Sàn giao dịch tiền ảo (coin) là gì?

Ngày đăng: 3/9/2021 10:55:39 AM - Tìm đối tác - Cà Mau - 16
Chi tiết [Mã tin: 3214850] - Cập nhật: 23 phút trước

top 10 sàn tiền ảo uy tín Vakaxa mời độc giả Tìm hiểu đại lý phân phối tiền ảo (coin) là gì? Top đại lý phân phối Bitcoin, Ethereum, Altcoin uy tín hiện nay.

Đối với đa số giới đầu tư tiền tệ kỹ thuật số, có thể đề cập sàn phân phối là yếu tố quan yếu nhất

đại lý phân phối tiền ảo (coin) là gì?

sàn phân phối tiền ảo (coin) là một thị phần được diễn ra cho việc đàm đạo giữa những loại tiền mã hóa. Đó là nơi người mua và người bán (hay người có nhu cầu và người cung cấp) tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp với nhau để đàm luận, sắm bán các loại tiền kỹ thuật số không giống nhau như Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Litecoin (LTC) và những loại token khác…

các sàn giao dịch tiền ảo là nền móng cho phép những nhà đầu tư chuyển đổi tiền pháp định thành Token crypto và ngược lại. Các sàn phân phối cũng cho phép chuyển đổi giữa những Token crypto khác nhau. Chúng đóng một vai trò không thể thiếu trong lĩnh vực công nghiệp tiền mã hóa, và ko có chúng, sẽ tất cả không thể đàm phán và dùng các Token crypto.

Có những sàn giao dịch tiền ảo (coin) nào trên thị trường?

Hiện nay, việc đàm phán coin và Token được thực hiện trên các sàn phân phối và chúng ta có hai loại sàn phân phối ấy là sàn giao dịch tụ họp (Centralized Exchange – CEX) và sàn phân phối phi hội tụ (Decentralized Exchange – DEX). Phần đông mọi người đang đàm phán trên sàn phân phối tập trung như Binance, Polo, Bittrex, Bibox, Cryptopia, Coinexchange, HitBTC,…

tuy nhiên, sau những vụ đại lý phân phối tụ họp bị Hacker tấn công thì mọi người cũng dần chuyển sang giao dịch trên sàn phi tập kết. Có lẽ, trong một mai sau sắp DEX sẽ thay thế dần CEX.

Xem thêm: Đăng ký sàn Binance

Top các sàn giao dịch Bitcoin, Ethereum, Altcoin khác uy tín

Binance

Binance là sàn giao dịch được xây dựng thương hiệu tại Thượng Hải. Hiện nó là sàn phân phối to nhất thế giới và có tốc độ phát triển chóng mặt. Tuy mới xây dựng thương hiệu được hơn 1 năm nhưng Thống kê mà Binance đem lại chỉ cần khoảng qua đã phải khiến cho cả toàn cầu ngỡ ngàng.

Bittriex

Bittrex có hội sở chính tại New York – Mỹ, được Phân tích uy tín với cực nhiều đồng bạc điện tử được giao dịch qua ấy. Bittrex trước đây từng được xem là đại lý phân phối tiền ảo lớn nhất toàn cầu, trước khi bị Binance soán ngôi.

Để sắm bán thuận lợi và hạn chế những rủi ro thì không ít những nhà đầu tư và thợ đào tuyển lựa sàn Bittriex là nơi để thương lượng.

Poloniex

Poloniex của Mỹ là đại lý phân phối uy tín, nơi mà các trade tha hồ lướt sóng với phổ thông đồng coin được tương trợ. Đặc thù, ở sàn Poloniex có sản xuất cho nhà đầu tư 2 hình thức trade coin là: Trade Exchange và Trade Margin.

Bitfinex

Bitfinex là sàn phân phối coin có đầy đủ các tính năng và được tin tưởng bởi hàng triệu trader trên toàn thế giới. Hiện tại Bitfinex được biết đến là sàn giao dịch có mức phí thương lượng thấp nhất trong những đại lý phân phối tiền điện tử trên thị phần.

Huobi Pro

Huobi (Huobi Pro) được ra đời năm 2013 bởi CEO Leon Li. Tới tháng 12/2017, Huobi vượt qua mốc 850.000 đô la Mỹ tính theo khối lượng mua bán. Hiện tại Huobi là sàn thuộc vị trí số 3 thế giới tính theo khối lượng giao dịch, chỉ sau Binance và OKex. Đây là một trong số ít các sàn phân phối hoạt động được dưới sự kiểm soát chặt chẽ của chính phủ Trung Quốc.

Gemini

Gemini là một đại lý phân phối Bitcoin và tiền điện tử được thành lập vào tháng năm 2015, bởi hai anh em song sinh nhà Winklevoss là Cameron và Tyler Winklevoss.

Sàn Gemini là một nhãn hiệu của tổ chức Gemini Trust Company, LLC. Là một tổ chức được cấp phép tại New York, và là một doanh nghiệp đáp ứng được các tiêu chuẩn như tiêu chuẩn đối với một nhà băng tại Mỹ, Thế nên nó tạo đem lại uy tín rất tích cực đối với khách hàng và những nhà đầu cơ.

Xem thêm: nên mua loại tiền ảo nào

CoinEx

CoinEx là đại lý phân phối có trụ sở tại Trung Quốc, được ra đời năm 2017, tuy thời gian hoạt động chưa phổ biến nhưng đầu tháng 7/20 gần đây, đại lý phân phối này bất thần vượt qua Binance để trở nên sàn giao dịch lớn nhất về khối lượng trao đổi. Các đồng bạc điện tử trên sàn này đang được đàm phán với BCH, BTC, ETH, and USDT.

BiBox

Bibox là sàn giao dịch tiền điện tử được có mặt trên thị trường vào 9/2017, nó cũng là sàn phân phối tới trong khoảng Trung Quốc giống như Binance và Kucoin. Một trong những đối thủ khó khăn trực tiếp với 2 đại lý phân phối đàn anh.

Hiện tại Bibox là sàn Đứng thứ 8 thế giới tính theo khối lượng giao dịch.

BitMEX

Bitmex có trụ sở tại Hồng Kông là một sàn giao dịch thuộc quyền sở hữu của HDR Global Trading Limited được có mặt trên thị trường vào năm 2014 bởi ba chuyên gia Arthur Hayes, Ben Delo, Samuel Reed.

không giống như một vài đại lý phân phối khác, BitMEX chỉ chấp thuận gửi tiền phê chuẩn Bitcoin, và sau đó có thể sử dụng nó để mua không ít đồng tiền điện tử khác.

BitMEX chuyên về những hoạt động vốn đầu tư phức tạp như đàm phán ký quỹ (margin trading) – thương lượng đòn bẩy.

BitMEX không phải là một nền móng dành cho những nhà đầu cơ nghiệp dư. Nhưng đối với những nhà đầu cơ muốn có một nền tảng thương lượng phái sinh tiền điện tử dẫn đầu thị trường thì BitMEX là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

OKEx

OKEx là một trong các sàn phân phối tiền điện tử lớn nhất trên thế giới xét về khối lượng mua bán. Điều này có nghĩa rằng các cặp đàm phán của nó có tính thanh khoản cao.

sàn phân phối OKEx đang tương trợ không ít coin và token khác nhau như: Bitcoin (BTC), Bitcoin Cash(BCH), Ethereum (ETH), Litecoin (LTC), Ethereum Classic (ETC), EOS (EOS),..và cực nhiều coin khác nữa.

OKEx cũng được biết là có phí đàm phán thấp – nao núng trong khoảng 0.03% đến 0.15%. Mức phí này khá rẻ so với phần đông những đại lý phân phối tiền điện tử khác.

sàn phân phối sắm bán tiền điện tử – tiền ảo thời kì cách đây không lâu được có mặt trên thị trường không ít tại Việt Nam và trên toàn cầu. Trước tình hình phát triển bùng nổ của xu thế đầu tư bằng tiền điện tử trong thời đại cách mệnh 4.0, Vakaxa tự hào là nhà tăng trưởng sàn giao dịch tiền điện tử uy tín và bảo mật tại Việt Nam. Với kinh nghiệm khai triển hơn 10 sàn giao dịch lớn nhỏ về sàn giao dịch tụ họp – phi quy tụ, Vakaxa có thể giúp bạn vững mạnh những sàn phân phối dựa trên mô hình của Binance, Bittrex hoặc một sàn phân phối mới theo buộc phải của bạn.

doanh nghiệp bề ngoài đại lý phân phối tiền ảo Bitcoin, Ethereum, Altcoin uy tín

Vakaxa với lực lượng lập trình viên dày dạn kinh nghiệm trong việc kiểu dáng những đại lý phân phối tập kết – phi tập hợp sẽ giúp các bạn xây dựng, ngoài mặt sàn phân phối tiền ảo Bitcoin, Ethereum, Altcoin mạnh mẽ. Không chỉ thế, các bạn có thể tùy chỉnh nền móng đàm đạo theo bắt buộc hiện tại với biện pháp whitelabel. Vakaxa sản xuất khả năng tích hợp API thanh khoản để hiển thị trang web của bạn với khối lượng trao đổi cao hơn. Không ít nhà cung cấp, biện pháp và tính năng cũng có sẵn để tăng cường những tính năng của đại lý phân phối tiền ảo của các bạn trên toàn toàn cầu.

Nắm bắt thiên hướng, cập nhật thông tin về đầu tư tiền ảo có an toàn không tại Việt Nam


Tin liên quan cùng chuyên mục Tìm đối tác