Sản phẩm đèn led pha tiêu thụ ít điện

Ngày đăng: 11/27/2022 11:52:28 AM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 8
Chi tiết [Mã tin: 4296217] - Cập nhật: 13 phút trước

So với những năm ngoái kia, hệ thống chiếu sáng của VN còn không tân tiến, hệ thống chiếu sáng cũng chưa thực sự được quan tâm. tuy nhiên, do nắm bắt được tư tưởng con người cũng như sự phát triển của cộng đồng mà đã có tương đối nhiều những loại đèn, các hệ thống chiếu sáng đảm bảo chất lượng đc tung ra Thị Trường. sau đây là các loại đèn led pha chiếu sáng đc sử dụng rộng thoải mái ở trên khắp toàn nước như:



Đèn pha Led cao áp dùng cho chiếu sáng công cộng


Đèn pha cao áp Philips: là 1 loại đèn có hiệu suất ánh sáng cao chính vì như thế mà nó hay được sử dụng trong các sân hoạt động, hay những trường quay truyền hình.


Đèn pha cao áp Sodium: loại đèn này có tên gọi khác chính là đèn cao áp natri cho ánh vàng, bóng điện này thường tiêu tốn điện năng, nó hay được sử dụng trong hệ thống chiếu sáng đèn đường.


Đèn cao áp thủy ngân: loại đèn này tựa như đèn cao áp Sodium và Philips nhưng lại không tồn tại tụ điện hay kích điện, bóng đèn hoàn toàn có thể tự kích điện áp lên đến mức 1KV. tuy nhiên loại bóng đèn này còn có các hạn chế nhất định bởi tuổi thọ thấp chỉ khoảng 8000 giờ. hơn thế nữa hiệu suất phát quang ánh sáng thấp, có white color xanh nên hay được sử dụng trong các nhà xưởng và các khu công nghiệp.


Xem thêm : đèn đường led


Đèn Led pha cao áp: là một trong những loại đèn chiếu sáng thông minh nhất hiện giờ, nó giúp tiết kiệm điện năng và quan trọng đặc biệt tuổi thọ cũng cao hơn không ít lần so với những loại đèn cao áp nêu trên. không chỉ vậy, đèn pha led cao áp còn tồn tại hiệu suất phát sáng tương đối cao đồng thời mang lại đa dạng màu sắc không giống nhau mà dường như không cần bất cứ một khối hệ thống lọc màu nào tựa như những phương pháp thông thường. Đèn Led Pha hiện đang được ứng dụng rộng thoải mái trong cuộc sống thường ngày như chiếu sáng gia đình, chiếu sáng công cộng, các khu chế xuất cùng những Khu Vực Thể Thao.



bởi vì đặc điểm trên mà đèn led ít tỏa nhiệt ,thêm vào đó là cấu trúc tản nhiệt tốt. điều này minh chứng đây là dòng thiết bị chiếu sáng an toàn, hạn chế và ngăn ngừa nguy hại cháy nổ.


Từ đó có thể tiện lợi nhận ra tính năng của việc sử dụng đèn led chiếu sáng nhà xưởng trong chiếu sáng công nghiệp như:


Tối ưu hóa công việc do sức khỏe và thị lực của nhân công trong xưởng được bảo đảm


Năng suất làm việc tăng cao


Tiêu thụ ít điện năng hơn, giảm giá thành cho quá trình chế tạo


Cơ sở chế tạo an toàn hơn


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng