Samsung galaxy a11 chính hãng – giá rẻ chất lượng trong tầm giá

Ngày đăng: 5/7/2020 5:09:17 AM - Samsung - TP HCM - 291
Chi tiết [Mã tin: 2960440] - Cập nhật: 26 phút trước

Samsung Galaxy A11 chính hãng sở hữu màn hình Infinity-O, bộ ba camera ấn tượng, đi kèm với mức giá cực rẻ hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường điện thoại giá rẻ.

Samsung Galaxy A11 được trang bị màn hình IPS với kích thước 6.4 inch, độ phân giải chỉ dừng lại ở mức HD+. Tuy nhiên đối với một chiếc máy giá rẻ, thì đây đã là một màn hình xa xỉ, nó giúp hiển thị hình ảnh sắc nét, sống động, đi kèm là tính năng Always-on giúp người dùng dễ dàng theo dõi các thông tin mà không cần bật sáng màn hình.

Màn hình trên Galaxy A11 sẽ phù hợp cho việc sử dụng cho mục đích xem phim, chơi game thông thường và không đòi hỏi yêu cầu quá cao về đồ họa.

Hãng ưu ái khi trang bị cho Samsung A11 đến tận ba camera. Ống kính chính có độ phân giải 13MP. Ống kính phụ thứ hai có độ phân giải 5MP được hỗ trợ chụp góc siêu rộng. Và ống kính thứ ba là 2MP hỗ trợ chụp xóa phông. Bên cạnh đó, cụm camera này còn hỗ trợ nhiều chế độ chụp khác nhau như khả năng zoom kỹ thuật số, nhận diện khuôn mặt, chạm lấy nét, chụp ảnh liên tục và chụp HDR. Máy còn có thể cài đặt chỉnh chế độ phơi sáng, kiểm soát iSO trong những tính năng chụp nâng cao.

Galaxy A11 cho phép người dùng lựa chọn giữa hai góc chụp 77 độ và 115 độ. Do vậy, bạn có thể tùy chỉnh linh hoạt trong từng trường hợp và chụp toàn cảnh cực kì dễ dàng. Đây là lợi thế lớn khi chụp ảnh nhóm đông người hoặc lưu giữ phong cảnh rộng lớn trong những chuyến du lịch trải nghiệm thú vị.

Với dung lượng lên đến 4.000 mAh, Samsung A11 luôn đầy pin trên mọi hành trình giúp bạn dễ dàng chia sẻ câu chuyện với bạn bè, thưởng thức các video thú vị và nhiều hơn thế nữa. Với những tác vụ cơ bản, người dùng có thể sử dụng Samsung Galaxy A11 đến hai ngày.

Bên cạnh đó máy còn được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 15 W giúp bạn có thể nhanh chóng nạp đầy năng lượng cho máy để những trải nghiệm giải trí trên Samsung A11 không bị gián đoạn.

Samsung Galaxy A11 được tích hợp bộ vi xử lý tám nhân mạnh mẽ đi kèm 3GB RAM và bộ nhớ trong 32GB. Trải nghiệm thực tế cho thấy Galaxy A11 thể hiện hiệu năng đủ mạnh để chạy mọi tác vụ thông dụng hiện nay, đem lại trải nghiệm mượt mà ưng ý dù chạy cùng lúc nhiều ứng dụng. Bạn cũng có thể mở rộng không gian lưu trữ của Galaxy A11 thông qua thẻ nhớ ngoài tối đa lên tới 512GB.

Cảm biến vân tay là phương pháp bảo mật an toàn và hiệu quả bậc nhất trong thế giới smartphone hiện tại, và Samsung Galaxy A11 cũng không đứng ngoài xu thế này. Sản phẩm bảo vệ thông tin của bạn qua cảm biến nhận diện vân tay người dùng được thiết lập ở sau thân máy. Chỉ với một lần chạm nhẹ, Galaxy A11 sẽ xác thực dấu vân tay của bạn và đưa vào màn hình chính. Đây cũng là phương pháp bảo mật được ứng dụng rất nhiều trong các mô hình thanh toán online cần tính an toàn cao hiện nay.

Mua trả góp điện thoại Samsung Galaxy A11 chính hãng, giá cực tốt

Nếu như bạn chưa biết đặt mua chiếc smartphone này ở đâu thì hãy tới với muahangtragop.com. Chúng tôi cam kết là hàng chính hãng 100%, bạn sẽ được mua hàng với mức giá cực kì ưu đãi và hấp dẫn. Nhân viên của muahangtragop.com luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn nếu bạn vẫn còn thắc mắc về sản phẩm hay cách thức mua hàng.

Tin liên quan cùng chuyên mục Samsung