Sách tô màu thực tế ảo độc đáo - thu hút người dùng

Ngày đăng: 8/31/2022 10:40:26 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 67
Chi tiết [Mã tin: 4075880] - Cập nhật: 38 phút trước



Sách Tô Màu thực tế ảo 360 Virtual Tour – Bước tiến công nghệ vượt trội tiếp nối hình ảnh và video 360 là sản phẩm giáo dục công nghệ đang rất hot tại Mỹ và toàn thế giới. Ở Việt Nam thì ít người có cơ hội tiếp cận. Không giống như các loại sách tô màu thông thường, loại sách này sau khi tô màu xong chúng ta có thể “hô biến” nó trở thành hình thật 4D 100% có thể cử động và giao tiếp với người sử dụng thông qua 1 ứng dụng trên điện thoại hoặc Máy Tính Bảng.


Nhu cầu Sách tô màu thuc te ao 4D ,tranh 4D sôi động, thiệp 4D độc đáo ngày càng tăng. Không chỉ vì sự mới lạ, độc đáo, sinh động mà còn có tính công nghệ, kích thích sáng tạo.Trẻ em là có thể tô màu, chơi, tương tác với chính các nhân vật mình vừa tô. Các mẫu tranh 4D độc đáo phục vụ cho việc triển lãm, trưng bày theo phong cách mới. Sự hấp dẫn và thu hút đó có thể  phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau.

Như triển lãm nghệ thuật cũng có thể áp dụng cho một thể hiên mới bổ sung các cách cũ. Chiến dịch quảng cáo sẽ có thêm công cụ mới, hấp dẫn, thu hút nữa để triển khai. Truyền thông từ nay cũng có thêm cách truyền tải mới thu hút moi người. Giáo dục, đào tạo nghề có thể xóa bỏ tình trạng học chay, sang học thực hành, trải nghiệm… trên nền tảng vũ trụ ảo của Metaverse. Khác với mẫu truyền thống, card 4D thực tế ảo đang tạo nên sự thích thú, cơn sốt mới. Cả người tặng lẫn người nhận đều thấy bất ngờ với sản phẩm độc đáo này.


Tìm hiểu thêm tại: https://vr360.com.vn/360-virtual-tour-buoc-tien-cong-nghe-vuot-troi-tiep-noi-hinh-anh-va-video-360 



Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác