Sản phẩm cửa thép chống cháy chất lượng tốt đem lại sự bằng lòng.

Ngày đăng: 8/1/2020 5:07:58 PM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 212
Chi tiết [Mã tin: 3036284] - Cập nhật: 35 phút trước

Những đáp ứng về sản phẩm nội thất theo tiêu chí chất lượng uy tín và bền bỉ theo khách hàng đều được chúng tôi đáp ứng tốt nhất. Chúng tôi mong muốn mang lại cho khách hàng các sản phẩm chất lượng cao cấp, giúp mang lại sự hỗ trợ trong quá trình sử dụng, cũng như tiếp cận đến với sản phẩm đúng nhu cầu sử dụng nhất có thể. Chính vì mong muốn của khách hàng, nên các sản phẩm được cung cấp bởi Công ty Modern Door đều có mức hoàn thiện tốt nhất nhằm đảm bảo cho người tiêu dùng có được sự hài lòng nhất.

Thông tin chi tiết về sản phẩm cửa chống cháy của chúng tôi tại đây: https://moderndoor.vn/cua-chong-chay/cua-thep-chong-chay-gia-re/

  • Về thành phần và đặc tính của cửa chống cháy.

Cửa chống cháy là loại cửa được bề ngoài đặc biệt có khả năng chịu lửa, chịu nhiệt tốt giúp ngăn chặn lửa, khói lan ra những khu vực khác. Hiện giờ, trên thị phần đang có những loại cửa chống cháy sau: cửa thép chống cháy, cửa thép vân gỗ chống cháy, cửa kính chống cháy.

Với tính năng cũng như công dụng của dòng sản phẩm này nên thường được lắp đặt ở những lối thoát hiểm, khu vực bí quyết ly hay những nơi có nguy cơ xảy ra sự cố cháy nổ cao, phần lớn được lắp đặt tại những chung cư, trọng điểm thương mại, bệnh viện, trường học,… Việc lắp đặt cửa chống cháy là việc rất cần thiết giúp bảo vệ tính mạng và tài sản cho mọi người. Đặc trưng, lúc có sự cố hỏa hoạn, cháy nổ thì rất dễ dẫn cho đến tình trạng cháy lan cục bộ sẽ gây ảnh hưởng hiểm nguy tới những khu vực quanh đó. Cửa chống cháy phối hợp với thanh tú hiểm và một số phụ kiện đi cùng sẽ là biện pháp tốt nhất cho các sự cố ngoài ý muốn.

Cấu tạo của cửa chống cháy

– Khung cửa: Thường được chế tạo bằng thép tấm dày bắt đầu từ 1,2 – 2mm, sơn tĩnh điện.
– Cánh cửa chống cháy thường được cấu tạo 3 lớp: hai lớp ngoài được làm bằng thép tấm có độ dày bắt đầu từ 0,8 – 1,2mm; lõi giữa được làm bằng foam phương pháp nhiệt, bông thủy tinh, giấy tổ ong. Cánh cửa được sơn tĩnh điện. Bậu cửa thông thường được chế tạo bằng Inox 201.
– Zoăng cao su để ngăn khói đồng thời giảm thiểu va đập cửa.
– Độ chống cháy của cửa có 3 cấp độ thường dùng khách nhau là: 60 phút, 90 phút và 120 phút.
– các phụ kiện kèm theo: Ổ khóa, tay co thủy lực, thanh tú hiểm, kính chống cháy,…

  • Ưu điểm cửa thép chống cháy tại Nội thất Modern

Đảm bảo an toàn tính mạng

Sự an toàn là lý do to nhất dẫn đến mong muốn sở hữu một bộ cửa chống cháy. Thay vì cửa nội thất có thuộc tính thẩm mỹ thông thường, cửa chống cháy có thể đem đến cho khách hàng hầu hết hơn thế. Chống cháy, chống hot, chống ồn, cách âm…

Không có vết nứt

Đây là một ưu điểm thu hút của cửa thép chống cháy so với những cửa gỗ. Cửa chống cháy chịu được mọi ảnh hưởng. Dù cho mưa, gió, bão bùng thì cửa vẫn hiên ngang che chắn bảo vệ gia đình bạn. Cửa vẫn có thể giữ nguyên hiện trạng và nhân tố thẩm mỹ ban sơ.

Sự thuận lợi bảo trì

Hệ thống cửa chống cháy được sơn bằng lớp sơn tĩnh điện, không bị mối mọt như cửa gỗ, và độ bền lại rất cao. Thiết kế được tính toán kỹ thuật, rất an toàn cho người sử dụng.

  • Các sản phẩm của chúng tôi luôn mang lại sự hỗ trợ tuyệt vời nhất, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận đến với chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Hiện tại, nhu cầu sử dụng các sản phẩm chất lượng uy tín nhất đã và đang trở nên cần thiết, đáp ứng được những yêu cầu cần thiết giúp khách hàng có được sản phẩm mang lại sự hỗ trợ tuyệt vời nhất. Chính vì lẽ đó, cho nên các sản phẩm của chúng tôi đều thay đổi theo xu hướng để giúp khách hàng có được những hỗ trợ tuyệt vời nhất khi sử dụng, dễ dàng tiếp cận đến với sản phẩm và nhiều thị trường rộng lớn khi nhu cầu mua những sản phẩm đó.

Chi tiết các sản phẩm của chúng tôi tại đây: https://moderndoor.vn/

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất