Sản phẩm ốp lát không nung

Ngày đăng: 5/14/2023 7:23:01 PM - Dịch vụ - Vĩnh Long - 35
Chi tiết [Mã tin: 4642459] - Cập nhật: 7 phút trước

Gạch Terrazzo là loại sản phẩm ốp lát không nung. Chúng được sử dụng làm gạch lát nền ngoài trời tại những khu vực: vỉa hè, công viên, lối đi, trường học…. Trên thị trường, gạch có sự đa dạng về màu sắc, họa tiết trang trí, kích thước mang tới sự sinh động, đẹp mắt cho không gian sở hữu, đáp ứng được mọi nhu cầu của những công trình khác nhau.

Gạch Terrazzo Đại Phương được sản xuất bằng cách ép thủy lực 2 thành phần vữa riêng biệt lại với nhau. Vì vậy sản phẩm có đặc tính trơ với mọi điều kiện khắc nghiệt thời tiết của nước chúng ta. Sản phẩm không chỉ thẩm mỹ cao mà có tuổi thọ lên đến vài chục năm, có thể chịu sức nặng lên đến vài tấn hoặc nặng hơn.

Ưu điểm nổi bật của gạch Terrazzo Đại Phương

Gạch Terrazzo Đại Phương không nung sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật hơn các loại gạch nung truyền thống như:

Gạch Terrazzo được sản xuất bằng công nghệ ép thủy lực do đó có độ bền, có độ cứng rất cao. Sản phẩm có khả năng chịu được va đập mạnh cũng như trọng tải lớn.

Gạch terrazzo Đại Phương có giá thành rẻ, thâm chí hiện tại đang có giá thành tốt hơn rất nhiều so với các loại gạch thông thường. Gạch Terrazzo này có mức giá khoảng 60.000 vnđ đến 90.000 vnđ/m2 tùy mẫu mã, kích thước. Bạn có thể tham khảo mẫu mã cũng như giá thành chi tiết tại website: 

.

Gạch terrazzo là loại gạch thân thiện với môi trường. Chúng được sản xuất bằng công nghệ hiện đại ép thủy lực. Qua đó, quá trình sản xuất không phát sinh các khí thải độc hại ra môi trường.

Địa chỉ uy tín chuyên cung cấp gạch Terrazzo chất lượng

Công ty TNHH đầu tư phát triển Đại Phương là đơn vị uy tín chất lượng chuyên sản xuất và cung cấp các loại vật liệu xây dựng không nung cao cấp như: gạch terrazzo lát nền vỉa hè, gạch block tự chèn các loại, gạch trồng cỏ, gạch giả đá lát vỉa hè Coric…

Đơn vị sở hữu đội ngũ công nhân lành nghề, nhiều kinh nghiệm kết hợp với máy móc hiện đại cho ra những sản phẩm chất lượng. Đáp ứng và nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ các đối tác bạn hàng trên khắp nơi.

Công ty gạch Đại Phương lớn mạnh sử hữu 3 nhà máy sản xuất gạch công suất lớn tại Chương Mỹ, Hà Nội và Kim Bảng, Hà Nam. Qua đó hàng năm sản xuất cung cấp lượng gạch lớn lên tới 10 triệu viên đáp ứng đầy đủ nhu cầu số lượng lẫn chất lượng của khách hàng với giá thành phải chăng nhất.

Gạch Terrazzo Đại Phương đa dạng kích thước khác nhau như:250x250, 300x300, 400x400, 500x500… tùy vào từng kích thước sản phẩm được sử dụng trang trí, tạo điểm nhấn cho những công trình khác nhau. Khách hàng có thể truy cập website: https://daiphuong.com.vn/gach-terrazzo/ để tham khảo các sản phẩm chi tiết hơn.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN ĐẠI PHƯƠNG

Địa chỉ: Đội 1B, Hà Xá, Đại Hưng, Mỹ Đức, thành phố Hà Nội.

Nhà máy 1: Thôn Quán Trắng, Xã Thành Lập, Huyện Lương Sơn, Tỉnh Hòa Bình.

Nhà máy 2: Xã Tượng Lĩnh, Huyện Kim Bảng, Tỉnh Hà Nam.

Hotline: 0981 408 666 / 0916 328 998

Email: daiphuong.congty@gmail.com.

Website: https: //daiphuong. com. vn/gach-terrazzo/

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ