Rượu vang ý trulli primitivo di manduria (nhãn trắng)

Ngày đăng: 10/7/2022 2:12:15 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 65
Chi tiết [Mã tin: 4164926] - Cập nhật: 25 phút trước

Rượu vang Masseria Borgo dei Trulli Primitivo di Manduria có hương thơm đất dai dẳng của quả lý chua và loại quả mâm xôi chín, hương trái cây chín bủng nổ cùng với sự nhẹ nhàng của thảo mộc đã tạo ra một hương vị mạnh mẽ kéo dài.

Khi thưởng thức chai rượu vang ý hảo hạng này, thực khách sẽ cảm nhận được sự mềm mượt, thanh lịch mà hòa quyện, tạo nên một sự cân bằng bền bỉ. Loại rượu này được đặt tên theo những túp lều làm bằng đá khô truyền thống của người Apulia với mái hình nón.

rượu vang ý trulli

Màu sắc rượu: Màu tím đậm

Phong cách rượu: Red – Rich and Intense

Vị: Hương đất của quả lý chua, cafe, quả anh đào đen, mận khô, blackberry và tiêu trắng

Vùng trồng nho Manduria, Ý

Vùng Manduria là thủ phủ Vang đỏ DOC miền Nam nước Ý. Thổ nhưỡng địa phương được giữ trọn vẹn sự nguyên thủy với những dải đồng bằng chạy dòng xuống bờ biển. Chia sẻ một phần nắng gió với vựa nho Primitivo thuần chủng là những cánh đồng Olive trải dài bất tận, tạo nên thứ nước nho đặc trưng thấm đẫm phong vị Olive thượng hãng với vị cay ấm, đậm sắc. Nhờ vậy mà những chai rượu nơi đây đưa đến khoang miệng thực khách một trải nghiệm vị giác hoang hoải, mặn mòi đầy nắng gió, hoang dại.

Giống nho Primitivo

Primitivo là giống nho nguyên thủy, thuần chủng nhất. Nho Primitivo được đặt tên nhờ vào đặc tính ‘chín sớm’ nhất trong năm của mình. Nho được thu hái bằng tay vào đúng thời điểm chín đều.

Những trái nho được xếp vào thùng gỗ sồi bọc da cừu thuộc truyền thống, ủ 24 tháng trong hầm sâu dưới lòng đất, khiến phong vị tannin cứng cáp, mãnh liệt nhưng đầy tinh tế, đam mê, tròn đầy.

Siêu sale tháng 10:

🔖 E-MAIL: cskh.tdgroup@gmail.com

🔖 INBOX PAGEm.me/louisstoresaigon

🔖 HOTLINE: 0896681717

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ