Sàn kucoin là gì? đánh giá sàn giao dịch

Ngày đăng: 12/1/2020 10:40:14 AM - Khác - Cao Bằng - 45
Chi tiết [Mã tin: 3140029] - Cập nhật: 22 phút trước

Sàn Kucoin là gì?Sàn Kucoin là gì?

Sàn Kucoin là gì?

Sàn KuCoin là một sàn phân phối tiền điện tử của Trung Quốc, được có mặt trên thị trường vào ngày 15/09/2017 tại Hồng Kông. Sàn KuCoin chỉ phân phối các cặp đàm phán coin với coin, tức thị ko hỗ trợ thương lượng coin với tiền pháp định như đô la, EUR hay VNĐ Vì vậy bạn cũng chẳng thể mua coin thông qua Paypal hay Visa/Mastercard hoặc thanh toán qua tài khoản ngân hàng.. Kế bên những đồng bạc rộng rãi như Bitcoin, Ethereum, Litecoin thì KuCoin còn tương trợ rất nhiều đồng Altcoin và đặc trưng là Token của những Công trình ICO

Điểm đặc thù của sàn KuCoin là nó sở hữu đồng coin riêng có tên Kucoin Shares (KCS) và cũng cho phép nhà đầu cơ giao dịch các đồng coin khác với KCS để được giảm phí giao dịch, nó như vậy như sàn Binance có đồng Binance Coin (BNB) vậy. Kucoin có phí thương lượng thấp với 0.1% và trải nghiệm các bạn tốt vì tích hợp chart Trading view để hỗ trợ phương tiện cho trader giao dịch.

Hiện tại đại lý phân phối KuCoin cung ứng thị phần sàn tiền ảo uy tín là Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), USDT (Tether), NEO (NEO) và KuCoin Shares (KCS). Dù rằng KuCoin mới ra mắt hồi giữa tháng 09/2017 nhưng họ đã hỗ trợ không ít đồng coin, bao gồm cả coin phổ biến như Bitcoin, Ethereum, Litecoin, NEO, Bitcoin Cash, Bitcoin Gold,..và không ít Token như EthLand (LEND), RaiBlocks (XRB), Dragonchain (DRGN), Dent (DENT),… Hơn nữa, sàn sẽ chia 90% lợi nhuận từ việc thu phí cho thành viên, cụ thể là 40% cho người giới thiệu và 50% dành cho người nào giữ coin KCS trên sàn .

đặc trưng nhất là nếu các bạn giữ NEO trên sàn các bạn sẽ nhận được GAS . Giống như bạn đang staking NEO vậy. Điều này nhiều sàn lớn vẫn chưa hề làm được.

các tính năng của đại lý phân phối Kucoin

Tuân thủ Pháp luật: Được quản lý trên hạ tầng vốn đăng ký 2 triệu đô la, hợp pháp, được tương trợ bởi đối tác cao cấp tư vấn, hoàn tất với hệ thống kiểm soát rủi ro, tuân thủ và chống rửa tiền phạm pháp.

công nghệ tiên tiến: Được ra đời bởi chuyên gia kỹ thuật trong khoảng Ant Financial. Với kinh nghiệm dày dặn trong hệ thống nguồn vốn, động cơ của Kucoin đem đến sự kết hợp bộ nhớ duy nhất và kỹ thuật kế toán cung cấp, xử lý trên 1 triệu đơn đặt hàng mỗi giây

An toàn quỹ: Ví điện tử mã hoá phổ quát lớp được bao gồm trong thời kỳ lưu ký ngân hàng; những quỹ do bên thứ ba điều hành và các Báo cáo do nhà băng phát hành đều đặn.

hỗ trợ khách hàng 24/7: hỗ trợ quý khách qua web, email, wechat. Khách hàng sẽ được giải đáp câu hỏi trong vòng 10 phút.

Ví điện tử an toàn: Ví các đồng bạc điện tử của KuCoin được mã hóa phổ thông lớp, lưu trữ ngoại tuyến trong nhà băng an toàn, quỹ ủy thác và kiểm toán định kỳ của nhà băng.

Tính bảo mật cao: KuCoin sản xuất những tính năng bảo mật rất tốt như qua Email, bảo mật 2 yếu tố (2FA),..

Phí đàm phán thấp: như vậy như Binance, Kucoin có một mức phí giao dịch và phí rút tiền hết sức cạnh tranh. (Xem bên dưới)

thương lượng và rút tiền nhanh: KuCoin cho biết những đồng bạc số dựa trên Blockchain sẽ được thêm vào account của bạn trong vòng 2 phút nói bắt đầu từ các bạn giao dịch, việc rút tiền sẽ hoàn tất trong vòng 10 phút.

Giao diện đẹp và thân thiện: Kucoin đem lại cho nhà đầu cơ một giao diện chuyên nghiệp, biểu đồ đẹp và các mục đàm phán trực giác, tương tự như Binance, thích hợp với cả người mới.

hỗ trợ phổ biến Coin: Sàn KuCoin tương trợ rất nhiều đồng Coin, trong ấy nhiều coin các bạn chẳng thể mua thấy trên các sàn lớn khác. Kucoin cũng cho phép bạn đề nghị thêm coin mới.

KuCoin App: KuCoin cung ứng ứng dụng trên thiết bị di động cho cả IOS và Android, bạn hoàn toàn có thể đàm phán tậu bán trên Smartphone.

hỗ trợ phổ biến ngôn ngữ: dù rằng Kucoin là sàn của Trung Quốc, nhưng ngoài tiếng Trung ra thì Kucoin tương trợ cả tiếng Anh, Pháp, Hàn,..bởi Kucoin hướng đến thị phần quốc tế.

Trang News: KuCoin có một trang chuyên cập nhật các tin tức nóng sốt và các thông báo mới nhất trên sàn phân phối, giúp nhà đầu tư cập nhật được mọi đổi thay của sàn.

Xem thêm: cách làm tiếp thị liên kết cho amazon


lực lượng tăng trưởng của sàn Kucoin

  • Michael Gan (CEO): ông từng là chuyên gia phương pháp của Ant Financial (Alibaba Group) với sự hiểu biết rất tích cực về những giải pháp tài chính như vậy như Alipay. Ông đã từng giữ những vị trí của đối tác cao cấp trong 1 số công ty Internet nổi danh như MikeCRM và Kf5.com, v.v.
  • Eric Don (COO): Nghiên cứu viên cao cấp về internet và kiến trúc thệ thống. Ông đã có trên 10 năm kinh nghiệm làm việc và bắt đầu kinh doanh trong ngành nghề công nghiệp internet, song song từng giữ những vị trí CTO và đối tác cao cấp của những tổ chức CNTT nổi trội như Youling, Fengzheng Lianxian và Ruiyun Wulian, vv.
  • Kent Li (giám đốc hoạt động): Chuyên tăng trưởng các hoạt động chính và tưng giữ những chức vụ như tổng giám đốc và kiến trúc sư tại một vài doanh nghiệp internet. Ông cũng là giám sát hoạt động khu vực của Dự án REAP do Đại học Stanford khởi xướng tại Châu Á.
  • John Li (Trưởng nhóm kinh doanh): chủ tịch của doanh nghiệp truyền thông Jianbang và điều hành Dự án của trang web tậu bán hàng ngũ nổi danh trong nước. Ông phục trách hơn 30 trung tâm nhà cung cấp mua bán lực lượng ở Trung Quốc, ông tập hợp chính vào tài chính dùng.
  • Top Lan (CTO): Chuyên gia kỹ thuật của cùng đồng mã nguồn mở và quản lý một vài Công trình mã nguồn mở phổ quát trong github. Ông đã hoàn tất việc bề ngoài và triển khai hệ thống đàm phán vốn đầu tư Kucoin.
  • Jack Zhu (Giám đốc Marketing): tổng giám đốc của thị trường phía tây nam của iBOX PAY. Ông đảm trách một hàng ngũ marketing với hơn 300 viên chức.


Lời kết

Trên đây là bài viết “KuCoin là gì? Đánh giá sàn giao dịch tiền điện tử của Trung Quốc” Mong rằng sẽ mang lại cho các bạn một cái nhìn tổng quan về sàn giao dịch này. KuCoin sẽ là một sự chọn lọc tốt cho các bạn muốn giao dịch Token, các đồng coin mới mà không thể sắm thấy trên những sàn lớn như Bittrex hay Poloniex.

xem thêm tại thông báo về tiền ảo tại  link

Tin liên quan cùng chuyên mục Khác