Sàn fiahub: mua bán bitcoin, eth uy tín, giá tốt và phí thấp

Ngày đăng: 12/2/2020 4:27:28 PM - Tổng hợp - Cao Bằng - 38
Chi tiết [Mã tin: 3141510] - Cập nhật: 30 phút trước


sàn giao dịch Fiahub là 1 đại lý phân phối tiền điện tử có hội sở tại Singpore được ra đời vào năm 20. Các bạn mang thể tậu bitcoin, ethereum trên sàn Fiahub mang giá rẻ và đặc thù phí phải chăng.

giả dụ bạn thường xuyên trade coin thì đây là một chọn lọc thấp tại Việt Nam. Các bạn có thể đàm phán mà ko tốn phí trên này này giả dụ mua gói VIP.

Mình sẽ giới thiệu một phương pháp chi tiết, cụ thể và đông đảo nhất về sàn Fiahub trong bài viết này. Kỳ vọng sẽ giúp được bạn!

Fiahub là gì?

Sàn tiền ảo Fiahub là 1 nền tảng đàm phán tiền điện tử uy tín tại Việt Nam và những nước trên thê giới. Bạn với thể mua bán những đồng bạc điện tử phổ thông nhất như bitcoin (BTC), Ethereum (ETH) có giá phải chăng và phí phải chăng nhất.

Sàn Fiahub sở hữu hội sở tại Singapore, thuộc quyền có của doanh nghiệp Digitex Private Limited. Tổ chức được đăng ký xây dựng thương hiệu vào ngày /1/20.

liên hệ tại: 10 Anson Road, #10-11 International Plaza, Singapore (079903)

tại sao nên tậu btc, eth trên sàn fiahub?

bây giờ sở hữu rộng rãi đại lý phân phối tiền điện tử không giống nhau. Vậy thì các bạn nên chọn sàn nào để giao dịch? Vì sao mình khuyên bạn nên chọn sàn Fiahub thay vì tiêu dùng những sàn khác.

tiếp đây là 5 lý do mà mình nghĩ là bạn nên chọn sàn Fiahub để đàm phán tiền điện tử.

#1: Phí trên sàn Fiahub phải chăng

Phí trên sàn Fiahub là thấp nhất trong các sàn tậu bán tiền điện tử phổ biến. Phí trên sàn rất quan yếu ví như các bạn thường hay giao dịch mang số lượng lớn. Sở hữu ba dòng phí và các bạn cần để ý.

Phí nạp rút

rất nhiều những đồng coin và VNT nạp vào sàn Fiahub đều miễn phí, nghĩa là phí giao dịch bằng không.

Phí rút trên sàn Fiahub là rẻ nhất so mang những sàn khác. Đặc trưng khi rút VNT về account nhà băng cũng miễn phí. Phí rút cũng hơi rẻ so có những sàn khác,

Dưới đây là so sánh phí rút trên sàn Fiahub so sở hữu Remitano:

Coin

Fiahub (Nạp)

Remitano (Nạp)

Fiahub (Rút)

Remitano (Rút)

BTC

0 BTC

0.0002 BTC

0.00015 BTC

0.0002 BTC

ETH

0 ETH

0.005 ETH

0.005 ETH

0.005 ETH

USDT

0 USDT

5 USDT

một.4 USDT

5 USDT

ETC

0 ETC

-

0.001 ETC

-

BNB

0 BNB

-

0.03 BNB

-

Xem thêm: tiếp thị liên kết trên lazada

Phí thương lượng

khi giao các bạn thương lượng càng nhiều thì phí thương lượng càng tốt. Phí thương lượng sẽ giao động trong khoảng 0.1% đến 0.5% tùy theo khối lượng giao dịch.

Khối lượng giao dịch sẽ được tổng kết sau 24h giờ và tổng sở hữu 15 ngày gần nhất. Tùy theo khối lượng bạn thương lượng, sàn sẽ tự động đặt mức phí đàm phán dành cho bạn.

Ví dụ: trong mình 15 ngày gần nhất, tổng khối lượng mua bán của mình là 2BTC, thì hệ thống sẽ đặt mức phí giao dịch là 0.35% cho ngày sau. Ví như ngày hôm sau mình giao dịch phổ thông, cuối ngày tổng kết khối lượng trao đổi 15 ngày gần nhất của mình 5BTC, ngày hôm sau nữa mức phí đàm phán của mình chỉ còn 0.15%.

Dưới đây là tổng kết bảng phí giao dịch tương tứng sở hữu khối lượng mua bán.

Phí (%).

Khối lượng giao dịch

0.5 %

trong khoảng 0 – 0.1 BTC

0.45 %

từ 0.1 – 0.75 BTC

0.4 %

trong khoảng 0.75 – 1.5 BTC

0.35 phần trăm

trong khoảng 1.5 – 2.25 BTC

0.3 phần trăm

từ 2.25 – 3 BTC

0.25 %

từ 3 – 3.75 BTC

0.2 phần trăm

trong khoảng 3.75 – 4.5 BTC

0.15 %

trong khoảng 4.5 – 5.25 BTC

0.1 phần trăm

từ 5.25 BTC trở lên

các bạn còn với thể giảm phí thương lượng Không những thế. Khi bạn đăng ký sàn Fiahub theo link giới thiệu của mình thì các bạn sẽ được giảm 20% phí thương lượng.

tìm bán có phí đàm phán bằng 0

Chưa hết, bạn sở hữu muốn thương lượng mang mức phí bằng 0 không? Các bạn sở hữu thể mua gói VIP sau khi đăng ký account theo link giới thiệu của mình.

ngoài ra, hình thức này chỉ dành cho các nhà thương lượng to vì để sắm gói VIP các bạn mất một.000.000 VNT mỗi tháng. Tức là, lúc tậu GÓI VIP 1 triệu đồng thì sẽ được miễn phí thương lượng một tháng.

Phí giao dịch một triệu đồng mỗi tháng là ko rộng rãi ví như các bạn thương lượng thường xuyên. Những người thương lượng sở hữu số lượng phổ biến tốn cả chục triệu đồng tiền phí mỗi tháng.

Sau lúc đăng ký trương mục, các bạn click vào phần trương mục tậu tới GÓI VIP như hình bên dưới:

Kéo xuống sẽ có nghe đâu bên dưới:

(1) các bạn chọn gói một tháng miễn phí

(2) nhấn xác nhận

Lưu ý: bạn phải sở hữu VNT (VNĐ) trong trương mục. Sau lúc công nhận xong, đàm phán sẽ không tốn phí nữa.

Nắm bắt xu thế, cập nhật thông báo về tiền ảo tại website https://santienaouytin.com/san-remitano-san-tien-ao-pho-bien-nhat-tai-thi-truong-viet-nam/

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp