Sakana resort - dự án đầu tiên ở hòa bình làm theo chuẩn 5*

Ngày đăng: 11/13/2020 11:37:03 AM - Nhà bán - Hà Nội - 28
Chi tiết [Mã tin: 3122160] - Cập nhật: 23 phút trước

Sakana resort - Dự án đầu tiên ở Hòa Bình làm theo chuẩn 5* quốc tế:

1. Không san lấp mặt bằng để làm nhà. Nhà ngồi trên cột giúp lớp đất xốp được giữ nguyên, có tác dụng thấm nước, giữ nguyên sự cân bằng của hệ sinh thái được tích tụ hàng triệu năm (côn trùng, vi sinh vật, các thảm cây)

2. Thiết kế theo tiêu chí cao cấp nhất của đơn vị khách sạn 5* top 10 thế giới (Best Western). Được Best Western đánh giá cao về thiết kế nên được đưa lên tầm Premier (trên chuẩn) và tham gia và bộ sưu tập sản phẩm trên chuẩn 5* của Best Western (BW Premier Collection)

3. Giữ cảnh quan bản địa là tiêu chí quan trọng nhất của 5* quốc tế (tham khảo Amanoi, Banyan Tree), do cảnh quan bản địa giúp giảm sâu bệnh cho cây, giảm hóa chất và thuốc bảo vệ thực vật, tạo không khí trong lành, giảm chi phí vận hành. Cảnh quan tự nhiên được trồng thêm cây hoa bản địa còn giúp giữ các loài côn trùng, chim, sóc... giúp trải nghiệm của khách hàng thú vị hơn

4. Không gian nhà được thiết kế chống cột đẩy lên cao, với hiên nhà rộng, căn nhà có tầm nhìn trọn hồ nước 12ha xanh mát. Tận hưởng căn nhà trên ngọn cây cũng giúp khách hàng luôn nhìn thấy mầm xanh, hoa tươi, nắng vàng, ong bướm bay lượn.

2021 là thời điểm bùng nổ của BĐS ngoại ô. Nhu cầu Second home đang bùng phát xung quanh HN và TP HCM, nhiều công ty đang kiếm bộn tiền từ sản phẩm second home thuần túy... Nhưng không nhiều công ty nhìn ra xu hướng tương lai và dám đầu tư trên chuẩn 5* cho sản phẩm của họ.

10 năm trước, Six sense Ninh Vân tiêu chuẩn 6* ra đời, đến nay vẫn là nơi mơ ước được đến của cộng đồng du lịch thế giới.

Tin liên quan cùng chuyên mục Nhà bán