Sách hay về doanh nhân tại việt nam và thế giới

Ngày đăng: 4/4/2023 5:21:52 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 38
Chi tiết [Mã tin: 4559496] - Cập nhật: 54 phút trước

Nguồn: https://truesuccess.asia/blog/sach-hay-ve-doanh-nhan/

Sách hay về doanh nhân chứa đựng nhiều câu chuyện, tấm gương những người lãnh đạo, doanh nhân có sức ảnh hưởng và thành công trong giới kinh doanh. Đọc những cuốn sách hay về các doanh nhân nổi tiếng để học tập phong cách cũng như lối sống của họ. Cùng True Success tìm hiểu những cuốn sách hay về doanh nhân trong bài viết dưới đây: Nền kinh tế Việt Nam đang không ngừng phát triển cả về quy mô lẫn chất lượng. 


link  

Chúng ta là quốc gia có tiềm năng phát triển cực lớn, thu hút rất nhiều nguồn lực từ bên ngoài về vốn và công nghệ. Đặc biệt, nguồn lực con người là tài sản rất quý giá của Việt Nam. Chúng ta có đội ngũ doanh nhân trẻ với tinh thần khởi nghiệp mạnh. Để bắt đầu cho tinh thần khởi nghiệp những nhân vật doanh chủ đã đóng vai trò làm cho Việt Nam hưng thịnh.

Sách hay về doanh nhân – Những người làm chủ số 1 Việt Nam

Trở thành người làm chủ số 1 Việt Nam là cuốn sách của một tác giả trẻ với dự án về sách năm 2013. Dự án ra đời để nhiều độc giả biết về các doanh nhân, doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Từ đó, tạo cảm hứng cho các doanh nhân trẻ hơn dấn thân vào thương trường. Đồng thời, tôn vinh những đóng góp của doanh nhân đã cống hiến không ngừng trên mọi ngành nghề và kinh tế của Việt Nam. Trong cuốn sách này, các câu chuyện về doanh nhân được khai thác chính thống. Đó là các tên tuổi nổi tiếng trong giới doanh nhân như chủ tịch của công ty FPT – Trương Gia Bình, Đặng Lê Nguyên Vũ của Tập đoàn Trung Nguyên hay bóng hồng thép của công ty cổ phần sữa Việt Nam – Mai Kiều Liên, . .. Đây là một trong những quyển sách viết về doanh nhân nổi tiếng tại Việt Nam. Có những người là người đặt nền móng ban đầu cho bước phát triển vượt bậc của ngành, lĩnh vực ấy tại quốc gia hình chữ S.

Trên Cả Lý Thuyết – Sách hay về doanh nhân Steve Jobs

Steve Jobs là một trong những doanh nhân thành công với thương hiệu nổi danh toàn cầu Apple. Từ con số 0, ông đã đưa Apple trở thành thương hiệu hàng đầu với nhiều ý tưởng đột phá trong kinh doanh. Mặc dù ông đã ra đi ở tuổi 56, song những gì ông để lại cho đời là những bài học vô cùng quý giá. Cuốn sách Trên cả lý thuyết là những phần tích trong sự nghiệp thành công của Steve Jobs và thương hiệu của ông Apple. Những lý thuyết này có tính ứng dụng rất cao vào sự nghiệp cá nhân mà các doanh nhân có thể lựa chọn áp dụng. Cuốn sách hay về doanh nhân này cho thấy được tài quản trị và điều hành của vị thuyền trưởng Steve Jobs, cái tên khiến cả thế giới không thể nào lãng quên. 

 Ra mắt sách 21 chiến lược lãnh đạo bản thân dành cho doanh nhân 

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ