Sách thiếu nhi cho bé nhân ngày tết trung thu

Ngày đăng: 8/26/2020 5:33:25 PM - Sách - Toàn Quốc - 165
Chi tiết [Mã tin: 3058128] - Cập nhật: 21 phút trước

Nhân ngày tết trung thu sắp đến, mình xin gợi ý một số dòng sách thiếu nhi hay và bán chạy nhất trong thời gian vừa qua. Nhằm chia sẻ giúp mọi người có thêm thông tin khi lựa chọn sách, truyện làm quà tặng cho các em


Bách Khoa Tri Thức Cho Trẻ Em

Bộ sách Bách Khoa Tri Thức Cho Trẻ Em sẽ mang đến những thông tin hết sức thú vị về thế giới tự nhiên, nhân loại, động vật… Với các hình ảnh đầy màu sắc, sinh động cuốn bách khoa này sẽ là một món quà ý nghĩa, hỗ trợ hành trình tìm hiểu thế giới ngay tại chính căn phòng nhỏ bé của các em.


Bên cạnh đó mỗi chủ đề được sắp xếp một cách khoa học, súc tích và lôi cuốn, kích thích sự khám phá, ham hiểu biết của trẻ. Cuối mỗi trang đều có câu hỏi nhằm trợ giúp các em củng cố và ghi nhớ kiến thức vừa đọc

Các chủ đề trong bộ bách khoa tri thức trên thị trường ngày nay:

- Động vật Thực vật

- Khoa học Kỹ thuật

- Khoa học Tự nhiên

- Diện Mạo Thế Giới

- Không Gian Vũ Trụ

- Lịch Sử Văn Hóa

- Ngôi Nhà Trái Đất

- Văn Hóa Nghệ Thuật

- Cuộc Sống Thường Ngày


Atlas Cho Trẻ Em

Đối với trẻ, ngôn ngữ còn hạn chế nên việc hiểu được thế giới bên ngoài qua tranh ảnh là cách thức hiệu quả nhất cho trẻ. Những bộ atlas cho trẻ em luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người bởi quy tụ mọi thứ về một bức tranh đầy đủ màu sắc, cho con tha hồ tìm hiểu ngay từ những năm đầu đời.


Từ những bản đồ của các châu lục cho đến hàng trăm loài động thực vật đều sẽ được minh họa rõ nét, sinh động. Bộ atlas sẽ đưa các em đến những vùng đất xa xôi tưởng chừng chỉ có trong thế giới cổ tích.

Các chủ đề thường gặp trong bộ atlas 2020:

- Atlas về các quốc gia

- Atlas tự nhiên

- Atlas đại dương

- Atlas động vật


10 Vạn Câu Hỏi Vì Sao

10 Vạn Câu Hỏi Vì Sao luôn là dòng sách thiếu nhi bán chạy. Với bố cục theo phong cách mở, tạo không gian mới cho tư duy hòa hợp các hiện tượng, sự kiện một cách ngẫu hứng, nhằm mục đích duy nhất là giúp các em có thể liên tưởng, đối chiếu, so sánh để lĩnh hội kiến thức. Bằng cách trả lời hàng loạt câu hỏi thế nào? Tại sao? Để diễn giả một cách dễ dàng, dễ hiểu khối lượng lớn các khái niệm, các phạm trù khoa học, các sự vật hiện tượng, quá trình tự nhiên xã hội và con người.


Bên cạnh đó đây không những là cuốn sách cho trẻ em hay nhất về khoa học mà còn dành cho các thầy cô giáo. Đối với giáo viên dạy môn khoa học xã hội có thể tham khảo ở phần quả đất của chúng ta, về vũ trụ quanh ta. Giáo viên dạy môn khoa học tự nhiên có thể tham khảo phần thế giới động - thực vật, phần tự tìm hiểu chính mình... Với những phụ huynh muốn tư vấn những thắc mắc của con mình thì đây chính là cuốn sách rất hữu ích và lý thú.

Lift The Flap - Lật Mở Khám Phá

Nằm trong series sách thiếu nhi đa tương tác dành riêng cho bé từ 0-6 tuổi. Điểm đặc biệt ở dòng sách này là khi đọc, bé sẽ được tận dụng phát triển nhiều giác quan không giống nhau và tự mình tự do thao tác trên từng trang sách.


Ngoài ra mỗi bộ sách là tổng hợp 1000 từ vựng song ngữ về nhiều chủ đề nhiều chủng loại như: môi trường, động vật, thực vật, số đếm... Và điển hình ở đây là ngôi nhà trái đất thân thương của các em. Chuỗi từ vựng này được chia thành nhiều nhóm nhỏ và luôn hình thành cùng nhau trên một bức tranh để các bé đơn giản cảm được mối quan hệ và từng câu chuyện của sự vật đó.


Bộ Sách Đa Tương Tác gồm các chủ đề như sau:


- Môi Trường Của Chúng Ta

- Thế Giới Khủng Long

- Ở Nhà Trẻ

- Phương Tiện Giao Thông

- Trái Đất Của Chúng Ta

- Vũ trụ

- Cơ thể người

Sách Kỹ Năng Sống Cho Trẻ

Kỹ năng sống là một trong điều không thể thiếu đối với trẻ em ngày nay. Đặc biệt, để phát triển các thói quen và hành vi lành mạnh dài lâu, các em phải được rèn luyện ngay từ thơ ấu. Đó là lý do bởi sao những cuốn sách dạy kỹ năng sống cho trẻ ra đời và trở trên phổ biến như ngày nay. Theo bước chân của trẻ, mỗi cuốn sách hướng dẫn kỹ năng dành riêng cho từng thời kỳ trưởng thành và đồng hành cho sự hình thành toàn diện của trẻ.


3 Bộ sách kĩ năng sống đang bán chạy trong thời gian gần đây:


- Bộ 1: 27 bài học về Tinh thần lạc quan

- Bộ 2: 78 bài học Suy nghĩ tích cực để thành công

- Bộ 3: 27 bài học Tự cổ vũ bản thân

Truyện Cổ Tích Dành Cho Trẻ Em

Không biết tự bao giờ, truyện cổ tích tại Việt Nam đã biến thành một phần không thể thiếu trong tuổi thơ của các em. Những mẩu truyện cổ tích cứ theo dần năm tháng, từ đời này sang đời khác, từ những đêm trăng bé được nghe bà kể chuyện, từ những lời ru của mẹ, hay từ những buổi trò chuyện trên đồng của đám trẻ chăn trâu.


Bên cạnh đó mọi người có thể tham khảo thêm các tập truyện cổ tích nước ngoài cũng không kém phần hấp dẫn: truyện cổ anh em nhà Grimm, truyện cổ Andersen, Illustrated Classic…

Bộ Sách Tô Màu, Tập Vẽ Cho Trẻ

Bộ sách tô màu, tập vẽ sẽ là gợi ý sau cuối của mình về dòng sách thiếu nhi. Những bộ sách Tập Tô - Tập Vẽ cho bé luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi người. Bởi vì không chỉ giúp các em làm quen với màu sắc, nhận diện nhiều màu không giống nhau mà còn phát hành óc sáng tạo và giao lưu với mọi người.


Đây cũng là cơ hội để giúp các em phát hiện khả năng nghệ thuật của mình sớm để có sự phát triển tốt hơn trong tương lai.



Tin liên quan cùng chuyên mục Sách