Sản phẩm nệm cao su liên á phổ biến vn

Ngày đăng: 6/30/2021 5:43:53 PM - Phòng ngủ - Hà Nội - 105
Chi tiết [Mã tin: 3323703] - Cập nhật: 59 phút trước

Cao su tự nhiên là chất liệu được nhiều người tiêu dùng ưa thích và chọn lựa hàng đầu tại Việt Nam. Sản phẩm nệm làm từ cao su tự nhiên ngày càng đa dạng, phong phú với các biến thể khác nhau về tỷ trọng, về cấu trúc và về kết hợp chất liệu khác nhau.


Một trong những nhãn hàng nệm khái quát và nệm cao su nói riêng được người tiêu dùng ưa thích nhất hiện tại không thể không kể đến đó chính là Liên Á. Với chất lượng, độ bền, độ hoàn thiện cao cùng mức giá rất “vừa phải” so với các nhãn hiệu khác trên thị trường, nệm cao su Liên Á chừng như trở thành “sự lựa chọn mặc định” của các ai đang có ý định sắm cho mình một mẫu nệm cao su mới.


- Nệm cao su 5 zones


Five zones (hay 5 zones) là dòng nệm cao cấp, nằm thoải mái nhất, bền nhất và cũng đắt tiền nhất của Liên Á. Chiếc tên 5 zones thể hiện cấu trúc đa vùng của nệm, độ đàn hồi được chia theo 5 vùng khác nhau tương ứng với các vùng bộ phận trên cơ thể người nằm. Trong giá thành trên dưới 20 triệu đồng hoặc thậm trí cao hơn, thật khó để có thể tìm được một cái nệm cao su nào tốt hơn Liên Á 5 zones xét về mọi khía cạnh.


- Nệm cao su tự nhiên mái vòm dome


Lấy cảm hứng từ các kỳ quan kiến trúc vĩ đại ở châu Âu thời kỳ Phục hưng với khả năng chịu lực vững bền đáng ngưỡng mộ trải qua bao nhiêu thời kỳ, cấu trúc mái vòm dome chính là cải tiến độc quyền từ Liên Á ứng dụng cho dòng nệm L’A dome – phiên bản nâng cấp của nệm cao su thiên nhiên 100%. Nệm cao su thiên nhiên L’A dome không chỉ mang vẻ đẹp mềm mại mà còn có khả năng hấp thụ chuyển động thông minh và linh động. Hơn vậy, nhờ cấu trúc mái vòm, lực ảnh hưởng sẽ tản đều xung quanh giúp tuổi thọ nệm bền lâu. Người nằm có thể thuận lợi xoay xoả, không làm phiền tới người kề bên giúp hưởng thụ giấc ngủ ngon hơn.



- Nệm cao su Ladome Blue


Đây được biết như là dòng nệm cao su tự nhiên đầu tiên trên toàn cầu được áp dụng công nghệ làm mát Cooladapt. Sản phẩm đem lại giấc ngủ vô cùng thoải mái, thư giãn và mát mẻ cho người dùng mà không có sự ảnh hưởng của bất cứ một hóa chất nào.


Đối với thời tiết nóng ẩm dễ gây bí lưng và đổ mồ hôi trộm, Liên Á nghiên cứu giải pháp kỹ thuật thoáng khí hiện đại Cooladapt giúp tản nhiệt, thúc đẩy sự bay hơi, tạo nên không gian phòng ngủ thoáng mát cho giấc ngủ êm sâu. L’A Dome blue tích hợp khoa học Cooladapt vào vỏ nệm đánh bay nỗi lo về thời tiết nóng nực hay phòng ốc nhỏ hẹp, để bạn luôn thoải mái tận hưởng giấc ngủ ngon, lành, êm, mát.


Không chỉ có thế, cấu trúc mái vòm Ladome độc quyền đã làm lên tăm tiếng của nhãn hàng cũng đã được Liên Á tích hợp vào nệm mặt trên lỗ tròn nhỏ, mặt dưới lỗ tròn lớn giúp đàn hồi tốt hơn, độ bền cải thiện và nâng đỡ thân thể tối ưu nhất. Nệm cao su Ladome Blue chỉ có một độ dày duy nhất là 10cm.


- Sản phẩm nệm cao su Classic


Không quá nhiều công nghệ cao cấp như Ladome Blue, tuy nhiên Classic lại được người tiêu dùng tại Việt Nam rất ưa thích bởi giá bán “khiêm tốn” hơn rất nhiều so với những dòng nệm cao su thiên nhiên khác. Lớp áo nệm bằng vải gấm dày rất mềm mại và thoáng khí cực tốt. Nệm có độ mềm vừa phải, nhưng cũng chẳng hề cứng, rất thích hợp với thị hiếu của người Việt Nam.


Nệm cao su tự nhiên Classic là loại nệm phổ biến điển hình cho dòng nệm cao su tự nhiên 100% sở hữu hoàn toàn những đặc tính nổi trội như độ bền lâu, độ đàn hồi cao, không bị xẹp lún, không gây dị ứng và có tính kháng khuẩn cao. Liên Á ứng dụng kỹ thuật đổ khuôn chế tác nệm cao su tiên tiến với những công thức được nghiên cứu kỹ lưỡng, nệm giữ được mức đàn hồi tuyệt vời nhờ đặc tính dẻo của cao su tự nhiên và đảm bảo mang đến cho bạn cảm giác thật sự ưng ý mỗi khi ghé lưng.


>>> Tham khảo thêm:

Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng ngủ