Sàn nhựa giả gỗ đà nẵng giá sỉ, mua sàn nhựa đà nẵng ở đâu?

Ngày đăng: 8/12/2021 12:50:14 PM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 84
Chi tiết [Mã tin: 3392521] - Cập nhật: 21 phút trước

Sàn Nhựa Giả Gỗ Đà Nẵng Giá Sỉ, Mua Sàn Nhựa Đà Nẵng Ở Đâu?


Trên thị trường xây dựng hiện nay thì Đà Nẵng đang làm một trong những thị trường tiêu thụ sàn nhựa giả gỗ lớn nhất cả nước. Việc hàng chục công ty cung cấp vật liệu mọc lên khiến cho người dân sống ở Đà Nẵng luôn thắc mắc làm sao có thể mua sàn nhựa giả gỗ uy tín ở Đà Nẵng? Để giải đáp câu hỏi này; trong bài viết dưới đây; chúng tôi sẽ đem đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc về vấn đề này.

sàn nhựa giả gỗ đà nẵng giá sỉ mua sàn nhựa đà nẵng ở đâu

Thị trường sàn nhựa giả gỗ Đà Nẵng hiện nay

Hiện nay; Đà Nẵng đang là nơi phát triển ngành du lịch chất lượng cao, là một ngành kinh tế mũi nhọn. Các công trình thi nhau mọc lên; nhu cầu về vật liệu đặc biệt là sàn nhựa giả gỗ đang rất được ưu chuộng ở Đà Nẵng. Các hộ gia đình; nhà thầu hay chủ đầu tư đều muốn tìm đến các vật liệu xây dựng rẻ, đẹp, bền;… để tiết kiệm chi phí tối đa nhất. Và sàn nhựa giả gỗ Đà Nẵng đã trở thành lựa chọn hàng đầu. Hầu hết các gia đình hiện nay đã lựa chọn loại sản phẩm này thay thế cho các loại sàn tự nhiên như sàn gạch; sàn gỗ,…

Các công trình xây dựng liên tục mọc lên đã khiến nhu cầu sử dụng sàn nhựa giả gỗ chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Cụm từ sàn nhựa giả gỗ Đà Nẵng được tìm kiếm khá nhiều trên internet; trên các diễn đàn;… cho thấy sự quan tâm không hề nhỏ của khách hàng dành cho sản phẩm này.

Cấu tạo của sàn nhựa giả gỗ Đà Nẵng

có nên lát sàn nhựa có keo sẵn

Sàn nhựa giả gỗ được cấu tạo từ 4 lớp chính, tuy nhiên tuỳ thuộc vào loại sàn sẽ có số lớp cấu tạo tăng lên và chất lượng cũng tăng lên như sau:

  • Lớp bảo vệ chống tia UV là lớp trên cùng của sản phẩm. Lớp này có tác dụng tạo bề mặt vân sần, chống lại ảnh hưởng của các tia tử ngoại độc hại, bảo vệ lớp họa tiết trang trí bên dưới.
  • Lớp film màu vân gỗ quyết định trực tiếp đến tính thẩm mỹ của sản phẩm. Để có được hình ảnh họa tiết sắc nét, sinh động và tinh tế nhất, các nhà sản xuất phải sử dụng công nghệ in hàng đầu đến từ châu Âu. Công nghệ này cũng giúp chúng ta sở hữu được nhiều sản phẩm với nhiều họa tiết trang trí khác nhau, có thể giống vân gỗ tự nhiên lên đến 90%.
  • Lớp cốt PVC được sản xuất hoàn toàn bằng 100% nhựa PVC, không pha tạp chất. Lớp cốt cứng cáp giúp cho lớp film màu được in ấn sắc nét và chất lượng hơn. Các ưu điểm của sản phẩm có được cũng là nhờ lớp cốt này.
  • Lớp đế được sản xuất từ nhựa, bột đá và một số chất phụ gia khác, có tác dụng bảo vệ hệ thống sàn từ phía dưới.

XEM NGAY:

BÁO GIÁ SÀN NHỰA GIẢ GỖ SPC - GIẢ ĐÁ MỚI NHẤT 2021

Ưu điểm của sàn nhựa giả gỗ

Sàn nhựa giả gỗ được sản xuất từ nguyên liệu chính là nhựa tổng hợp PVC. Đây là loại vật liệu thông dụng đã được chứng minh là an toàn với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường. Sử dụng chất liệu chính là nhựa cũng giúp sản phẩm có thêm nhiều ưu điểm nổi bật. Dưới đây là một số đặc điểm bạn cần nắm:

sàn nhựa giả gỗ đà nẵng giá sỉ mua sàn nhựa đà nẵng ở đâu

Sàn nhựa tại Đà Nẵng có giá rẻ, phải chăng.

Do được làm từ chất liệu nhựa dễ tổng hợp, giá cũng rẻ, nên sản phẩm ra đời mức giá cũng rất phải chăng và phù hợp với đa số các hộ gia đình tại Việt Nam. Trên thực tế, sàn gỗ tự nhiên có thể có giá gấp rất nhiều lần so với sàn nhựa. Quá trình cũng như chi phí thi công sàn gỗ cũng đắt hơn nhiều so với sàn nhựa. Sàn nhựa giả gỗ cung cấp tại Đà Nẵng hiện nay đối với từng loại như sau:

  • Đối với sàn nhựa giả gỗ giá rẻ độ dày từ 2mm: Giá chỉ từ 99.000đ/m2
  • Đối với dòng sàn nhựa giả gỗ cao cấp độ dày từ 4mm: Giá từ 240.000vnđ/m2
Hiện nay; nhu cầu sử dụng sàn nhựa giả gỗ Đà Nẵng đang gia tăng nhanh chóng. Với những nhận định trên; chúng tôi chắc chắn trong tương lai thị trường sàn nhựa này sẽ còn sôi động và phát triển hơn nữa. Hiện tại ở Đà Nẵng; chúng tôi cung cấp các loại Sàn Nhựa Giả Gỗ Keo Sẳn 2mmSàn Nhựa Giả Gỗ Hèm Khóa 4mm và các nguyên phụ kiện khác đi kèm.

Tính thẩm mỹ cao của sàn nhựa tại Đà Nẵng

Sàn nhựa giả gỗ đem đến vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm và rất tự nhiên cho không gian gia đình. Màu vân gỗ tự nhiên cũng giúp không gian trở nên ấm áp và đầm ấm hơn. Vì thế, chúng cũng được sử dụng nhiều tại các nhà hàng, khách sạn hay các quán ăn.

sàn nhựa giả gỗ đà nẵng giá sỉ mua sàn nhựa đà nẵng ở đâu

Độ bền cao của sàn nhựa giả gỗ Đà Nẵng

Sàn nhựa giả gỗ sử hữu thêm các ưu điểm như chống thấm nước tuyệt đối, chống mối mọt, không bị ảnh hưởng nhiều bởi sự chênh lệch nhiệt độ, có độ chịu lực cao,… Những đặc điểm này cũng giúp sản phẩm có độ bền cao hơn. Thông thường, thời gian sử dụng là 15 năm. Sàn nhựa giả gỗ đem đến không gian sang trọng cho gia đình

Sàn nhựa giả gỗ thi công đơn giản, dễ dàng.

Không mất quá nhiều thời gian, công sức để bạn có thể hoàn thành thi công loại sàn này. Thậm chí, không cần đến những người thợ lành nghề, bạn cũng có thể tự lắp đặt tại nhà. Tuy nhiên, nếu bạn chưa có kinh nghiệm, tốt nhất bạn vẫn nên thuê nhân công về lắp đặt để đảm bảo an toàn và chất lượng nhé!

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất