Sách ôn thi thpt quốc gia 2020 - học là đậu

Ngày đăng: 3/6/2020 5:56:14 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 208
Chi tiết [Mã tin: 2912741] - Cập nhật: 5 phút trước

Các em học sinh đang lo sợ cho kì thi THPT quốc gia của mình? Các em đang bận bịu ôn tập nhưng mà chưa hiệu quả? Làm sao đoạt được điểm cao trong kì thi này? Bí quyết ở ngay trong bài viết này, hãy cùng newshop.vn khám phá ngay những cuốn sách luyện thi THPT quốc gia dưới đây.

Đột Phá 8+: Kì Thi THPT quốc gia Môn Toán - Tập 1: Đại Số Và Giải Tích

Cuốn sách luyện thi THPT quốc gia giúp bạn đoạt được điểm cao này gồm kiến thức của cả 3 lớp: 10,11,12. Cốt yếu tập trung hoàn toàn kiến thức lớp 12, kiến thức lớp 10,11 gồm những kiến thức trọng tâm. Nội dung được trình bày chi tiết theo từng chương, dễ hiểu. Các dạng bài tập gồm các bài tập nhỏ và bài tập tổng hợp có lời giải và ví dụ minh họa giúp rèn luyện tư duy giải đề. Các bài tập gồm cơ bản, vận dụng và vận dụng cao dễ dàng ôn luyện để đạt điểm cao trong kì thi quan trọng này

Bộ Đề Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Qua Các Kì Thi Chuyên Đề Lí Luận Văn Học

Đây là cuốn sách dành cho cả các giáo viên và các em học sinh trong việc ôn luyện kỹ năng làm bài thi từ cơ bản đến nâng cao, bồi dưỡng học sinh khá, giỏi môn Văn.

Cuốn sách gồm những đề thi, bài văn mẫu giúp các em mở rộng kiến thức, lối hành văn và tư duy ngôn từ của mình, rèn luyện khả năng viết và phân tích một cách hay và hiệu quả đồng thời nắm chắc các kiến thức căn bản. Đây là cuốn sách luyện thi văn hay không chỉ dành cho các bạn ôn thi học sinh giỏi môn Văn mà còn là cuốn cẩm nang giúp ích cho kì thi THPT quốc gia sắp tới.

Combo chinh phục toàn diện Ngữ Pháp Tiếng Anh Bằng Infographic

Bộ sách gồm 2 tập có 20 chuyên đề, mỗi chuyên đề được chia làm 2 mức độ kiến thức cơ bản đến nâng cao. Sách được trình bày qua những hình ảnh sinh động, đẹp mắt đánh mạnh vào thị giác giúp trí não nhớ lâu hơn, không nhàm chán như những quyển sách học tiếng anh khác. Có lời giải và đáp án thông tin cụ thể đính kèm ở cuối sách giúp người học thuận lợi tra cứu và tự học.

Mega Luyện Đề 2019 Đỉnh Cao - 39 Đề chinh phục Kỳ Thi THPT quốc gia Hóa Học

Là một trong những cuốn sách luyện thi môn Hóa mà các bạn học sinh không thể bỏ lỡ. Cuốn sách tổng hợp kiến thức của cả 3 lớp 10, 11, 12 được trình bày một cách khoa học giúp các em học sinh nắm vững kiến thức và khắc sâu vào trí não. Đáng chú ý là khi mua sách các bạn còn được tặng video bài giảng chỉ dẫn giải thông tin cụ thể, note ghi chú các công thức tra cứu một cách nhanh nhất.

Công Phá Toán 3

Công phá toán là cuốn sách giúp các em luyện thi môn Toán hiệu quả, tập giải đề trắc nghiệm với những phương pháp nhanh và đúng đắn nhất. Cuốn sách tổng hợp các phương pháp tư duy giải các dạng bài tập lớp 12 từ 200 đề hay nhất được trích từ các trường trên toàn quốc, bám sát đề thi của bộ GD&ĐT. Đồng thời rèn luyện kĩ năng giải bài tập trên máy tính CASIO. Muốn luyện giải nhanh tay hãy tậu ngay cuốn sách Công Phá Toán 3 này nhé.

Để đạt điểm cao trong kì thi THPT quốc gia các em học sinh cần chuẩn bị cho mình một lộ trình học và ôn luyện khoa học ngay từ bây giờ. Nắm được những kiến thức cơ bản và hiểu được những điểm yếu của mình là rất quan trọng, với những cuốn sách luyện thi THPT quốc gia trên hy vọng bạn sẽ tìm ra được những bí quyết tuyệt vời để hoàn thiện và trau dồi thêm kiến thức giúp đạt được thành quả tốt nhất trong kỳ thi THPT quốc gia 2020 nhé!

 

link - Chuyên kinh doanh sách Luyện thi, sách tham khảo cập nhật nhanh nhất các sách luyện thi, tham khảo trên thị trường với giá cả cạnh tranh, nhiều ưu đãi.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác