Sàn tiền ảo quốc tế uy tín trên thế giới năm 2021

Ngày đăng: 1/23/2021 9:33:02 AM - Tìm đối tác - Quảng Ninh - 16
Chi tiết [Mã tin: 3189113] - Cập nhật: 23 phút trước

Bảng xếp hạng sàn tiền ảo quốc tế uy tín coin dựa trên Báo cáo từ Coinmarketcap

Volume là khối lượng tiền giao dịch hàng ngày bao gồm cả tậu và bán.

Bitmex

Volume: 5.5 tỷ đô la Mỹ / ngày

Bitmex là sàn giao dịch Bitcoin và các loại tiền công nghệ số phái sinh dựa trên Bitcoin. Ngoài Bitcoin, những loại tiền ảo khác trên Bitmex đều là loại tiền công nghệ số phái sinh, tức được được lợi giá trị của các loại tiền phương pháp số thực thể, bản thân các mã altcoin trên BitMex ko có trị giá nội tại, mà số đông sẽ được quy về Bitcoin và cách đầu tư tiền ảo .

BitMEX được xây dựng thương hiệu vào năm 2014 tại HongKong, Bitcoin Mercantile Exchange — hay BitMEX là sàn thuộc sở hữu của doanh nghiệp HDR Global Trading Limited. Điểm đặc biệt của sàn là cho phép người chơi dùng margin — đòn bẩy lên đến 100 lần, tức là cho bạn vay với số lượng bit gấp 100 lần tài sản của bạn để thương lượng, nếu thắng thì các bạn hưởng lợi nhuận, thua thì bạn có thể cháy sạch account vì Như thế nên những Pro có tri thức trade tại sàn này có thể kiếm bitcoin hết sức nhanh.

Đây là sàn phân phối tiền điện tử có khối lượng lớn nhất thế giới và luôn đứng đầu bảng xếp hạng.

Xem thêm: ví tiền ảo uy tín

Trang chủ: Bitmex


OKEx

Volume: ~ $3.3 tỷ đô la / ngày

Okex là đại lý phân phối tiền điện tử lớn nhất Trung Quốc đặt trụ sở tại HongKong và cũng là đại lý phân phối tiền điện tử có phí với volume đàm phán lớn nhất thế giới mỗi ngày ở thời khắc hiện tại theo Báo cáo của Coinmarketcap.

OKEx được thành lập vào năm 2014 bởi công ty Bitcoin đồ sộ OkCoin.com, nó là sàn phân phối tiền ảo to nhất Hồng Kông, có mặt trên thị trường bởi sự lo ngại về việc cấm ICO và khắc phục giao dịch tiền điện tử tới trong khoảng chính phủ Trung Quốc. Việc ban đầu OKEx thương lượng dưới tên OKCoin và được đổi tên thành OKEx vào tháng 5/2017 và tập hợp dùng cho thị trường Châu Á, sau đó OKEx đã mở mang để tạo ra cho những khách hàng tại hơn 100 đất nước khác nhau.

Trang chủ: Okex

Binance

Volume: ~ 3 tỷ đô la Mỹ / ngày

Cũng là 1 sàn phân phối khác có xuất phát điểm từ Trung Quốc trước lúc vươn ra thị phần toàn cầu, Binance là sàn phân phối bitcoin có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất, chỉ trong vòng 1 năm Binance đã vượt mặt gần như những sàn giao dịch lớn trên thế giới để trở nên sàn giao dịch có lượng người chơi có thể nhắc là phần nhiều nhất trong thế giới tiền điện tử, những coin trên sàn này thường pump / down rất mạnh nên đạt được lợi nhuận cao hơn các sàn phân phối khác cực nhiều.

Cái tên Binance gắn liền với vị CEO lừng danh Changpeng Zhao hay còn gọi là CZ. Ông là cựu quản lý của bộ phận lớn mạnh tại Blockchain.com, nhà đồng sáng lập và điều hành phương pháp của sàn phân phối nổi danh một thời — OKCoin.

Trang chủ: Binance


DigiFinex

Volume: ~ hai.7 tỷ đô la Mỹ / ngày

DigiFinex là một nền móng giao dịch tài sản phương pháp số bậc nhất thế giới, tập hợp vào các loại tiền điện tử như Bitcoin, Ethereum, Litecoin… được thành lập bởi các người đam mê blockchain và lực lượng then chốt tới trong khoảng những doanh nghiệp phương pháp lừng danh như Xunlei, Tencent, Baidu và HP. Sàn Digifinex ra đời vào năm 2017 và hội sở chính tại Singapore.

DIGIFINEX LIMITED là một công ty đăng ký tại Seychelles và có hội sở tại Singapore. DigiFinex được có mặt trên thị trường để giải quyết để các vấn đề cho các bạn blockchain các kênh đầu cơ được bảo vệ, an toàn và bổ ích. Việc thu thập phương pháp ổn định và đáng tin cậy là một chứng nhận mạnh mẽ cho tính bảo mật lợi thế của người dùng và tính chuẩn xác của nhà cung cấp. DigiFinex cam kết sản xuất cho các bạn blockchain một kênh đàm phán an toàn và thuận lợi.

Trang chủ: DigiFinex

Lbank

Volume: $2.6 tỷ đô la / ngày

Lbank là đại lý phân phối Bitcoin và tiền mã hoá tại Hồng Kông. Tuy LBank mới có mặt trên thị trường và tuổi đời còn non trẻ so với các sàn giao dịch khác tại Hồng Kông nhưng chỉ trong vài tháng, LBank đã lọt vào top 5 những đại lý phân phối tiền ảo trong 24h lớn nhất theo Thống kê của CoinMarketCap. Hội sở chính của LBank đặt tại Unit 04, 7/F, Toà nhà BrightWay, Số 33 tuyến phố Mong Kok, Kowloon, Hồng Kông.

thị phần hoạt động cốt yếu của sàn là tại Trung Quốc và xa hơn là toàn châu Á rồi toàn cầu, lý do sàn được đăng ký tại Hồng Kông là để hạn chế vi phạm lệnh cấm tiền ảo của chính phủ Trung quốc.


Tin liên quan cùng chuyên mục Tìm đối tác