Sàn kucoin là gì? hướng dẫn đăng ký và giao dịch sàn kucoin

Ngày đăng: 1/22/2021 11:04:11 AM - Dịch vụ việc làm - Hà Nội - 40
Chi tiết [Mã tin: 3188539] - Cập nhật: 40 phút trước

Sàn Kucoin là gì? Hướng dẫn đăng ký và giao dịch sàn Kucoin từ A-Z

Giới thiệu sàn giao dịch Kucoin

sàn kucoin là gì? Đây là sàn giao dịch tiền kỹ thuật số mới được thành lập vào tháng 09/2017 tại Hồng Kông. Kucoin có token riêng là KCS, người dùng có thể giữ KCS để nhận được nhận thưởng và giảm phí giao dịch. Thời gian gần đây, sau một số dự án IEO thành công thì Kucoin đã thu hút một lượng lớn người dùng. Tại thời điểm viết bài, khối lượng giao dịch hàng ngày của Kucoin đạt 38 triệu USD, một con số ấn tượng cho một sàn mới.


Điểm đặc biệt của sàn Kucoin

Dù là một sàn giao dịch mới, Kucoin lại sở hữu những điểm đặc biệt khiến nó nổi bật hơn trong vô vàn sàn giao dịch đang hoạt động trên thị trường. Đó là gì?

  • An toàn và bảo mật: Ví lưu trữ tài sản của Kucoin được bảo mật nhiều lớp, cách biệt hoàn toàn với Internet và được kiểm toán định kỳ
  • Giao diện đơn giản: Thiết kế trực quan, dễ sử dụng
  • Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ: Có đủ ngôn ngữ Anh, Trung, Nhật, Hàn, Việt… để phục vụ khách hàng trên toàn thế giới
  • App di động: Kucoin có app dành riêng trên di động để người dùng có thể thoải mái giao dịch mọi nơi. Theo đánh giá của mình thì app hoạt động rất mượt và dễ dùng.
  • Đội ngũ hỗ trợ 24/24: Bất cứ khi nào gặp vấn đề, bạn có thể liên hệ để giải quyết thông qua kênh Telegram, chat online.
  • Có token sàn: Kucoin Shares (KCS) có tác dụng giảm tới 50% phí giao dịch, giữ KCS sẽ nhận được lợi nhuận
  • Nền tảng Spotlight: Nơi ra mắt các dự án IEO tiềm năng – Đều là những dự án tiềm năng và đã mang lại lợi nhuận cho các nhà đầu tư

Có nên giao dịch tại sàn Kucoin không?

Kucoin là một sàn giao dịch uy tín với khối lượng giao dịch hàng ngày thuộc TOP đầu theo thống kê từ Coinmarketcap. Được thành lập bởi đội ngũ những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, tiền điện tử, hệ thống máy tính, trải qua 2 năm phát triển, Kucoin đã có những bước tiến mạnh mẽ.

Sàn trang bị bảo mật 2FA và xác minh tài khoản giúp tài khoản của người dùng luôn được bảo mật. Tài sản được lưu trữ trong ví lạnh, cách li hoàn toàn với hệ thống Internet giúp tránh nguy cơ thất thoát tài sản.

Thời gian gần đây, Kucoin đang thu hút được lượng lớn người dùng quan tâm sau những dự án IEO thành công. Đến thời điểm hiện tại, nó đang là một sàn giao dịch rất tốt với ưu điểm về bảo mật cao và phí giao dịch thấp, bạn có thể yên tâm giao dịch.

Hiện tại sàn Kucoin đang được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn làm nơi để giao dịch hàng ngày. Nếu bạn chưa có tài khoản, hãy đăng ký ngay nhé.


Hướng dẫn đăng ký tài khoản sàn Kucoin

Để bắt đầu đăng ký tài khoản Kucoin, bạn hãy click vào nút dưới đây

Hướng dẫn rút tiền sàn Kucoin

Để được giảm tới 80% phí giao dịch khi Hold KCS

Tiếp theo, bạn hãy chuyển sang ngôn ngữ tiếng việt, rồi nhấn vào “Đăng ký” để bắt đầu.

Nhập email của bạn và nhấn “Gửi mã” để hệ thống gửi mã xác nhận. Vào email lấy mã xác thực rồi nhập vào. Đừng quên tích ô “Tôi đã đọc…”. Nhấn “Tiếp theo” để tiếp tục.

Hãy nhập mật khẩu và mã giới thiệu (nếu có), sau đó nhấn “Gửi”.

Vậy là bạn đã đăng ký thành công. Tiếp theo hãy cài đặt xác thực 2FA và xác minh tài khoản để bảo đảm an toàn cho tài sản của bạn nhé.


Hướng dẫn nạp rút tiền vào sàn Kucoin

Việc nạp rút coin tại Kucoin cũng tương tự như những sàn khác. Chỉ có một điểm khác biệt nhỏ, đó là có 2 tài khoản: tài khoản chính và tài khoản giao dịch

Khi bạn nạp tiền vào, coin của bạn sẽ nằm trong tài khoản chính. Nếu bạn muốn lấy ra để giao dịch thì cần chuyển sang tài khoản giao dịch.

Khi bạn giao dịch xong, và muốn rút tiền về ví hoặc chuyển sang sàn giao dịch khác, bạn cần chuyển tiền từ tài khoản giao dịch sang tài khoản chính, sau đó mới có thể tiến hành thao tác rút tiền.

Hướng dẫn giao dịch mua bán

Một trong những điểm mạnh là sàn giao dịch Kucoin hỗ trợ giao dịch bằng nhiều đồng tiền hơn so với sàn khác, cụ thể là Bitcoin, Ethereum, Neo, KCS, Stable Coin. Nếu bạn mới tham gia thị trường và chưa có đồng tiền ảo nào, bạn sẽ cần mua BTC, ETH, USDT bằng VNĐ tại các sàn OTC rồi chuyển vào Kucoin để giao dịch

Để vào giao diện mua bán, bạn hãy vào “Giao Dịch” ở menu phía trên màn hình.

Khi được chuyển vào giao diện giao dịch, bạn hãy nhập mật khẩu giao dịch để có thể đặt lệnh giao dịch.

Tại khung mua/bán, bạn có thể đặt mức giá và số lượng muốn mua

Lưu ý: Nếu bạn mới chuyển tiền vào tài khoản thì phải chuyển tiền từ tài khoản chính -> tài khoản giao dịch thì mới giao dịch được nhé.


Lời kết

Trên đây là bài viết giới thiệu và hướng dẫn cách rút tiền trên sàn Kucoin. Hi vọng bài viết đã giúp bạn hiểu thêm về sàn giao dịch này và có thể tự mình đăng ký, giao dịch mua bán tiền điện tử trên Kucoin. Nếu bạn gặp bất kỳ khó khăn gì trong quá trình sử dụng, hãy chia sẻ với tapchicoin24h bằng cách để lại bình luận ở bên dưới nhé, chúng tôi sẽ giải đáp trong thời gian sớm nhất.



Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ việc làm