Saigondoor đang vươn ra thị trường quốc tế, đáp ứng được hầu hết các tiêu chuẩn kiểm duyệt

Ngày đăng: 4/27/2024 5:56:16 PM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 17
  • ~/Img/2024/4/saigondoor-dang-vuon-ra-thi-truong-quoc-te-dap-ung-duoc-hau-het-cac-tieu-chuan-kiem-duyet-01.jpg
~/Img/2024/4/saigondoor-dang-vuon-ra-thi-truong-quoc-te-dap-ung-duoc-hau-het-cac-tieu-chuan-kiem-duyet-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5280134] - Cập nhật: 1 phút trước

Cửa chống cháy là loại sản phẩm cửa được nhiều chuyên viên PCCC khuyên dùng. Sản phẩm được thiết kế có khả năng chịu lửa, chịu nhiệt tốt giúp ngăn chặn lửa và khói cháy lan ra những khu vực khác nhằm hạn chế tổn thất người và cửa khi sự cố xảy ra. 

Cửa chống cháy được cấu tạo đặc biệt nhằm phát huy được tối đa những tính năng ưu việt giống như cái tên của nó. Và với những sự cố không may về hỏa hoạn mang đến những kết cục thương tâm xảy ra thường xuyên hiện nay. Thì cửa chống cháy chính là sản phẩm được người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay.


Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị uy tín, chất lượng, giá thành rẻ chuyên về lĩnh vực cung cấp cửa chống cháy thì hãy tìm hiểu và lựa chọn đơn vị SaiGonDoor nhé!

SaiGonDoor tự hào là nhà sản xuất và chuyên phân phối cửa chống cháy hiệu quả hàng đầu tại Việt Nam. Đơn vị với đội ngũ giàu kinh nghiệm, hệ thống dây chuyền máy móc sản xuất hiện đại theo công nghệ tiên tiến và đáp ứng được mọi loại tiêu chuẩn cao. 

Cửa chống cháy chất lượng mang thương hiệu Saigondoor

SaiGonDoor cung cấp các sản phẩm cửa chống cháy đáp ứng thời gian đa dạng như: 60 phút, 70 phút, 90 phút, 120 phút. Bên cạnh đó khách hàng có thể tham khảo thêm các sản phẩm cửa khác như: cửa thép chống cháy phẳng vân gỗ, cửa thép chống cháy vân gỗ mẫu Pano….

SaiGonDoor hiện đang cung cấp ra thị trường các sản phẩm và dịch vụ về chủng loại cửa chống cháy có chất lượng và giá thành cạnh tranh hàng đầu tại thị trường cửa tại Việt Nam. Thương hiệu SaigonDoor đã và đang vươn ra thị trường quốc tế, đáp ứng được hầu hết các yêu cầu, tiêu chuẩn kiểm duyệt sản phẩm khắt khe nhất.


Dịch vụ chu đáo nhân viên chuyên nghiệp

Để đáp ứng sự thuận tiện cũng như trải nghiệm sản phẩm tốt nhất dành cho khách hàng. Đơn vị SaiGonDoor cung cấp showroom đặt tại các quận khác nhau trên thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Cần Thơ, Đồng Nai. 

Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, đã có kinh nghiệm tham gia nhiều dự án. Đơn vị chắc chắn thực hiện quy trình bán hàng nhanh chóng, đơn giản, chế độ bảo hành bảo trì chu đáo. Đảm bảo mang đến những trải nghiệm hài lòng về sản phẩm cung như dịch vụ tốt nhất tới quý khách hàng.

Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng cửa chống cháy hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được biết thêm chi tiết nhé. Rất nhiều ưu đãi đặc biệt cho các dự án lớn và nhà thầu nội thất, nhà thầu xây dựng với những điều khoản thanh toán tốt nhất. Đơn vị còn hỗ trợ miễn phí lắp các phụ kiện đi kèm…


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

HỆ THỐNG SIÊU THỊ CỬA & NỘI THẤT SAIGONDOOR

“SaigonDoor.vn, là thương hiệu danh tiếng thuộc Công Ty CP Thương Mại Dịch Vụ Và Kỹ Thuật WIN, Đơn vị có hơn 10 năm chuyên môn về nghiên cứu, sản xuất, phân phối các loại cửa & nội thất tại thị trường Việt Nam. Cùng với sự phát triển của đất nước, trải qua quá trình nỗ lực xây dựng và trưởng thành, đến nay chúng tôi tự hào là một trong số ít đơn vị có sản phẩm đạt được những Tiêu chuẩn chứng nhận ISO, chứng nhận hợp chuẩn hợp quy theo tiêu chuẩn tại Việt Nam và thương hiệu SaigonDoor đã trở thành một trong những thương hiệu danh tiếng hàng đầu.”

Tổng đài tư vấn dịch vụ: 08.400.400

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng