Samsung galaxy z flip 4 5g 256gb chưa kích hoạt

Ngày đăng: 11/29/2022 3:57:07 PM - Samsung - Toàn Quốc - 30
Chi tiết [Mã tin: 4301041] - Cập nhật: 31 phút trước


SAMSUNG GALAXY Z FLIP 4 5G 256GB Chưa Kích Hoạt (2)

 

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Z Flip4

Nhỏ gọn và tinh tế, Galaxy Z Flip4 là chiếc smartphone sinh ra dành cho các tín đồ thời trang. Cơ chế gập duyên dáng, bộ màu sắc nhẹ nhàng và loạt chức năng quay chụp sẽ làm say lòng những người yêu cái đẹp.

Mô tả Samsung Galaxy Z Flip4


Chiếc smartphone thời trang nhất bạn từng thấy

Mọi chi tiết trên Galaxy Z Flip4 đều được căn chỉnh tinh tế và hướng đến mục tiêu tạo nên chiếc smartphone thời trang nhất từ trước đến nay. Từ khung kim loại bóng bẩy đến mặt lưng nhám thời thượng đều cho thấy kỹ nghệ chế tác xuất sắc, phát huy vẻ đẹp sản phẩm đến mức tối đa. Với Galaxy Z Flip4 bạn sẽ tìm thấy những gam màu thời thượng như Tím Bora, Xám Graphite, Hồng Champagne và Xanh Lovebird.

Chiếc smartphone thời trang nhất bạn từng thấy


Linh hoạt khi gập mở, cơ động để mang theo

Sở hữu màn hình lớn 6.7 inch nhưng Galaxy Z Flip4 vẫn đảm bảo yếu tố cơ động khi di chuyển cũng như độ gọn gàng lúc cầm nắm. Nhờ cơ chế gập độc đáo, chủ nhân chiếc điện thoại dễ dàng thu gọn một nửa chiều dài thân máy để bỏ túi và mang theo. Cấu trúc đặc biệt này giúp sản phẩm đem lại trải nghiệm đặc biệt không thể tìm thấy ở dòng điện thoại nào khác.

Linh hoạt khi gập mở, cơ động để mang theo


Thoải mái gập mở tới 200.000 lần

Màn hình gập mở 6.7 inch của Galaxy Z Flip4 phải trải qua quy trình thẩm định khắc nghiệt nhất nhằm chắc chắn sẽ duy trì độ bền không đổi trong 200.000 lần gấp máy. Ngoài ra, nhờ những nguyên liệu được lựa chọn cầu kỳ như kính cường lực Gorilla Glass Victus+, nhôm Armor Aluminium, chiếc điện thoại sẽ khiến bạn bất ngờ về khả năng chống xước và chịu lực. Đem đến cấu trúc vững vàng ẩn trong một diện mạo thời trang.

Mạnh mẽ, bền bỉ, chuẩn chống nước IPX8

Thông tin người đăng

Họ và tên TABLET PLAZA Điện thoại 0834290290

Địa chỉ liên hệ

449 ĐẠI LỘ BÌNH DƯƠNG PHƯỜNG PHÚ CƯỜNG - TDM-BD

Tin liên quan cùng chuyên mục Samsung