Sản phẩm đèn led pha tạo nhấn không gian

Ngày đăng: 3/30/2023 11:34:19 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 26
Chi tiết [Mã tin: 4549343] - Cập nhật: 45 phút trước

Đèn led pha là dòng thiết bị chiếu sáng đc quý khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, Chi phí hợp lý, cùng hiệu năng chiếu sáng vượt trội. Đèn đem lại nguồn sáng chất lượng cho căn, nguồn sáng êm dịu, ổn định.


Philips là thương hiệu đèn chiếu sáng rất gần gũi có người tiêu dùng Việt, đèn led pha có nhiều ưu điểm vượt trội. Đèn được thiết kế đẹp, tinh xảo, nhỏ và gọn, giúp tô điểm, tạo điểm nhấn cho căn chiếu sáng. đèn led pha có tuổi thọ và độ bền cao. Vậy đèn led pha Bảo hành bao lâu? Cùng xem nội dung bài viết sau nhé!



đèn led pha SỬ DỤNG CHIP LED GÌ


đèn led pha sử dụng chip led SMD 2835. đây là chip led cao cấp, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đáp ứng những tiêu chuẩn chiếu sáng của Châu u.


Đèn pha led Philips đc sử dụng để đáp ứng chiếu sáng ngoài trời. Do đó đèn có thiết kế đạt tiêu chuẩn IP65 giúp đèn có khả năng chống nước, chống bụi và chống lại các va đập vật lý trong thời gian sử dụng.


Chip led SMD sở hữu kích thước 2.8mmx3.5mm. Chip led sở hữu hiệu năng chiếu sáng hiệu quả, tốt hơn những dòng chip led chất lượng tốt trước đó như SMD 5050 hay SMD 3014. Chip led SMD 2835 có bản lĩnh tạo nên ánh sáng nhiều hơn thế 20% so có SMD 5050 nhưng lại tiêu thụ ít công năng hơn, ít tỏa nhiệt hơn.


Xem thêm : đèn đường led


bề mặt sau chip led 2835 đc trang bị lớp keo tản nhiệt dày giúp đèn tản nhiệt tốt trong time sử dụng, điều mà các dòng chip led khác không có đc. Nhờ đó, giúp đèn có hiệu năng chiếu sáng vượt trội, nguồn sáng chất lượng, êm dịu và ổn định.


đèn led pha sử dụng chip led SMD 2835. đấy là chip led chất lượng tốt, đc sản xuất ở trên dây chuyền hiện đại, cung ứng các tiêu chuẩn chiếu sáng của Châu u.



dòng sản phẩm thịnh hành CỦA đèn led pha

đèn led pha đa dạng chủng loại và mẫu mã, có thể cung ứng đa dạng yêu cầu sử dụng của người tiêu dùng. những sản phẩm đèn led thịnh hành của Philips như đèn led nhà xưởng, đèn led pha, đèn pha led, đèn led năng lượng.


Đèn pha led Philips đc sử dụng để đáp ứng nhu cầu chiếu sáng ngoài trời. Do đó đèn thiết kế theo phong cách đạt tiêu chuẩn IP65 giúp đèn có khả năng chống nước, chống bụi và chống lại những va đập vật lý trong quá trình sử dụng.


khuyến nghị


ở trên đó là những thông tin cơ bản về sản phẩm đèn led pha, cũng như cách chọn mua đèn. nếu khách hàng còn các thắc mắc cần được đường dây nóng có thể tương tác ngay đến đèn led pha để đc tư vấn không lấy phí qua số đường dây nóng.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng