Sản phẩm đèn led pha có bảo hành không?

Ngày đăng: 6/28/2024 8:13:55 AM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 6
Chi tiết [Mã tin: 5395398] - Cập nhật: 22 phút trước

Đèn led pha 30w đẹp chiếu điểm COB có thiết kế từ vật liệu nhôm đúc, tản nhiệt rất là nhanh chóng, Dường như đèn sở hữu những lớp rãnh hình trái khế, Bên cạnh đó thân đèn còn đc sơn tĩnh điện chất lượng tốt chống oxi hoá ăn mòn. để sở hữu kiểu dáng và linh động sử dụng trong vô số môi trường thiên nhiên chiếu sáng khách nhau, đèn led pha có thể kéo ra ngoài hoặc nằm bằng vận ở mặt trần hoàn thiện, có thể xoay một góc chiếu 90 độ, đảm bảo ánh sánh cần tạo điểm nhấn cho vật thể sang trọng tinh xảo và nghệ thuật, nhưng phần tử tản nhiệt vẫn làm việt rất tốt nhằm giúp giảm thiểu tối đa sự giảm ánh sáng theo thời gian.



Ngoài ra vấn để Sử dụng chíp led tốt là 1 trong những vấn đề thực sự quan trọng, phần nhiều các Chip led Đèn led pha philips 30w phòng khách rọi tranh chiếu điểm chất lượng tốt Chip Led Cree(Mỹ). Dường như có 1 số Chip Led chất lượng rất nỗi tiếng ỏ ở trên thị trường như: Chip led Osram, Chip led Nichia, Chip led Citizen, Chip led Philips, Chip led Bridgelux......cho ánh sáng trung thực, độ bền cao chỉ số CRI lên đến mức 90.


Xem thêm : đèn đường led


mặt phẳng Đèn led pha đôi 30w chiếu điểm chất lượng tốt giá bèo nên chọn mua chỗ nào sử dụng một lớp mica tán xạ cho ánh sáng tỏa đều, không gây ảnh hưởng trực tiếp nối mắt cho người sử dụng. nhất là những công sở cũng tựa như các hộ gia đình sử dụng.


Ánh sáng của Đèn led pha đôi chiếu điểm 30w chỉnh góc giá thấp có 3 loại ánh sáng không giống nhau như ánh sáng vàng(3000k), ánh sáng trung tính(4000k), ánh sáng trắng vàng (5000k). Sử dụng Đèn led pha chất lượng tốt Spotlight tiết Kiệm điện năng gần gũi môi trường không hại mắt, không khiến tiêu tốn điện năng như những loại đèn truyền thống như đèn Compact, đèn metal...


Một vấn đề rất đáng để được chăm chú về vấn đề Đèn led pha dimmer 30w chiếu điểm chất lượng tốt tăng giảm độ sáng theo mục đích sử dụng tùy vào căn và mục đích của người dùng.



Bảo hành: Thời gian bh cho Đèn led pha vuông đôi 30w rọi tranh cao cấp 36 tháng. Tuỳ thuộc vào từng loại mẫu mã và sản phẩm. Thời gian bảo hành dài minh chứng đèn rất là đáng tin cậy và chất lượng, người sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm mà sử dụng.


Báo Giá Đèn led pha 30w chiếu điểm chỉnh góc chất lượng tốt giá rẻ được sử dụng chiếu sáng cho khách sạn, nhà hàng quán ăn, biệt thự, resort, siêu thị, Địa chỉ cửa hàng, chung cư nhà ở dân dụng và các công trình chất lượng tốt khác. Đối với trần thạch cao phòng khách, phòng ngủ, bếp, hành lang căn hộ cao cấp trong nhà nên dùng bóng đèn âm trần vuông đôi để chiếu sáng, đây là một chiến thuật chiếu sáng thân thiện cho những vận động quan trọng nhất cho ngôi nhà của mình.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng