Sản phẩm điều trị mụn đầu đen tốt nhất p.z ssoc ssoc no more blackhead 100ml

Ngày đăng: 2/23/2023 5:36:39 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 50
Chi tiết [Mã tin: 4456118] - Cập nhật: 50 phút trước

Sản phẩm điều trị mụn đầu đen tốt nhất P.Z SSOC SSOC NO MORE BLACKHEAD 100ml


Nếu kể đến các loại mụn gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt thì không thể không kể đến mụn đầu đen. Dù ít gây viêm nhiễm cho làn da nhưng mụn đầu đen rất đễ tái phát làm cho da mặt rất khó chịu và khiến phái đẹp mất hẳn sự tự tin. Mụn đầu đen dễ lấy nhân nên chị em thường sử dụng phương pháp nặn mụn thủ công để loại bỏ khỏi da. Tuy nhiên, việc lấy mụn cũng cần ghi nhớ một số lưu ý để bảo vệ và chăm sóc da tốt hơn.



Mụn đầu đen là gì?


Mụn đầu đen là loại mụn xuất hiện khi lỗ nang lông trên da bị bít tắc, không viêm. Cơ chế hình thành mụn đầu đen là do tuyến dầu trên da hoạt động mạnh như không thể thoát ra khỏi bề mặt da do lỗ chân lông bị bít tắc bởi bụi bẩn, tế bào chết hay sản phẩm trang điểm và vi khuẩn.


Dấu hiệu nhận biết da bị mụn đầu đen.


Khác với các loại mụn khác, mụn đầu đen rất dễ nhận biết, nó có màu đen tối và lấm tấm trên da. Mụn đầu đen hơi nhô ra ngoài một chút do nang lông đã được lấp đầy chất bản và không gây viêm như mụn trứng cá.

Do đó, mụn đầu đen thường được lựa chọn loại bỏ khỏi da bằng các phương pháp lấy nhân mụn thủ công hơn là sử dụng thuốc Tây như các loại mụn khác.

 


Thành phần: Witch Hazel: Bảo vệ da khỏi các tạp chất có hại bên ngoài và duy trì sức mạnh giữ ẩm phong phú cho làn da Chiết xuất lá chanh: Làm dịu da và bảo vệ da Chiết xuất lá bạc hà: Ngăn chặn các hoạt chất bên ngoài gây hại cho da Và các thành phần khác như: Nước tinh khiết, chiết xuất cây Tầm Gửi, chiết xuất rễ cây Xà Phong, chiết xuất từ hạt tiêu đỏ phương Tây, dầu lá Khuynh Diệp, chiết xuất táo, rễ cây Cải Ngựa, hoa Lily, hoa Oải Hương…




Công dụng: 


Sản phẩm sẽ làm tan chảy tự nhiên mụn đầu đen, sợi bã nhờn,... và làm cho chúng nổi lên trên bề mặt da . Không làm lỗ chân lông to hơn, se khít lỗ chân lông, không gây thâm sẹo hay đau rát Hạn chế tối đa mụn đầu đen, mụn đầu trắng,... xuất hiện Giúp làn da mịn màng, sạch sẽ và rạng rỡ hơn 


Hướng dẫn sử dụng:


 Lắc đều trước khi sử dụng. Xịt 1 lượng vừa đủ để làm ướt miếng bông tẩy trang và đặt nó lên vùng chữ T, vùng mũi hoặc các khu vực khác có nhiều bã nhờn. Sau 15-20 phút, tháo miếng bông tẩy trang ra và nhẹ nhàng loại bỏ bã nhờn tan chảy bằng tăm bông. Rửa sạch mặt lại bằng nước ấm. 




ƯU ĐIỂM:


- Sản phẩm sẽ làm tan chảy tự nhiên mụn đầu đen, sợi bã nhờn,... và làm cho chúng nổi lên trên bề mặt da .

- Không làm lỗ chân lông to hơn, se khít lỗ chân lông, không gây thâm sẹo hay đau rát

- Hạn chế tối đa mụn đầu đen, mụn đầu trắng,... xuất hiện

- Giúp làn da mịn màng, sạch sẽ và rạng rỡ hơn


Đặt hàng tại tại đây:   link



Xem thêm nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn khác tại Shopee Mall One Day's You


#OneDaysYou #PoreClearing #mundauden #lấmchbanhon #sekhitlochanlong #minmang #sachse #mypham #hanquoc #sale #shopeesale 

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác