Sàn phân phối tiền điện tử. top sàn trao đổi tậu bán

Ngày đăng: 12/8/2020 2:08:45 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 31
Chi tiết [Mã tin: 3146656] - Cập nhật: 7 phút trước

Hãy cùng Tìm hiểu về các sàn giao dịch uy tín tiền điện tử (cryptocurrency) - Top sàn bàn thảo tìm bán Bitcoin, Ethereum, Altcoin uy tín nhất hiện nay.

Đối với phần nhiều giới đầu tư tiền tệ kỹ thuật số, có thể đề cập sàn giao dịch là nhân tố quan trọng nhất

sàn phân phối tiền điện tử (cryptocurrency) là gì?

Sàn tiền ảo (cryptocurrency) là một thị trường được diễn ra cho việc bàn bạc giữa các loại tiền mã hóa. Ấy là nơi người dùng và người bán (hay người có nhu cầu và người cung cấp) tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp với nhau để đàm luận, sắm bán những loại tiền phương pháp số khác nhau như Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Litecoin (LTC) và các loại token khác…

những sàn phân phối này là nền móng cho phép những nhà đầu tư chuyển đổi tiền pháp định thành Token crypto và ngược lại. Các đại lý phân phối cũng cho phép chuyển đổi giữa những Token crypto không giống nhau. Chúng đóng một vai trò chẳng thể thiếu trong ngành công nghiệp tiền mã hóa, và ko có chúng, sẽ rất nhiều không thể giao dịch và dùng những Token crypto.

Xem thêm: kiếm tiền từ tiếp thị liên kết – affiliate

Có những đại lý phân phối tiền điện tử (cryptocurrency) nào trên thị trường?

Hiện nay, việc giao dịch coin và Token được thực hiện trên những sàn giao dịch và chúng ta có hai loại đại lý phân phối đó là sàn phân phối tập kết (Centralized Exchange – CEX) và sàn giao dịch phi quy tụ (Decentralized Exchange – DEX). Toàn bộ mọi người đang đàm phán trên đại lý phân phối tụ hội như Binance, Polo, Bittrex, Bibox, Cryptopia, Coinexchange, HitBTC,…

tuy vậy, sau những vụ đại lý phân phối quy tụ bị Hacker tiến công thì mọi người cũng dần chuyển sang đàm phán trên sàn phi tập trung. Có nhẽ, trong một mai sau gần DEX sẽ thay thế dần CEX.

Top những sàn giao dịch Bitcoin, Ethereum, Altcoin khác uy tín

sàn phân phối Bitcoin Binance

Binance là đại lý phân phối được xây dựng thương hiệu tại Thượng Hải. Hiện nó là đại lý phân phối to nhất toàn cầu và có tốc độ tăng trưởng chóng mặt. Tuy mới xây dựng thương hiệu được hơn 1 năm nhưng Báo cáo mà Binance đem tới chỉ mất khoảng qua đã phải khiến cho cả toàn cầu ngỡ ngàng.

sàn giao dịch Bitcoin Bittrex

Bittrex có hội sở chính tại New York – Mỹ, được Phân tích uy tín với rất nhiều đồng bạc điện tử được giao dịch qua đó. Bittrex trước đây từng được xem là sàn giao dịch tiền ảo to nhất toàn cầu, trước khi bị Binance soán ngôi.

Để mua bán tiện dụng và tránh được những rủi ro thì không ít các nhà đầu cơ và thợ đào lựa chọn sàn Bittriex là nơi để thương lượng.

sàn phân phối Bitcoin Poloniex

Poloniex của Mỹ là sàn phân phối uy tín, nơi mà những trade thoải mái lướt sóng với phổ biến đồng coin được tương trợ. Đặc thù, ở sàn Poloniex có cung cấp cho nhà đầu tư hai hình thức trade coin là: Trade Exchange và Trade Margin.

sàn giao dịch Bitcoin Bitfinex

Bitfinex là sàn phân phối coin có gần như những tính năng và được tin tưởng bởi hàng triệu trader trên toàn toàn cầu. Hiện tại Bitfinex được biết tới là sàn phân phối có mức phí giao dịch thấp nhất trong những sàn giao dịch tiền điện tử trên thị phần.

sàn giao dịch Bitcoin Huobi Pro

Huobi (Huobi Pro) được có mặt trên thị trường năm 2013 bởi CEO Leon Li. Đến tháng 12/2017, Huobi vượt qua mốc 850.000 đô la Mỹ tính theo khối lượng mua bán. Hiện tại Huobi là sàn Đứng thứ 3 thế giới tính theo khối lượng mua bán, chỉ sau Binance và OKex. Đây là một trong số ít những đại lý phân phối hoạt động được dưới sự kiểm soát chặt chẽ của chính phủ Trung Quốc.

sàn phân phối Bitcoin Gemini

Gemini là một sàn phân phối Bitcoin và tiền điện tử được có mặt trên thị trường vào tháng năm 2015, bởi hai anh em song sinh nhà Winklevoss là Cameron và Tyler Winklevoss.

Sàn Gemini là một thương hiệu của doanh nghiệp Gemini Trust Company, LLC. Là một công ty được cấp phép tại New York, và là một đơn vị đáp ứng được những tiêu chuẩn như tiêu chuẩn đối với một nhà băng tại Mỹ, Bởi thế nó tạo có được uy tín rất tích cực đối với quý khách và các nhà đầu cơ.

sàn phân phối Bitcoin CoinEx

CoinEx là sàn phân phối có hội sở tại Trung Quốc, được thành lập năm 2017, tuy thời kì hoạt động chưa phổ biến nhưng đầu tháng 7/20 vừa qua, sàn phân phối này bất ngờ vượt qua Binance để trở thành sàn giao dịch lớn nhất về khối lượng mua bán. Các đồng bạc điện tử trên sàn này đang được đàm phán với BCH, BTC, ETH, and USDT.

sàn phân phối Bitcoin BiBox

Bibox là sàn giao dịch tiền điện tử được có mặt trên thị trường vào 9/2017, nó cũng là đại lý phân phối đến từ Trung Quốc giống như Binance và Kucoin. Một trong những đối thủ khó khăn trực tiếp với 2 sàn phân phối đàn anh.

Hiện tại Bibox là sàn Đứng thứ 8 thế nam nữ theo khối lượng trao đổi.

sàn phân phối Bitcoin BitMEX

Bitmex có trụ sở tại Hồng Kông là một sàn phân phối thuộc quyền sở hữu của HDR Global Trading Limited được thành lập vào năm 2014 bởi ba chuyên gia Arthur Hayes, Ben Delo, Samuel Reed.

không giống như một vài sàn giao dịch khác, BitMEX chỉ hài lòng gửi tiền duyệt y Bitcoin, và sau ấy có thể sử dụng nó để tìm rất nhiều đồng tiền điện tử khác.

BitMEX chuyên về những hoạt động vốn đầu tư phức tạp như giao dịch ký quỹ (margin trading) – giao dịch đòn bẩy.

BitMEX không phải là một nền tảng dành cho những nhà đầu cơ nghiệp dư. Nhưng đối với các nhà đầu tư muốn có một nền tảng đàm phán phái sinh thời điện tử dẫn đầu thị trường thì BitMEX là một sự lựa chọn hiệu quả cho các bạn.

sàn phân phối Bitcoin OKEx

OKEx là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử to nhất trên thế giới xét về khối lượng trao đổi. Điều này có nghĩa rằng những cặp giao dịch của nó có tính thanh khoản cao.

sàn giao dịch OKEx đang tương trợ không ít coin và token không giống nhau như: Bitcoin (BTC), Bitcoin Cash(BCH), Ethereum (ETH), Litecoin (LTC), Ethereum Classic (ETC), EOS (EOS),..và rất nhiều coin khác nữa.

OKEx cũng được biết là có phí đàm phán thấp – động dao từ 0.03% tới 0.15%. Mức phí này hơi rẻ so với hầu hết những sàn phân phối tiền điện tử khác.

sàn giao dịch mua bán tiền điện tử – tiền ảo thời kì vừa qua được ra đời cực nhiều tại Việt Nam và trên thế giới. Trước tình hình lớn mạnh bùng nổ của xu hướng đầu cơ bằng tiền điện tử trong thời đại cách mạng 4.0, Vakaxa tự hào là nhà vững mạnh sàn phân phối tiền điện tử uy tín và bảo mật tại Việt Nam. Với kinh nghiệm triển khai hơn 10 đại lý phân phối to nhỏ về đại lý phân phối quy tụ – phi tập trung, Vakaxa có thể giúp các bạn tăng trưởng những sàn phân phối dựa trên mô hình của Binance, Bittrex hoặc một sàn giao dịch mới theo yêu cầu của các bạn.

Hy vọng các thông tin trong bài viết sẽ giúp ích cho những người đang tìm kiếm thông báo.

Bài viết sau mình sẽ mô tả về đại lý phân phối tập trung và đại lý phân phối phi hội tụ, review các sàn giao dịch tiền điện tử uy tín. Nhớ theo dõi bài viết của mình nhé.

Chúc bạn vui vẻ!

Cập nhật thông báo mới nhất về tiền ảo tại website  link


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp