Sạch tóc và body trong 5 phút cùng bột tắm gội khô abena

Ngày đăng: 8/12/2022 10:56:14 PM - Tắm gội, vệ sinh an toàn - Toàn Quốc - 174
Chi tiết [Mã tin: 4028456] - Cập nhật: 10 phút trước

DẦU TẮM GỘI KHÔ ABENA- THUẬN TIỆN MỌI NƠI PHÙ HỢP MỌI NGƯỜI!!


Trong thời đại 4.0 này sự ưu tiên chăm sóc sắc đẹp, cơ thể luôn được mọi người đặt trên hàng đầu. Để đáp ứng được nhu cầu càng phát triển như hiện nay, nhãn hàng Abena nhanh chóng cho ra mắt cho ra mắt thị trường một loại sản phẩm mới an toàn lành tính thích hợp cho mọi người. Dầu gội khô Abena là sản phẩm mới đến từ Đan Mạch, giải quyết vấn đề tắm gội trong các điều kiện hạn chế sử dụng nước. Được sự đón nhiệt tình trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.


1. SƠ LƯỢC VỀ DẦU TẮM GỘI ABENA


Dầu tắm gội Abena là một sản phẩm được ra đời tại Đan Mạch. Abena là một phẩm không chứa màu hay chất tạo mùi, dịu nhẹ, có các chất dưỡng và cung cấp độ ẩm làm mềm da. Đặc biệt, chứa chất Allantoin, giúp giảm viêm. Sản phẩm dùng cho bệnh nhân nằm tại giường, không kiểm soát được tiểu tiện, phụ nữ sau sinh, người bệnh khó di chuyển và không tự vệ sinh được, tiện lợi cho người đi du lịch, picnic, bận rộn, hay có thể dùng rửa tay diệt khuẩn.


2. DẦU GỘI KHÔ ABENA PHÙ HỢP CHO NHỮNG AI?


2.1 Dầu gội khô Abena phù hợp với tất cả mọi người.


Sản phẩm Abena ra đời đã đem lại một làn sóng mới, một sự thuận tiện tuyệt vời đến với tất cả mọi người. Dầu gội khô Abena phù hợp cho mọi lứa tuổi, đặc biệt cho những người hạn chế tiếp xúc với nước như:


- Người bệnh tại giường hoặc bệnh nhân đau ốm, sức khỏe yếu.


- Phụ nữ mang thai và ngay sau khi sinh nở.


- Tiện lợi mang đi khi công tác, bận rộn, du lịch hoặc tới nơi có nguồn nước hạn chế.


- Trẻ em/ người lớn cảm bệnh không tiện chạm nước.


3. ĐIỀU GÌ THU HÚT KHÁCH HÀNG KHI SỬ DỤNG DẦU GỘI KHÔ ABENA?


- Tiện lợi dễ sử dụng


- Dung tích sản phẩm nhỏ gọn, dễ dàng đem theo mọi nơi, mọi lúc.


- Đi du lịch, đi chơi xa, cắm trại cũng không còn lo ngại


- Loại bỏ và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn có hại trên da và tóc, giúp làm sạch cơ thể, cho bệnh nhân không có điều kiện tắm rửa, vệ sinh thông thường (Bệnh nhân thở máy, bệnh nhân sau phẫu thuật, bệnh nhân liệt, người già…)


- Abena đem đến cho khách hàng sự tự tin, thỏa mái ngay cả khi mình đau ốm, hoặc bận rộn đến nỗi không thể tắm hay gội đầu.


- Có thể dùng rửa tay khô hoặc rửa tay với nước để loại bỏ vi khuẩn.


- Chỉ tiêu: độ PH 5-6, giúp giữ ẩm, bảo vệ da khi dùng thường xuyên.


- Giá thành phải chăng.


4. SỬ DỤNG DẦU TẮM GỘI KHÔ ABENA NHƯ THẾ NÀO?


- Sản phẩm có thể sử dụng để tắm hoặc gội:


- Gội đầu: Pha nước gội đầu theo tỷ lệ 1 nắp dung dịch + 4 nắp nước. Sau đó đổ trực tiếp lên tóc rồi gội đầu vào sau trong da đến khi hết bọt, sau đó dùng khăn lau khô, không gội lại với nước. Cảm giác sạch tóc và mát lạnh ngay sau đó.


- Tắm: thoa một chút sản phẩm lên lòng bàn tay rồi nhẹ nhàng xoa lên da. Sau đó dùng khăn mềm lau lách thật nhẹ nhàng, không cần tắm lại với nước.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tắm gội, vệ sinh an toàn