Sàn giao dịch tiền ảo uy tín và cách thức để lựa chọn

Ngày đăng: 11/16/2020 10:44:06 PM - Ứng viên tìm việc - Gia Lai - 48
Chi tiết [Mã tin: 3125401] - Cập nhật: 51 phút trước

Thị trường tiền ảo càng phát triển đồng nghĩa với việc các sàn tiền ảo ra đời để phục vụ nhu cầu cảu người dùng càng nhiều. Việc lựa chọn một sàn giao dịch tiền ảo uy tín vào lúc này không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn sàn giao dịch nào thì có thể thông qua các chỉ số đánh giá dưới đây.

Các sàn giao dịch tiền ảo uy tín đáng tin cậy

Có rất nhiều các sàn giao dịch tiền ảo uy tín đáng tin cậy mà bạn có thể lựa chọn để mua bán Bitcoin và các đồng coin tiềm năng khác. Dẫu vậy để tìm ra cho mình một sàn giao dịch tiền ảo uy tín nhưng phù hợp với nhu cầu đầu tư thì không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là cho những người mới tham gia vào thị trường tiền ảo.

Việc đầu tiên mà tôi muốn khuyên các bạn làm là nên tìm hiểu thật kỹ những thông tin về các sàn giao dịch tiền ảo. Việc lựa chọn sàn tiền ảo tốt nhất chính là yếu tố quyết định và cực kỳ quan trọng trong vấn đề đầu tư tiền ảo sau này của bạn.

sàn giao dịch tiền ảo uy tín

Chọn sàn giao dịch tiền ảo tốt là điều vô cùng cần thiết

Hiện nay có rất nhiều sàn giao dịch tiền ảo quốc tế được nhiều người tin dùng. 

Sàn Binance: Đây là một sàn giao dịch tiền ảo quốc tế đầy tiềm năng, được xem là sàn tiền ảo lớn nhất thế giới với đội bảo mật cao và cực kỳ an toàn, với mức phí giao dịch thuộc dạng thấp nhất hiện nay chỉ 0,1%.

Sàn Kucoin: được thành lập bởi các chuyên gia nổi tiếng trong ngành Blockchain, là một sàn giao dịch tiền ảo quốc tế luôn hướng đến sự bảo mật tuyệt đối cho khách hàng, được giao dịch với nhiều loại tiền ảo khác nhau.

Sàn Remitano: Là một sàn giao dịch tiền ảo uy tín và cực kỳ minh bạch, được xây dựng bởi những chuyên gia trong ngành tài chính và ngân hàng. Hiện tại sàn Remitano đang mở rộng kinh doanh Bitcoin tại nhiều quốc gia châu Á trong đó có Việt Nam, Malaysia, Campuchia…và một số khu vực khác trên thế giới.

Một số sàn giao dịch tiền ảo quốc tế cho mua bằng thẻ ghi nợ/ thẻ tín dụng:

Coinbase: được mọi người ví von với cái tên “Ngân hàng Bitcoin lớn nhất thế giới”, nhà đầu tư có thể mua Bitcoin qua thẻ ghi nợ/  thẻ tín dụng. Tại Việt Nam nhiều người biết đến Coinbase như một ví tiền ảo thông dụng hơn.

Changelly: là sàn giao dịch tiền ảo mà ở đó cho phép trao đổi các đồng tiền ảo và mua chúng với thẻ Visa hoặc thẻ tín dụng. Đây là nơi an toàn và nhanh chóng để trao đổi hàng trăm đồng tiền ảo khác nhau.

Các yếu tố cần xem xét về một sàn giao dịch tiền ảo uy tín

Có tính thanh khoản cao

Yếu tố này cho thấy được mức độ mua và bán ra các đồng tiền ảo có bị ảnh hưởng bởi thị trường tài chính hay không, đặc biệt là giá cả của thị trường ngay lúc đó. Tính thanh khoản sẽ giúp cho bạn có cái nhìn tốt hơn và đa chiều hơn để có thể giao dịch nhanh nếu giá tốt.

Tính bảo mật là một trong các chỉ số quan trọng giúp bạn chọn được sàn giao dịch tiền ảo uy tín

Hầu hết người dùng luôn quan tâm đến sự an toàn của các sàn giao dịch để quyết định đầu tư. Và hiện nay các sàn giao dịch đang làm mọi cách để bảo mật tuyệt đối bằng cách xác thực 2 yếu tố (2FA) hay có những xác minh thông tin sau mỗi lần giao dịch, tức là sàn giao dịch sẽ gửi cho bạn một cái email mã hóa và xác minh sau khi bạn giao dịch xong. Điều này cũng cho thấy được sàn tiền ảo uy tín thật sự hay không.

cách chọn sàn giao dịch tiền ảo uy tín

Tính bảo mật là một trong những thông số đánh giá sàn tiền ảo uy tín

Hỗ trợ khách hàng

Chất lượng hỗ trợ khách hàng sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, không phải tự tìm hiểu quá nhiều thông tin: quy trình xác minh, cách gửi tiền, rút tiền,…Trong môi trường khắc nghiệt của thị trường tài chính thì nhịp độ diễn ra là vô cùng sôi nổi và nhanh chóng cho nên dịch vụ hỗ trợ khách hàng của các sàn giao dịch sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá thời gian kể cả tiền bạc.

Phí giao dịch 

Tiết kiệm được chi phí tối đa là điều bạn nên làm khi thực hiện các giao dịch. Việc giao dịch với một mức phí thấp sẽ giúp bạn có tiết kiệm được một khoản tiền rất lớn. Chính vì thế nên lựa chọn các sàn giao dịch tiền ảo uy tín có mức phí thấp nhưng phải an toàn để đầu tư vào tiền ảo.

Dễ sử dụng

Các sàn tiền ảo uy tín hiện tại luôn có những thiết kế giúp người dùng dễ truy cập, cũng như có giao diện dễ sử dụng mà không cần phải xem quá nhiều hướng dẫn. Thiết kế với giao diện thân thiện là điều cần thiết để tránh những rắc rối xảy ra.

Lời kết

Lựa chọn sàn giao dịch tiền ảo uy tín luôn là bước khởi đầu trong công cuộc đầu tư tiền ảo. Chính vì thế bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước khi lựa chọn sàn giao dịch để tìm kiếm được lợi nhuận cao nhất.

Đọc thêm thông tin về tiền ảo tại trang sàn tiền ảo tốt nhất.



Tin liên quan cùng chuyên mục Ứng viên tìm việc