp đem lại nhiều lộc phúc, nhiều thời cơ tốt với tiện lợi hơn trong năm mới cho người chủ sở hữu.

Không dừng lại ở đó, phơi bày dòng sản phẩm ở trong nhà hoặc văn phòng còn khiến cho lôi cuốn những điều tốt, bảo vệ mái ấm gia đình và rước lộc nhiều hơn thế.

2.2. Rượu vang - CHAMPAGNE PIPER HEIDSIECK CUVÉE BRUT

Nên mua rượu gì tặng sếp? 5 gợi ý ghi điểm tuyệt đối

Champagne Piper Heidsieck, NV Cuvée Brut màu vàng kim nổi bật, toả hương hoa sắc nét, tươi mát, mịn màng và tràn ngập hương thơm quả anh đào ngọt ngào, điểm tô thêm mùi bánh mì ngọt brioche và mùi đá phấn thanh mát.

Vị champagne vô cùng tinh tế, và kết thúc đầy quyến rũ để lại dư vị bánh mì ngọt brioche và ngũ cốc nguyên hạt cũng như hương vị trái cây thơm. Vị đậm vừa, tươi mát với cấu trúc cân bằng, quyện với hương thơm của trái cây trẻ trung, quyến rũ và dư vị lưu luyến.

Thích hợp dùng làm quà tặng, quà biếu.

2.3. Rượu vang - CHAMPAGNE CHARLES HEIDSIECK BRUT MILLÉSIMÉ 2006

Nên mua rượu gì tặng sếp? 5 gợi ý ghi điểm tuyệt đối

Chai Champagne thơm ngon này là sự kết hợp giữa hai giống nho Chardonnay, Pinot Noir của vùng Champagne nước Pháp. Sự kết hợp này vô cùng độc đáo với tỷ lệ thay đổi theo mùa vụ nho mang đến từng cá tính riêng biệt cho mỗi chai vang. Thưởng thức rượu bạn có thể cảm nhận được nét độc đáo này.

Màu sắc vàng rơm lấp lánh của rượu mang một đặc trưng rất riêng nổi bật với những gợt bọt sống động và tinh tế. Khi khui nắp rượu hương thơm quyến rũ và nồng nàn của hoa kim ngân hay hoa nhài có thể làm mê đắm lòng người. Lâu hơn chút nữa bạn có thể cảm nhận được sự sống động và tươi mới của đào trắng, mận Mirabelle, mơ tươi, quýt và bưởi Nhật Bản.

Thích hợp dùng làm quà tặng, quà biếu.

2.4. Rượu vang - HENNESSY VSOP

Nên mua rượu gì tặng sếp? 5 gợi ý ghi điểm tuyệt đối

Hennessy VSOP (Very Superior Old Pale) là sự pha trộn tổng hợp của hơn 60 loại eau-de-vie khác nhau được ủ trong những thùng gỗ sồi lâu năm. Khác với Hennessy Xo, Hennessy VSOP có màu sắc vàng nâu, là sự pha trộn của vị gỗ sồi và vị cay. Bên cạnh đó, người uống còn có thể cảm nhận được hương vị của mùi mật ong và cam thảo. Đáng chú ý là sự êm mượt, Hennessy V.S.O.P nổi tiếng với kết cấu mượt như nhung, và hương vị tinh tế . Hỗn hợp này có hương vị phong phú & tao nhã, với hương ngọt mật của trái cây, đan xen bởi hương lá đinh hương, và quế, đặc trưng bới sự cân bằng, hài hòa, và kết thúc êm. Thích hợp dùng làm quà tặng, quà biếu.

2.5. Rượu HENNESSY XO

Nên mua rượu gì tặng sếp? 5 gợi ý ghi điểm tuyệt đối

Hennessy XO khẳng định hương liệu được phát hiện bởi hương thơm của trái cây khô và sô cô la. Thanh lịch và mạnh mẽ, nó cho thấy sự cân bằng, tròn và hòa hợp giữa các hương liệu được nhấn mạnh bởi sức mạnh của nước hoa thực vật làm từ gỗ sồi. Một hương vị đáng yêu lâu sau khi được enrobed trong nhung, trao các ghi chú ngọt ngào nhất của quế và vani Phong cách của Hennessy XO: Một Cognac Mạnh mẽ, Hài hòa thanh lịch, Nam tính với vẻ hào nhoáng đến nao lòng Thích hợp dùng làm quà tặng, quà biếu. CÁCH DÙNG Một cách truyền thống, Hennessy X.O được thưởng thức trong những bữa năn nhẹ. Tuy nhiên, ngày càng có nhiều người khám phá ra những nét độc đáo và thích thu khác của Hennessy X.O khi thưởng thức với đá. Đơn giản là bỏ thêm 1 hoặc 2 viên đá, lắc nhẹ và càm nhận những hương thơm tuyệt vời.

2.6. Rượu HENNESSY VS

Nên mua rượu gì tặng sếp? 5 gợi ý ghi điểm tuyệt đối

Rượu ngoại Hennessy V.S - Very Special Cognac được đóng nguyên chai từ Cộng hoà Pháp với dáng hình của vỏ chai hoài cổ mang vẻ cũ kỹ đã gắn chặt với thế giới rượu hơn một thế kỷ qua. Vị rượu Hennessy VS rất đằm cùng với mùi hương mạnh mẽ, thanh lịch là điều quen thuộc với giới sành rượu ngoại. Thích hợp dùng làm quà tặng, quà biếu.

Xem thêm:

3. Mua rượu tặng sếp ở đâu tại TP.HCM

Hiện nay, với thị trường rượu ngoại đa dạng khiến nhiều người băn khoăn không biết sản phẩm chính hãng có thật như lời quảng cáo. Việc tìm đến cửa hàng rượu vang ngoại nhập uy tín sẽ khiến bạn cảm thấy an tâm, đồng thời hương vị rượu vang sẽ được giữ trọn vẹn, tiết kiệm chi phí và hạn chế rủi ro mua phải hàng nhái.

DOHA tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm phân phối rượu linh vậtrượu vangrượu ngoại,.. cho nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ, DOHA  dần trở thành điểm đến quen thuộc dành cho những người mê vang. Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt tình, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn hết mình để thiết kế được hộp quà rượu vang biếu tết giá ưu đãi đúng yêu cầu chuẩn ý nghĩa.

Hãy liên hệ chúng tôi nếu bạn đang có nhu cầu mua hộp rượu vang biếu sếp. Với sản phẩm rượu vang tết đa dạng giúp bạn dễ dàng lựa chọn

4. Tại sao nên chọn mua rượu biếu sếp của DOHA SJC 

Rượu được chọn từ dòng rượu lừng danh độc quyền Pháp, rượu mơ Nhật,..

Được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm -> Xem nhận xe tại kênh youtube: DOHA JS

Các sản phẩm rượu linh vật tại Royal Rich XO hợp tác với các nghệ nhân lành nghề lâu đời tại Việt Nam lên thiết kế sản phẩm độc đáo, tinh xảo từ thủy tinh và gốm sứ được làm gia công bằng thủ công mang đầy tính nghệ thuật văn hoá Việt.

Hỗ trợ mạ vàng theo tên nếu khách có yếu cầu

Được các trang truyền thông đánh giá sản phẩm chất lượng -> xem chi tiết tại đây

5. Thông tin liên hệ

 Địa chỉ: 602 Cộng Hoà, phường 13, Q Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 094.6146616 (Dasha Trịnh)

Email: ruoudoha@gmail.com

Website: https://ruoudoha.com/

Fanpage: ROYAL RICH by DOHA JSC

Youtube: DOHA JSC

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác