Sàn kucoin là gì? nhận định sàn giao dịch bitcoin và tiền đi

Ngày đăng: 1/8/2021 4:07:05 PM - Dịch vụ việc làm - Đà Nẵng - 37
Chi tiết [Mã tin: 3177390] - Cập nhật: 2 phút trước

sàn kucoin là gì? Nhận định sàn giao dịch Bitcoin và tiền điện tử của Trung Quốc

sàn kucoin là một sàn giao dịch tiền tệ kỹ thuật số của Trung Quốc, được ra đời vào ngày 15/09/2017 tại Hồng Kông. Sàn KuCoin.com chỉ sản xuất các cặp thương lượng coin với coin, tức là không tương trợ giao dịch coin với tiền pháp định như USD, EUR hay VNĐ. Kế bên những đồng bạc đa dạng như Bitcoin, Ethereum, Litecoin thì KuCoin còn tương trợ không ít đồng Bitcoin và đặc thù là Token của các Công trình ICO.

Tính năng của sàn giao dịch KuCoin

  • Ví điện tử an toàn: Ví các đồng tiền điện tử của KuCoin được mã hóa phổ thông lớp, lưu trữ ngoại tuyến trong ngân hàng an toàn, quỹ ủy thác và kiểm toán định kỳ của ngân hàng.
  • Tính bảo mật cao: KuCoin cung ứng những tính năng bảo mật rất tích cực như qua Email, bảo mật 2 yếu tố (2FA),..
  • Phí thương lượng thấp: tương tự như Binance, Kucoin có một mức phí giao dịch và phí rút tiền khôn cùng cạnh tranh. (Xem bên dưới)
  • thương lượng

Sàn KuCoin không sản xuất các cặp đàm phán với tiền pháp định như USD, EUR và các bạn cũng chẳng thể sắm coin thông qua Paypal hay Visa/Mastercard hoặc thanh toán qua tài khoản ngân hàng.

Vậy sàn kucoin của nước nào

Phí đàm phán trên sàn KuCoin như thế nào?

Sàn KuCoin sẽ tính phí 0.1% lúc các bạn giao dịch mua bán, 0.1% này sẽ tính dựa trên tổng số coin mà các bạn thương lượng. Khi các bạn mua bán coin với KCS sẽ được giảm từ 30% phí đàm phán.

Đối với phí nạp tiền (BTC, ETH, USDT,..) số đông sẽ là miễn phí. Với phí rút tiền KuCoin sẽ tính phí tùy thuộc vào coin mà các bạn rút. Các bạn có thể xem chi tiết phí đàm phán đa số coin Hướng dẫn đăng ký sàn Kucoin tại đây.


Lời kết

Trên đây là bài viết “KuCoin là gì? Tìm hiểu sàn phân phối tiền điện tử của Trung Quốc” Hy vọng sẽ mang đến cho các bạn một cái nhìn tổng quan về sàn giao dịch này. KuCoin sẽ là một sự lựa chọn tốt cho bạn muốn thương lượng Token, những đồng coin mới mà không thể mua thấy trên các sàn lớn như Bittrex hay Poloniex. Bài viết sau mình sẽ hướng dẫn bạn đăng ký sàn Kucoin, bảo mật và xác minh trên sàn KuCoin Chính vì vậy hãy theo dõi Blog tiền ảo nhé.

Đừng quên theo dõi website của chúng tôi để tìm hiểu thêm về các sàn tiền ảo tốt nhất hiện nay


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ việc làm