Sàn nhựa vinyl dạng cuộn là gì? giá sàn nhựa vinyl.

Ngày đăng: 12/16/2022 7:59:47 PM - - TP HCM - 29
Chi tiết [Mã tin: 4337947] - Cập nhật: 28 phút trước

Sàn nhựa vinyl dạng cuộn là gì?

Sàn vinyl cuộn là gì?

Sàn vinyl cuộnlà một nhánh sản phẩm thuộc nhóm sàn nhựa vinyl. Khác với sàn vinyl dạng tấm, sàn vinyl dạng cuộn có thành phần chính là nhựa PVC và một số thành phần phụ gia khác.

Chính nhờ đặc điểm cấu tạo này mà sàn vinyl cuộn có độ mềm dẻo cao, dễ tạo hình theo nhu cầu người sử dụng.

Quy cách phổ biến của dòng sản phẩm này: Chiều rộng 2-3m, chiều dài từ 20-50m. Độ dày của sàn dao động từ 1mm – 3mm.

Một số mẫu sàn vinyl dạng cuộn đang có ở NHẬT HOA:

sàn vinyl dạng cuộn

Cấu tạo sàn vinyl cuộn

Sàn vinyl cuộn có cầu tạo 5 lớp như hình sau:

cấu tạo sàn vinyl cuộn

Ưu điểm của sàn vinyl dạng cuộn

Cuộn vinyl có nhiều ưu điểm nổi bật như:

- Độ bền cao.

- Dễ dàng vệ sinh, dễ lắp đặt và bảo trì.

- Thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

- Chống trầy xước, chống trơn trượt, tạo cảm giác êm chân khi tiếp xúc với mặt sàn.

- Kháng khuẩn, chống ẩm mốc, cải thiện chất lượng không khí.

- Tính thẩm mỹ cao.

- Sàn chịu được nước, không bị biến dạng khi thời tiết thay đổi.

- Bề mặt chống trầy xước, dẻo, hạn chế va đập bề mặt.

- Hạn chế tiếng ồn khi di chuyển trên bề mặt sàn.

- Giá thành rẻ, độ bền tốt tuổi thọ trung bình cao cho không gian sàn bền vững theo thời gian.

- Khả năng ứng dụng đa dạng

- Bề mặt nổi như vân gỗ tự nhiên. Gạch men có thể giả gỗ nhưng khó có thể giả được vân gỗ nổi tự nhiên như sàn nhựa.

- Màu sắc, mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất.

Nhược điểm của sàn vinyl cuộn

Dễ bị bay màu nếu mua phải sản phẩm kém chất lượng.

Những loại sàn kém chất lượng thường dễ bị bám bẩn, dễ bị ố vàng theo thời gian sử dụng. Tronh khi đó sàn vinyl cao cấp chất lượng tốt có khả năng chống lại điều này.

Chỉ phù hợp với bề mặt phẳng

Khi lắp đặt sàn tấm vinyl, nếu bề mặt gồ ghề sẽ khiến tấm sàn vinyl không có độ bền tốt, gây hiện tượng vón cục trên bề mặt. Theo thời gian, những thứ này sẽ làm mòn chất liệu và gây giảm tuổi thọ.

Ứng dụng của sàn vinyl cuộn

Sàn nhựa vinyl dạng cuộntừ lâu đã phổ biến ở những nước phát triển như Mỹ, Châu Âu.. và nó cũng bắt đầu phát triển tại thị trường Việt Nam. Mẫu sàn này được ứng dụng nhiều ở những công trình yêu cầu mật độ đi lại nhiều, diện tích lớn như:

  • Phòng khám y tế, bệnh viện
  • Khu vực nhà xưởng, nhà máy
  • Khu vực trung tâm thương mại, khách sạn, nhà hàng, sân bay..
  • Trường học mầm non, khu vui chơi trẻ em
  • Văn phòng làm việc, phòng nghiên cứu
  • Khu tập thể dục thể thao hoặc phòng gym

ứng dụng sàn vinyl cuộn

Vinyl cuộn loại nào tốt?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sàn nhựa vinyl dạng cuộn với đa dạng các kích thước, mẫu mã khác nhau. Vậy lựa chọn loại nào tốt mà giá thành phù hợp ? Bạn đừng quá tiết kiệm chi phí mà mua trúng những loại sàn giá rẻ thường đi kèm với chất lượng kém.

Dòng sàn nhựa vinyl hàn quốc mà nổi bật là thương hiệu LG Hausys tại Việt Nam là một trong những dòng sàn nhựa vinyl được các chủ nhà, KTS đánh giá là TOP 3 Loại sàn vinyl có chất lượng tốt nhất mà gia chủ có thể tham khảo.

Tiêu chuẩn cuộn vinyl như thế nào là tốt?

Việc thi công sàn vinyl cuộn khác với các loại vật liệu khác. Lắp đặt sàn vinyl không phải ai cũng làm được, đặc biệt là các bác tay ngang vào làm. Không những không đạt mà có khả năng là phá hoại. Thi công hay lắp đạt sàn vinyl đòi hỏi nhiều yếu tố, biện pháp, kỹ thuật, quy trình thi công lắp đặt. Dụng cụ, thiết bị, máy móc, tay nghề thợ được dào tạo bài bản là những yếu tốt quan trọng lắp đặt. Vậy thì, những tiêu chuẩn thi công sàn vinyl đó gồm có gì? Mời bạn cùng với Azfloor chỉ ra những chi tiết đó:

Xử lý mặt sàn

Mặt nền sàn rất quan trọng. Hãy kiểm tra mặt nền nàn kỹ lưỡng. Yêu cầu nhà thầu cán nền mác cao hơn 100. Sàn phải khô ráo, cứng, chắc, đẹp, không bụi. Chõ nào cao hãy san cho bằng, chỗ nào lõm hãy lấp cho đầy. Nếu mặt sàn không đạt phải dùng vữa tạo phẳng hoặc lớp skimcoat xử lý. Tuy nhiên, đối với sàn dán mỏng 2mm, 3mm thì bắt buộc sàn phải làm thêm lớp vữa tự san cho đẹp.

Kiểm tra nền bê tông phẳng đẹp

Nền càng đẹp bao nhiêu thì lót vinyl lên càng đẹp bấy nhiêu. Đó là chân lý rồi, không thể bàn cãi. Không thể nền xấu mà có một sàn vinyl đẹp, tiêu chuẩn. Vì vậy, quan trọng là bước sơ khởi kiểm tra, xử lý nền sàn nhà đạt yêu cầu. Một số người yêu cầu nền phẳng như gương là đúng.

Keo dán

Keo dán sàn rất quan trọng. Có nhiều loại keo dán. Keo dán thảm trải sàn, keo dán sàn nhựa tấm, keo dán giấy, keo dán sàn vinyl cuộn và keo dán ngoài trời. Keo dán chuyên dụng trong nhà, ngoài sân. Keo dán nhập khẩu hoặc sản xuất trong nước. Keo nào cũng được, miễn không hôi, không mùi, và chất lượng đảm bảo…

Các bước thi công vinyl

Để thi công, cần có biện pháp thi công. Mỗi biện pháp thi công sàn đảm bảo chất lượng cao. Vì vậy, với các công trình bước vào giai đoạn hoàn thiện, CDT, TK, TT, QLDA… đều hỏi nhà thầu phụ quy trình thi công sàn vinyl, hay các bước thi công sàn vinyl… Cùng với Azfloor tìm hiểu xem các bước thi công tấm trải sàn nhựa vinyl đó là gì?

Thi công sàn Vinyl cuộn

Bước 1: Chuẩn bị bề mặt

Đây là bước quan trọng đầu tiên đảm bảo sàn nhà trước khi thi công không bị bẩn và vướng phải các vật cản trở như đinh, vít,… Do đó, mặt sàn bê tông bắt buộc phải khô, thoáng, bằng phẳng (mức cân bằng tiêu chuẩn khoảng 3-4mm), không bị chênh và nứt.

Để chuẩn bị bề mặt sàn được tốt nhất, cần lưu ý những điều sau:

– Sàn Vinyl phải được thi công sau cùng khi tất cả các phần khác của tòa nhà đã hoàn thiện, để tránh bám bụi và giảm tính năng của sàn.

– Độ ẩm của sàn bê tông phải dưới 25%.

– Độ PH của sàn phải là 10.

– Nhiệt độ của sàn bê tông phải từ °C đến 30°C và được giữ 48h trước và sau khi lắp đặt.

– 4 góc tiếp đất phải được làm sẵn trước khi lắp đặt sàn Vinyl và phải cao hơn mặt sàn là 200mm

– Mặt sàn phải tuyệt đối khô ráo, bằng phẳng, cứng nhẵn, kết cấu vững chắc trước khi thi công ( Bê tông lót sàn phải đạt MÁC 100 đên 150 ).

Bước 2: Dán sàn

Trước hết, cần chọn điểm đặt đầu tiên để dán sàn, sau đó tiến hành dán sàn nhựa Vinyl. Lưu ý, kiểm tra miếng dán sàn phải sạch và phẳng thì mới tiến hành dán.

Sau đó, trộn đều keo khoảng 10 phút bôi đều lên sàn thành từng đợt khoảng 2 – 4 m2, quét keo lên 2 mặt của dây đồng tĩnh điện theo dọc chiều dài của tấm. Rồi cầm búa gõ nhẹ lên tấm sàn dán thứ 2 đảm bảo đường roang giữa mỗi miếng là 2mm.

Tiến hành lắp đặt sàn Vinyl khoảng 1 giờ sau khi quét keo. Trải tấm vinyl cuộn ra sàn tại vị trí lắp, cuộn một nửa chiều rộng của tấm lên, quét keo đều trên vị trí của kích thước này. Trải dần tấm vinyl xuống sàn từ hướng giữa tấm về phía mép, nhằm ép cho không khí ra ngoài. Tiếp tục các bước này cho nửa kia của tấm vinyl.

Sau khi dán được 40p dùng con lăn khoảng 50kg để lăn đều lên toàn bộ mặt sàn. Dùng giẻ sạch lau toàn bộ sàn.

Bước 3: Hàn ron

Dùng dây hàn ron 3mm – 4mm với góc hàn khoảng 40 độ để hàn. Sau đó dùng dao nhọn ép xuống sàn nhằm loại bỏ phần hàn dư.

Bước 4: Hoàn thiện

Đây là bước cuối cùng trong thi công sàn vinyl cuộn, ở bước này chỉ còn các chi tiết nhỏ của sàn cần hoàn thiện đó là góc sàn, các lối cửa ra vào và vệ sinh mặt sàn,…

– Ở các đường viền góc, dùng miếng cover former để ép góc và miếng capping strip để gắn lên miếng Vinyl chân tường giúp chống bụi bẩn lên sàn.

– Ở các cửa ra vào, nếu đường nối bên trong và bên ngoài không phải là Vinyl thì dùng miếng Step End để gắn vào đầu miếng Vinyl ở đường nối.

– Sau khi hoàn tất, lau sàn bằng máy lau nhà với miếng xốp cùng màu và để 48h trước khi sử dụng

– Để sàn Vinyl được bền, đẹp có thể wax một lớp bảo vệ trước khi đưa vào sử dụng: Quét sạch bụi trên mặt Vinyl, sử dụng dụng cụ cây lau nhà bằng sợi /mút, đẩy nhẹ wax trên toàn bộ mặt sàn. Chờ khô trong vòng 20~40 phút thì lặp lại thao tác trên lần thứ hai.

Cách vệ sinh, bảo trì sàn vinyl dạng cuộn

Quy trình vệ sinh sàn Vinyl

Bước 1: Các bạn hãy quét dọn và hút bụi toàn bộ bề mặt sàn.

Bước 2: Pha dung dịch nước vệ sinh gồm giấm, baking soda và nước theo tỷ lệ 1:1:3. Sau đó dùng cây lau nhà nhúng vào hỗn hợp này vắt khô và tiến hành lau bề mặt sàn. Riêng với các vết bẩn cứng đầu, bạn có thể sử dụng trực tiếp baking soda để làm sạch nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất.

vệ sinh sàn cuộn vinyl

Bước 3: Dùng máy vệ sinh chuyên dụng để làm sạch lại toàn bộ bề mặt sàn một lần nữa. Các bạn nên nhớ là dùng máy hút nước kèm theo để hút hết nước bẩn trên sàn khi dùng máy vệ sinh sàn nhé.

Bảo trì sàn vinyl cuộn

Việc bảo dưỡng sàn Vinyl đòi hỏi người thực hiện phải có chuyên môn. Đồng thời, điều quan trọng nhất là phải có đầy đủ dụng cụ để đảm bảo hiệu quả tốt nhất. Dưới đây chi tiết các bước thực hiện bảo dưỡng sàn Vinyl:

Bước 1: Làm sạch bề mặt sàn

Bước 2: Tiến hành bóc toàn bộ lớp hóa chất cũ trên bề mặt sàn.

Bước 3: Sử dụng máy đánh bóng khô, rồi bật chế độ quay chậm 150 - 200 vòng/phút để phủ một lớp hóa chất bảo vệ mặt sàn mới, đồng thời làm bóng sàn.

Báo giá sàn vinyl cuộn rẻ nhất, tốt nhất ở HCM

Gía sàn vinyl cuộn như thế nào ở Nhật Hoa

Sàn Vinyl cuộn có rất nhiều thương hiệu khác nhau với đầy đủ mức giá. Tùy theo thương hiệu và độ dày cũng như loại vân khác nhau mà giá tiền cũng khác nhau. Trung bình giá của sàn nhựa cuộn là khoảng 90.000 VND-300.000 VND tùy loại. Mức giá này là mức giá vật tư, chưa bao gồm thi công, các vật liệu khác như keo dán sàn, len chân tường.

Để có báo giá sàn vinyl cuộn chính xác và tốt nhất, mới nhất , hãy gọi điện cho chúng tôi theo số điện thoại 0976547777 - 0908023567

Chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá chính xác nhất, cam kết hàng chính hãng với giá rẻ tốt nhất, giá tại kho. Đặc biệt luôn có chiết khấu cao cho đơn hàng số lượng lớn. Đặc biệt với đội thi công nhiều năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ bạn có 1 bề mặt sàn công trình hoàn hảo nhất.

Giá thi công sàn vinyl cuộn ở Nhật Hoa

Để biết chính xác báo giá thi công sàn Vinyl cuộn lắp cho từng công trình quý khách cần chú ý đến chất liệu lựa chọn cho sàn, diện tích sàn, thời gian và chi phí cho nhân công. Rất nhiều yếu tố quyết định đến kinh phí dự trù cho công trình lắp sàn nâng tĩnh điện Vinyl như:

  • Diện tích, khối lượng công trình
  • Mặt bằng thi công
  • Chất lượng nền và những vật liệu giấu nền và sàn nâng
  • Vị trí công trình có thuận lợi
  • Tình hình thi công thực địa

Đến với NHẬT HOA quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi được nhận báo giá chi tiết, cụ thể, chính xác và cạnh tranh nhất trên thị trường. Chúng tôi luôn công khai giá thi công lắp đặt và vật liệu đảm bảo giúp quý khách biết trước được chi phí cần để chi trả khi công trình hoàn thiện. Cam kết không có thêm bất cứ phụ phí nào ngoài báo giá công trình đã báo trước đó.

Quý khách có nhu cầu lắp đặt sàn vinyl dạng cuộn vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Tại sao chọn Nhật Hoa làm đơn vị thi công sàn vinyl kháng khuẩn

Việc lựa chọn công ty hay đơn vị cung cấp và thi công sàn Vinyl cuộn cũng rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới toàn bộ chi phí cũng như chất lượng, khả năng sử dụng, bảo hành của toàn bộ công trình về sau.

Trải qua hơn 15 năm thành lập và phát triển, Công ty TNHH Thương mại Xây dựng Công nghiệp Nhật Hoa (IC&T) đã trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Xây dựng và Công nghiệp ở Việt Nam. Chúng tôi mang đến những giải pháp hữu hiệu về: sàn nâng, sàn vinyl, sàn cao su, thảm trải sàn (thảm viên), gạch nhựa, phòng sạch, xây dựng phòng sạch, máy làm mát công nghiệp, thiết bị chống tĩnh điện và thiết bị phòng sạch.

Nhật Hoa theo đuổi mục tiêu dài hạn nhằm đáp ứng tốt nhất và mang lại sự thỏa mãn của khách hàng, thông qua việc cung cấp những giá trị và không ngừng nâng cao tìm ra giải pháp cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Để đạt được điều này, chúng tôi vận hành hệ thống quản lý một cách chặt chẽ và chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008.

Tại Nhật Hoa, chúng tôi là đơn vị cung cấp và thi công sàn Vinyl trọn gói, chuyên cung cấp các loại sàn vinyl dạng cuộn chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Topflor, Gerflor, Lg Hausys, Huajing, Polyfor. Chúng tôi là tổng khô, lấy hàng trực tiếp và nhập khẩu từ hãng nên giá sẽ rẻ hơn trên thị trường.

Nhật Hoa có đội thợ thi công chuyên nghiệp nên sẽ đảm bảo được chất lượng công trình, bảo hành dài hạn để khách hàng yên tâm sử dụng. Đặc biệt miễn phí tư vấn và thiết kế. Lấy hàng số lượng lớn luôn có mức giá ưu đãi, giá rẻ nhất thị trường.

Hãy lựa chọn Nhật Hoa để thi công sàn nhựa vinyl cuộn Qúy Khách Sẽ Được Đảm Bảo:

  • Cam kết bảo hành sàn nhựa thời gian từ 25-35 năm, bảo hành thi công 12 tháng.
  • Báo giá sàn nhựa giả gỗ nhanh, giá rẻ và nhiều ưu đãi giảm giá hấp dẫn. 
  • Cung cấp sàn nhựa chính hãng tại Việt Nam, không sợ hàng kém chất lượng. 
  • Cung cấp đầy đủ chứng chỉ chất lượng CQ từ nhà sản xuất, giấy tờ hải quan CO. 
  • Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp giúp khách hàng chọn mẫu phù hợp với không gian nội thất.
  • Thi công theo yêu cầu, thợ lắp đặt kinh nghiệm tối thiểu >2 năm.
  • Có thể làm ngày nghỉ, làm đêm. Giá sàn nhựa vẫn được giữ ở mức giá ổn định. So với giá niêm yết của hãng

Thông tin liên hệ

Trụ sở chính

45A Huỳnh Tịnh Của, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

T: 84 (28) 5404 6838 - F: 84 (28) 5404 6839

Hotline: 0976547777 - 0908023567

Email: info@nhathoa.com - bkhao@nhathoa.com

Văn phòng đại diện Hà Nội

42 Trịnh Đình Cửu, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

T: 84 (24) 3537 8296 - F: 84 (24) 3537 8302

Hotline: 0914131291

Ms. Trần Hồng Nhung

Email: info@nhathoa.com

Văn phòng Đại diện Đà Nẵng

Tầng 5, 167 Phan Châu Trinh, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

T: 0236 357 2276 - F: 0236 357 2267

Hotline: 0963 978 077

Email: info@nhathoa.com - bkhao@nhathoa.com

Nhà máy

Địa chỉ: 6681/1A DT734B Tân An, Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 0650 6271 319

Fax: 0650 6271 319

Website: www.wireharnessvn.com

Tin liên quan cùng chuyên mục