Samsung galaxy a33 5g hiện đang có giá cực tốt tại đại đoàn gia

Ngày đăng: 11/16/2022 5:07:04 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 167
Chi tiết [Mã tin: 4268934] - Cập nhật: 40 phút trước

Samsung Galaxy A33 5G là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung nhà Samsung. Với những điểm nhấn chính như thiết kế trendy, camera có chống rung OIS... cùng một mức giá phải chăng.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A33 5G

Thiết kế ấn tượng, bắt trend hơn

Samsung Galaxy A33 5G sở hữu thiết kế hiện đại, trẻ trung, mang thiên hướng tối giản nhưng không phần kém sang trọng. Mặt lưng của máy được hoàn thiện từ nhám mờ, chống bám mổ hôi, vân tay rất tốt. Khung máy vẫn được làm từ chất liệu nhựa như vẫn rất cứng cáp, chắc chắn, mang đến cảm giác liền mặt hơn để tối ưu cảm giác cầm nắm.

Ngoài ra, Galaxy A33 5G được Samsung trang bị tính năng kháng nước IP67. Khả năng kháng nước sẽ giúp bảo vệ máy của bạn được tốt hơn, đồng thời có thể yên tâm sử dụng trong nhiều điều kiện khác nhau mà không lo hỏng hóc.

Camera ấn tượng trong tầm giá

Về công nghệ nghiệp ảnh, Galaxy A33 5G được hãng ưu ái khi sở hữu tính năng chống rung OIS có khả năng chống rung, cố định khung hình hiệu quả, mang đến những tấm ảnh cực kỳ sắc nét.

Bên cạnh, đó là hệ thống camera sau bao gồm: Camera chính 48MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera macro 5MP và camera đo chiều sâu 2MP mang đến cho bạn những bức ảnh xuất sắc.

danh-gia-camera-samsung-galaxy-a33-5g

Hiệu năng mạnh mẽ, dung lượng pin khủng

Cung cấp sức mạnh cho Samsung Galaxy A33 5G là con chip Exynos 1280, đi kèm là RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB, hỗ trợ khả năng mở rộng thẻ nhớ lên đến 1TB.

Con chip này hứa hẹn mang đến hiệu năng ổn định cho máy cùng khả năng xử lý tốt các tác vụ hằng ngày như lướt web, xem phim,... đồng thời mang đến không gian lưu trữ thoải mái hơn.

Về dung lượng pin, Galaxy A33 5G được trang bị viên pin khủng với dung lượng lên đến 5000mAh cho phép bạn sử dụng cả ngày dài với các tác vụ cơ bản như lướt web, xem phim có thể trụ được đến 2 ngày.

Màn hình tần số quét lên đến 90Hz

Galaxy A33 5G được trang bị màn hình có kích thước 6.4 Inch, hoạt động trên tấm nền Super AMOLED, độ phân giải Full HD+, đặc biệt là tần số quét 90Hz mang đến hình ảnh sắc nét, màu sắc tươi sáng và sống động cùng. Ngoài ra, màn hình này giúp các nhu cầu sử dụng như lướt web, chơi game được thoải mái hơn.

Không chỉ vậy, Galaxy A33 5G được tích hợp công nghệ bảo mật vân tay dưới màn hình thay vì ở cạnh viền hay mặt lưng. Điều này giúp tăng khả năng bảo mật và sự hài hòa của tổng thể thiết kế.

Đại Đoàn Gia Mobile nhà phân phối điện thoại Samsung uy tín, giá tốt

Đại Đoàn Gia là một trong những địa chỉ phân phối điện thoại Samsung uy tín tại Hà Nội. Với những sản phẩm do Đại Đoàn Gia cung cấp khách hàng sẽ không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm, chính sách cũng như dịch vụ do công ty cung cấp.

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA

HOTLINE: 0963.981.

ĐỊA CHỈ: Số 6 Ninh Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác