Sàn tiền ảo quốc tế uy tín coinbase thông báo khóa tài khoản

Ngày đăng: 1/28/2021 11:16:51 AM - Mua bán nhà đất - Hải Phòng - 13
Chi tiết [Mã tin: 3192420] - Cập nhật: vài giây trước



các bạn Coinbase từ giờ đã khởi đầu có thể chuyển đổi trực tiếp các đồng tiền điện tử với nhau bằng tính năng Coinbase Convert, theo một thông tin được sàn đăng chuyển vận vào hôm 17/12.

ông ty cho biết sẽ chính thức hỗ trợ thương lượng tiền số với tiền số (crypto-crypto) cho người mua nhỏ lẻ, một tính năng mà trong khoảng trước đến giờ chỉ được cung ứng đến các tổ chức đầu tư, Giám đốc Sản phẩm Anna Marie Clifton san sẻ. Quý khách Coinbase.com, cũng như áp dụng Android và áp dụng iOS, sẽ khởi đầu có thể chuyển đổi Bitcoin sang các đồng tiền điện tử khác duyệt y chức năng mang tên Coinbase Convert.

tư vấn phỏng vấn cho CoinDesk, Giám đốc Clifton cho biết tuy “các cặp tỉ giá chuyển đổi là điều thường thấy trên thị trường tiền điện tử”, song chúng vẫn chưa được phân phối toàn bộ tới người mua.

“Chức năng mới này cho phép quý khách khả năng chuyển đổi trực tiếp giữa những đồng bạc điện tử với nhau, điều mà tương đối là tân tiến, hiện đại.”

Trước tiên, sàn tiền ảo quốc tế uy tín Coinbase sẽ chỉ giới thiệu những cặp tỉ giá giữa Bitcoin với to Bitcoin Cash, Ethereum, Ethereum Classic, Litecoin và 0x. Chúng được yêu cầu lên nhờ đề xuất trong khoảng các bạn.

Sàn đã bắt đầu triển khai chức năng này diễn ra từ dịp cuối tuần rồi, và dần dần sẽ có mặt trên hầu khắp tất cả quốc gia được Coinbase cung cấp nhà sản xuất.

Diễn biến mới nhất trên cũng là thông báo thứ 8 trong chuỗi sự kiện “12 ngày của Coinbase”, chiến dịch được nền móng này triển khai để ra mắt hàng loạt các tính năng mới như là tương trợ chuyển tiền về PayPal, hoạt động trong khoảng thiện nhân dịp Giáng Sinh và niêm yết coin mới.

Coinbase thông báo khóa tài khoản founder của nền tảng truyền thông Gab

tài khoản sắm bán coin của Andrew Torba, founder của hãng truyền thông Gab, vừa bị chặn, theo một dòng tweet ngày 4 tháng 1 trên tài khoản Gab.com.

Theo tin trong khoảng blog về Blockchain Breaker trước đó, tài khoản kinh doanh của Gab trên Coinbase được cho là đã bị đóng vào tháng 12. Nguồn tin này được cho là lí do luật cấm mua bán tiền ảo tại sao Gab gặp khó trong việc tiến hành những quá trình trả tiền là vì họ là nơi quy tụ phổ quát thành phần bị cấm trên những nền móng phổ biến vì những phát ngôn gây sốc.

Trong tháng 10, tờ New York Times đưa tin một tay súng ở Pittsburgh đã sử dụng tài Gab để đăng vận tải dòng tin cuối cùng trước lúc tấn công một giáo trục đường Do Thái. Sau vụ tiến công, Torba đã khẳng định tay súng ở Pittsburgh chẳng thể đại diện cho phần nhiều lượng các bạn của mạng xã hội này.

Gab tự định vị mình là một website “mạng thị trấn hội cho phép quyền tự do ngôn luận, tự do tư nhân và là nguồn phân phối thông báo online không buộc ràng. Phần lớn đều sẽ được chào đón ở đây.”

Theo tin Cointelegraph từng đưa vào tháng 4, account tìm bán trên Coinbase của WikiLeaks cũng đã bị đóng vì một vài vi phạm về nhà cung cấp.

Tháng 12 năm 2017, founder của WikiLeaks, Julian Assange, đã khuyến khích những người quyên góp tương trợ bằng tiền điện tử cho giai đoạn cập nhật thông tin cách tạo ví tiền ảo để có thể giảm thiểu khỏi các ràng buộc về nguồn vốn bởi chính phủ tất cả các nước.

Tháng 12 vừa rồi, tin báo to của Mỹ Time đã đưa tin rằng tiềm năng về sự độc lập của Bitcoin cho thấy rằng nó có thể đảm bảo cho một nền kinh tế lớn mạnh bên ngoài các sự kiểm soát của chính phủ.

Một cây bút của Time khẳng định “việc lướt sóng, lừa đảo hay cả các sự tham lam trong ngành tiền điện tử và Blockchain đã phần nào che phủ đi các điều hữu hiệu trong phát minh vĩ đại của Satoshi Nakamoto.”

Hơn nữa, gián điệp tình báo Edward Snowden từng đề cập trong tháng 3 rằng thế giới cần một dụng cụ tốt hơn Bitcoin để có thể tránh khỏi sự kiểm soát của những chính phủ, cùng lúc nhấn mạnh sự ủng hộ của anh cho Zcash khi cho rằng đây là altcoin hữu hiệu nhất vì tính bảo mật cá nhân của nó.


Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất