Sản phẩm đệm hanvico được khách hàng tin dùng

Ngày đăng: 1/16/2021 10:27:46 AM - Phòng ngủ - Hà Nội - 23
Chi tiết [Mã tin: 3183853] - Cập nhật: 48 phút trước

Chăn ga gối Hanvico là nhãn hàng lừng danh bậc nhất hiện tại thuộc sở hữu của doanh nghiệp Hàn Việt. Với sứ mệnh đem đến giấc ngủ trọn vẹn cho mọi gia đình, Hanvico đã không ngừng nghiên cứu, tìm tòi và sáng tạo ra các sản phẩm chăn ga gối đệm chất lượng nhất đáp ứng các nhu cầu và đề nghị ngày càng khó tính từ phía mọi người mua.


Đệm bông ép Hanvico là một trong các dòng sản phẩm nổi trội nhất của thương hiệu này. Yếu tố để làm nên sự khác biệt chính của nhãn hiệu này chính là đội ngũ chuyên gia thiết kết có kinh nghiệm lâu năm luôn sáng tạo và tìm tòi để tạo ra những sản phẩm chăn ga gối chất lượng nhất.


Các sản phẩm của Hanvico không chỉ được những gia đình đặc biệt ưa thích mà còn xuất hiện ở nhiều trường học, bệnh viện, khách sạn cao cấp góp đại đa số vào sự phát triển ngành công nghiệp không khói của Việt Nam. Sử dụng các sản phẩm của Hanvico quý người mua không chỉ an tâm tuyệt đối về chất lượng mà những yêu cầu khắt khe về tính thẩm mỹ cũng được đáp ứng một phương pháp trọn vẹn nhất.


- Phù hợp với thời tiết của Việt Nam


Với kinh nghiệm nhiều năm nghiên cứu điều kiện thời tiết khí hậu ở Việt Nam, Hanvico luôn mang đến các sản phẩm tốt nhất phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam. Đem lại cảm giác thư giãn dễ chịu vào mùa hè, và cảm giác ấm áp vào mùa đông. Với các chiếc đệm này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng quanh năm.


- Khoa học kháng khuẩn Nano bạc


Đệm bông ép Hanvico cũng được biết tới là sản phẩm độc quyền về khoa học kháng khuẩn bằng những phân tử Nano bạc. Để phát huy tính năng này Hanvico đã tích hợp vào những mẫu đệm bông ép của mình loại bông Fresh Ever – Silver đây là loại bông có khả năng kháng vi trùng nhờ sự xuất hiện của các hạt nano bạc trong lõ xơ giúp ngăn chặn 99% loại vi trùng khác nhau.


Với kích thước siêu nhỏ nhưng những phân tử Nano bạc lại có khả năng kháng khuẩn vô cùng mạnh. Chỉ với 1 phân tử Nano bạc siêu nhỏ có thể xoá sổ đến 650 loại vi khuẩn khác nhau, ngăn chặn 80% sự thâm nhập của bụi bẩn vào tấm nệm bông ép Hanvico.



- Kỹ thuật ép cách nhiệt tiên tiến định hình khuôn đệm


Để tạo ra cái đệm bông ép, đệm lò xo đúng và đủ các tiêu chuẩn chăm nom sức khỏe của người dùng, Hanvico đã áp dụng những kỹ thuật sản xuất đệm tiên tiến nhất. Phải kể tới công nghệ ép phương pháp nhiệt tiên tiến giúp tạo khuôn đệm bông ép theo những kích thước tiêu chuẩn hoặc kích thước đệm có sẵn để thích hợp với kích thường của những hộ gia đình.


- Đa dạng chủng loại, kiểu dáng sản phẩm


Các sản phẩm đệm Hanvico thường có rất nhiều kiểu dáng sản phẩm phong phú và đa dạng. Các sản phẩm đệm bông ép được yêu thích như đệm bông ép chống khuẩn, đệm Nano PE, đệm bông ép Hanvico Nano Victoria, đệm bông ép Hanvico gấm chống khuẩn, siêu phẩm đệm bông ép Nano Ares Hanvico rất được yêu thích trong thời gian qua.


Những sản phẩm đệm lò xo Hanvico hiện đang cung cấp gồm 2 dòng sản phẩm chính ấy là dòng sản phẩm đệm lò xo túi gồm các sản phẩm như cái Hanvico Rosabella, Jasmine, đệm lò xo túi Hanvico dày 22cm và chiếc đệm lò xo túi Nano Hanvico 16 cm. Và dòng đệm lò xo liên kết như mẫu Gemma, Aloevera hay chiếc đệm lò xo gấm Hanvico đều là các sản phẩm rất được ưa chuộng.


- Giá cả hợp lý


Ngoài mẫu mã đẹp, đa dạng và sự êm ái, những sản phẩm đệm Hanvico còn có tầm giá vô cùng hợp lý và phù hợp với điều kiện của đa số người tiêu dùng Việt Nam.


Với giá tiền dưới 5 triệu bạn có thể lựa chọn được những chiếc đệm bông ép Hanvico với kích thước và độ dày thích hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Mẫu đệm lò xo gấm 22 cm, hay sản phẩm đệm lò xo túi Nano 16 cm.


Với tầm giá từ 5 tới 10 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu những siêu phẩm đệm lò xo như Peridot, đệm lò xo túi Hanvico Jasmine, hay chiếc đệm lò xo túi Hanvico dày 22 cm.


Với giá tiền từ 10 tới 15 triệu đồng, những cái đệm tốt nhất tới từ nhãn hiệu Hanvico là sự chọn lựa rất tốt dành cho bạn và gia đình như Gemma, Aloevera, Rosabella, Ruby, Sapphire.


>>> Tham khảo thêm:

Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng ngủ