Rượu vang trắng ý masseria borgo dei trulli vermentino

Ngày đăng: 10/7/2022 9:07:36 PM - Đồ uống - Toàn Quốc - 65
Chi tiết [Mã tin: 4167519] - Cập nhật: 55 phút trước

Rượu vang Ý TRULLI VERMENTINO được biết đến là loại vang trắng tinh tế, kiêu kỳ và hoàn hảo. Rượu có màu vàng nhạt, phảng hương thơm hấp dẫn của đào, vỏ chanh, xoài và các loại thảo mộc khô. Khi thưởng thức, vị khoáng mặn đi qua và hòa trộn với một vị chua tươi phức hợp và dễ chịu. Rượu có acid rất vừa phải, độ chua ít, tanin cân bằng, vị đậm và rất ngon khi uống lạnh.

rượu vang ý trulli

Màu sắc rượu : Màu vàng nhạt

Phong cách rượu : Tropical and Balanced

Vị : Rõ ràng nhất là độ chua sảng khoái và hương thơm hấp dẫn của đào, vỏ chanh, thảo mộc khô và một chút muối khoáng.

Giống nho: Vermentino

Giống nho Vermentino có vỏ mỏng, màu sáng, tạo ra các loại rượu vang thường rất thơm, nhẹ và sảng khoái. Thành phần hương thơm của nó có thể bao gồm hương hoa tươi, trái cây họ cam quýt, trái cây trắng. Trên vòm miệng, hương vị của nó bao gồm từ trái cây họ cam quýt đến mùi thơm khoáng chất và thậm chí cả vị mặn. Vermentino được biết đến với kết thúc có vị đắng đặc biệt, gợi nhớ đến hạnh nhân. Vermentino đôi khi được thu hoạch sớm để giữ được độ chua và thường được thưởng thức khi còn trẻ.

Vùng trồng nho: Salento, Ý

Salento là một vùng địa lý nằm ngay tại chóp của Puglia miền Nam nước Ý. Đây là vùng đất mà địa hình chủ yếu là đất đá vôi, đất sét, đất sỏi và cát, khí hậu của vùng mang đậm tính Địa Trung Hải nóng. Nho trồng tại đây mang đậm hương vị đặc trưng mà ở những vùng đất khác không thể có. Những giống nho trồng trên vùng đất Salento đa số đều là loại nho có tuổi thọ cao, có cây lên tới hàng trăm tuổi. Mặc dù tuổi thọ của cây cao nhưng nó vẫn chắt lọc tinh túy để tạo ra những trái nho mang chất lượng tốt nhất.

Siêu sale tháng 10:

🔖 E-MAIL: cskh.tdgroup@gmail.com

🔖 INBOX PAGEm.me/louisstoresaigon

🔖 HOTLINE: 089.6625.998

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ uống