Sản phẩm ups online 2023 với công suất 3kva

Ngày đăng: 4/27/2023 1:45:29 PM - Điên tử, nhạc cụ - Toàn Quốc - 72
Chi tiết [Mã tin: 4613468] - Cập nhật: 30 phút trước

UPS online 3kva là thiết bị cho phép lưu trữ điện để phòng trường hợp lưới điện gặp sự cố bất ngờ. Hiện thiết bị đang được sử dụng rộng rãi trong các gia đình, văn phòng nhờ tính năng nổi bật.


UPS online 3kva


Đặc điểm cơ bản của UPS online 3kva

UPS online 3kva hay bộ lưu điện online 3kva là thiết bị sử dụng phổ biến trong các văn phòng hoặc nhà ở dân sinh. Công suất phù hợp giúp thiết bị có thể lưu trữ năng lượng đủ để cung cấp nguồn điện kịp thời cho công trình. Điểm đặc trưng của thiết bị nằm ở công nghệ hiện đại cho phép sử dụng cả với những thiết bị điện tử nhạy cảm hoặc nhiều loại thiết bị trong cùng lúc. 

Tất cả là nhờ bộ lưu điện online sử dụng dạng sóng sin phù hợp với thiết bị với loại tải khác nhau. Không chỉ thế, bộ lưu điện này còn có thời gian chuyển mạch bằng không hoặc chuyển mạch không cần thời gian nên đảm bảo tính ổn định, giảm độ trễ khi lưới điện gặp sự cố bất ngờ. 


Nhầm đem điện trải nghiệm tốt hơn cho người dùng mà bộ lưu điện online ngày nay còn tích hợp thêm hàng loạt tính năng hỗ trợ. Nổi bật phải kể đến như tính năng chống sét, cho phép kết nối với máy tính để sử dụng, quản lý điện năng hiệu quả hơn, tích hợp âm báo, màn hình LCD hoặc đèn led hiển thị…


Bộ lưu điện online 3kva sở hữu khả năng hoạt động ổn định trong thời gian dài. Điện áp đầu ra chất lượng không ảnh hưởng đến tuổi thọ của thiết bị điện. Trong trường hợp thiết bị có vấn đề hoặc hỏng hóc sẽ có đèn báo động. Những sản phẩm chất lượng còn kèm theo tính năng xả nhiệt nhằm bảo vệ tuổi thọ cho ắc quy.


Đặc điểm cơ bản của UPS online 3kva


Có nên sử dụng UPS online 3kva không?

Không thể phủ nhận UPS online 3kva đem đến nhiều ưu điểm nổi trội có tác dụng không nhỏ trong việc đảm bảo tính ổn định khi lưới điện hoạt động. Thế nhưng có thực sự cần phải sử dụng thiết bị này không? Việc sử dụng bộ lưu điện hay không còn phải xem xét dựa trên nhu cầu thực tế của người dùng.

Đối với các doanh nghiệp, hoạt động liên tục ảnh hưởng không nhỏ đến lợi ích kinh tế. Hơn nữa rất nhiều thông tin quan trọng lưu trữ trên máy tính, tương tác với khách hàng – đối tác cũng cần giữ liên lạc. Vì vậy việc lắp đặt bộ lưu điện online 3kva là điều cần thiết.

Thế nhưng đối với các gia đình thì có thể đánh giá dựa theo tình hình thực tế. Ví dụ như nơi đang ở thường xuyên mất điện thì nên lắp đặt bộ lưu điện để tiết kiệm chi phí thay vì sử dụng các loại thiết bị khác. Ngược lại nếu nơi đang sinh sống rất ít khi mất điện, hiếm khi xảy ra sự cố thì có thể không lắp đặt bộ lưu điện cũng được.

Mặt khác, việc sử dụng UPS online 3kva không còn phải tính toán dựa trên đặc điểm của công trình. Tổng công suất các thiết bị điện trong công trình bao nhiêu, điện áp như thế nào đều ảnh hưởng đến việc lựa chọn bộ lưu điện. 


Mua UPS online 3kva chính hãng ở đâu?

Mua UPS online 3kva chính hãng ở đâu?


Trên thị trường hiện có rất nhiều đơn vị cung cấp bộ bưu điện để khách hàng lựa chọn. Người mua còn có thể tìm thấy sản phẩm trên nhiều website hoặc trang thương mại điện tử với mức giá hấp dẫn. Tuy nhiên khách hàng cần cẩn trọng để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Những sản phẩm không đủ chất lượng có thể làm giảm tuổi thọ thiết bị điện, gây chập cháy hoặc tốn nhiều chi phí sửa chữa. Vậy phải mua UPS online 3kva chính hãng ở đâu? Công ty Cổ phần LOBOTECH là một trong những đơn vị chuyên cung cấp bộ lưu điện uy tín. 

Nơi đây nhập khẩu hàng chính hãng trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian. Các sản phẩm đều có tem chống hàng giả, hỗ trợ chính sách đổi trả miễn phí nếu có vấn đề kỹ thuật. Ngoài ra khách hàng còn có thể hưởng hỗ trợ từ dịch vụ vận chuyển tận nơi, lắp đặt – sửa chữa – bảo dưỡng theo yêu cầu. 

Thông tin chi tiết về các sản phẩm như thế nào? Hãy truy cập vào website chính thức của Công ty Cổ phần LOBOTECH tại https://boluudiennhapkhau.com.vn hoặc gọi điện tới Hotline 0968.293.392 để nhận tư vấn miễn phí nhé!

Tin liên quan cùng chuyên mục Điên tử, nhạc cụ