Sàn giao dịch kucoin phát triển nhanh chóng ở việt nam

Ngày đăng: 1/10/2021 4:07:58 PM - Người tìm việc - Hà Nội - 31
Chi tiết [Mã tin: 3178600] - Cập nhật: 18 phút trước


sàn giao dịch kucoin chỉ phân phối những cặp thương lượng coin với coin, nghĩa là ko tương trợ giao dịch coin với tiền pháp định như USD, EUR hay VNĐ.


bên cạnh những đồng bạc phổ biến như Bitcoin, Ethereum, Litecoin thì KuCoin còn hỗ trợ rất nhiều đồng Altcoin và đặc thù là Token của các Dự án ICO. (Xem hướng dẫn đăng ký tài khoản và giao dịch trên Kucoin dưới đây:

[​IMG]


Tính năng của sàn phân phối KuCoin

  • Ví điện tử an toàn: Ví các đồng bạc điện tử của KuCoin được mã hóa phổ thông lớp, lưu trữ ngoại tuyến trong ngân hàng an toàn, quỹ ủy thác và kiểm toán định kỳ của ngân hàng.
  • review sàn kucoin: tương tự như Binance, Kucoin có một mức phí giao dịch và phí rút tiền cực kỳ khó khăn. (Xem bên dưới)
  • đàm phán và rút tiền nhanh: KuCoin cho biết các đồng bạc số dựa trên Blockchain sẽ được thêm vào tài khoản của bạn trong vòng hai phút nói bắt đầu từ các bạn thương lượng, việc rút tiền sẽ hoàn thành trong vòng 10 phút.
  • Giao diện đẹp và thân thiện: Kucoin đem đến cho nhà đầu tư một giao diện chuyên nghiệp, biểu đồ đẹp và những mục giao dịch trực giác, như vậy như Binance, phù hợp với cả người mới.

Sàn KuCoin hỗ trợ những thị phần nào?

Hiện tại sàn phân phối KuCoin phân phối 5 thị trường đàm phán là Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), USDT (Tether), NEO (NEO) và KuCoin Shares (KCS). Dù rằng KuCoin mới ra mắt hồi giữa tháng 09/2017 nhưng họ đã hỗ trợ rất nhiều đồng coin, bao gồm cả coin đa dạng như Bitcoin, Ethereum, Litecoin, NEO, Bitcoin Cash, Bitcoin Gold,..và rất nhiều Token như EthLand (LEND), RaiBlocks (XRB), Dragonchain (DRGN), Dent (DENT),…


Hướng dẫn đăng ký sàn Kucoin


Sàn KuCoin ko cung ứng những cặp thương lượng với tiền pháp định như USD, EUR và các bạn cũng không thể tậu coin phê duyệt Paypal hay Visa/Mastercard hoặc trả tiền qua tài khoản ngân hàng.


Phí giao dịch trên sàn KuCoin như thế nào?

Sàn KuCoin sẽ tính phí 0.1% lúc bạn giao dịch tậu bán, 0.1% này sẽ tính dựa trên tổng số coin mà các bạn thương lượng. Lúc các bạn sắm bán coin với KCS sẽ được giảm trong khoảng 30% phí thương lượng.


Đối với phí nạp tiền (BTC, ETH, USDT,..) gần như sẽ là miễn phí. Với phí rút tiền KuCoin sẽ tính phí tùy thuộc vào coin mà bạn rút. Bạn có thể xem chi tiết phí đàm phán gần như coin tại đây.


[​IMG]


đội ngũ phát triển của đại lý phân phối KuCoin

  • Michael Gan (CEO): ông từng là chuyên gia công nghệ của Ant Financial (Alibaba Group) với sự hiểu biết rất tích cực về những giải pháp nguồn vốn như vậy như Alipay. Ông đã từng giữ các vị trí của đối tác cao cấp trong một số công ty Internet nức danh như MikeCRM và Kf5.com, v.v.
  • Jack Zhu (Giám đốc Marketing): tổng giám đốc của thị phần phía tây nam của iBOX PAY. Ông phụ trách một đội ngũ marketing với hơn 300 nhân viên.[​IMG]


Sàn KuCoin có lừa đảo (Scam) không?

Tính tới thời khắc hiện tại thì đại lý phân phối KuCoin chưa từng vướng phải bất cứ vụ việc lừa đảo (scam) nào và cũng chưa bị cuộc tấn công nào của hacker dẫn đến mất tiền của quý khách là một trong các sàn giao dịch rất ok của Trung Quốc với độ bảo mật cao và phí đàm phán thấp cũng như hệ thống giao dịch chuyên nghiệp. Các bạn hoàn toàn có thể nạp tiền để khởi đầu mua bán trên Kucoin mà chẳng phải lo âu những vấn về scam, hacker.


Lời kết

Trên đây là bài viết “KuCoin là gì? Phân tách sàn phân phối tiền điện tử của Trung Quốc” Hi vọng sẽ đem đến cho bạn một cái nhìn tổng quan về sàn giao dịch này.Đọc thêm đăng ký sàn Kucoin tại đây.


KuCoin sẽ là một sự lựa chọn tốt cho các bạn muốn giao dịch Token, các đồng coin mới mà chẳng thể tìm thấy trên các sàn lớn như Bittrex hay Poloniex. Bài viết sau mình sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký account, bảo mật và xác minh trên sàn KuCoin Vậy nên hãy theo dõi Blog tiền ảo nhé.


Để biết thêm các sàn mua bán tiền ảo hiện nay trên thế giới, đừng quên theo dõi các bài viết mới nhất tại website này.



Tin liên quan cùng chuyên mục Người tìm việc