Rượu vang đỏ since 1952 riserva dop

Ngày đăng: 10/7/2022 6:57:52 PM - Quà tặng - Toàn Quốc - 63
Chi tiết [Mã tin: 4167428] - Cập nhật: 40 phút trước

Rượu vang đỏ Since 1952 Riserva DOP có mùi rượu vang điển hình với hương khói của những quả mọng, kết hợp với chất tannin, thêm chút vị chà là khô và chín, tạo nên sự cân bằng giữa vị chua và độ ngọt nhẹ nơi cuống họng.

Đây là một vật phẩm tôn vinh những năm tháng cổ điển, là một bản nâng cấp của các loại rượu vang Puglia cũ, nhưng vẫn giữ nguyên DNA, của những cây nho già, của những chiếc thùng cũ, thể hiện cách pha chế rượu đơn giản mà truyền thống. Khi uống, thực khách sẽ có thể cảm nhận độ đậm đặc mà mềm mượt, tan trong miệng của chai rượu vang hảo hạng này.

rượu vang đỏ

Màu sắc rượu: Màu đỏ ruby đậm

Phong cách rượu: Intensely ruby red & Bordeaux

Vị: Vị trái cây mọng, mâm xôi rừng, mận chín, anh đào, socola và gỗ sồi

Vùng trồng nho Puglia, Ý

Phía Đông Nam Nước Ý – Puglia với những nét văn hoá thời hy lạp cổ đại, đã cho ra đời những chai rượu vang đỏ có chất lượng xuất sắc. Khí hậu ấm áp của Địa Trung Hải cùng với ánh sáng tràn đầy đã trở thành một điểm mạnh giúp cây nho phát triển theo hướng tốt nhất, thu về sản lượng cao. Tuy nhiên, điểm tạo nên sự đặc biệt về hương vị và những nét cá tính đặc trưng của những chai rượu vang nơi đây chính là lớp đất đá vôi mềm bên dưới các tầng đất giàu sắt của Puglia.

Giống nho Negroamaro và Montepulciano

1952 Sampietrana Brindisi Riserva DOP được làm từ 80% giống nho bản địa Negroamaro và 20% Montepulciano. Trên đất đá vôi và đất sét, cây nho được trồng theo phương pháp truyền thống “Alberello Pugliese” (đây là dạng phương pháp cổ xưa, các cây nho sẽ được phát triển một cách tự nhiên, không cọc, không giàn) , cho ra một kết quả tuyệt vời, đặc biệt là đối với các loại nho địa phương. Nho được thu hoạch thủ công vào tuần thứ hai của tháng 9, ngâm rượu và lên men trong môi trường được kiểm soát nhiệt độ trước khi được ép mềm và tách bã ra khỏi rượu. Trước khi rượu được phát hành với tên gọi Riserva, nó được ủ trong 12 tháng trong thùng rượu và sau đó ủ thêm hai năm nữa trong cửa hàng đóng chai.

Siêu sale tháng 10:

🔖 E-MAIL: cskh.tdgroup@gmail.com

🔖 INBOX PAGEm.me/louisstoresaigon

🔖 HOTLINE: 089.6625.998

Tin liên quan cùng chuyên mục Quà tặng