Sàn tiền ảo uy tín tốt nhất hiện nay coinbase là gì ?

Ngày đăng: 3/8/2021 8:16:16 AM - Tổng hợp - Bạc Liêu - 21
Chi tiết [Mã tin: 3213608] - Cập nhật: 42 phút trước


Coinbase đã tuyên bố là sẽ tiến hành ủng hộ Litecoin để khách hàng có thể tiện dụng tậu, bán, chuyển khoản và lưu trữ đồng tiền này trên website hay ứng dụng điện thoại cung ứng bởi sàn giao dịch. Tin tức được mong muốn trong khoảng lâu trên đến vào thời điểm Litecoin đang ở trên ngưỡng kích hoạt đợt nâng cấp Segregated Witness (SegWit).

Việc niêm yết thêm Litecoin trên sàn tiền ảo uy tín tốt nhất hiện nay Coinbase sẽ giúp đưa nó tới với hơn 30 đất nước mà hiện sàn phân phối này đang hoạt động.


SegWit được Hy vọng là sẽ tạo nên một sự đổi thay trong định dạng dữ liệu giao dịch, hạn chế kích thước ko gian lưu trữ và cho phép cập nhật thêm những phương án giải quyết vấn đề quy mô khác như Lightning Network (LN) – thứ mà sẽ cải thiện tốc độ xử lí các thương vụ tậu bán Bitcoin. Việc tích hợp Bitcoin với Lightning Network từ lâu đã được thảo luận là một tính năng cực kỳ giá trị vì nó giúp mở ra đa dạng viễn cảnh mới mà chưa người nào có thể hình dung nổi.

đa dạng người cũng tin rằng tiến hành SegWit trên Litecoin cũng sẽ giúp thu hút thêm người dùng vào ngành tiền điện tử.

tham khảo thêm : sàn giao dịch CoinEx

Trong một bài thuyết trình cho Coinbase thì nhà phát minh Litecoin Charlie Lee tái khẳng định đồng bạc của mình được làm ra là để hỗ trợ cho Bitcoin chứ không phải khó khăn với nó, Cho nên mẫu mã của Litecoin dùng cho việc “tìm một điểm tối ưu khác cho bảo đảm an ninh phân quyền duyệt đàm phán và lệ phí” nên vẫn duy trì vị thế của Bitcoin là đồng bạc thuật toán bảo mật và phân quyền cao nhất.

Anh nói:

“Bitcoin có thể được sử dụng để chuyển hàng tỉ đô la từ giữa phổ quát nhà băng với nhau, mua căn hộ hay xe cộ. Nó có bảo mật rất tích cực, không người nào có thể tranh biện về việc này. Tuy nhiên, Litecoin dùng cho cho đàm phán những thứ rẻ hơn. Litecoin và những đồng bạc điện tử còn lại có thể đáp ứng phổ quát nhu cầu khác nữa. Tôi nghĩ tính năng như Lightning Network có thể kết nối 2 loại tiền thuật toán trên lại với nhau, giúp quý khách chuyển trong khoảng sử dụng BTC sang LTC một cách dễ dàng… đấy chính là lí do tại sao tôi đang tích cực ủng hộ SegWit trên cả Litecoin lẫn Bitcoin để hai mạng lưới này đều được tích hợp phương thức trả tiền LN. Không chỉ có thế, Litecoin còn có thể thực hiện nhiều giao dịch với mức phí rẻ hơn.”

Trước đấy, Lee đã cho ra một cuộc thăm dò cách mua bán tiền ảo trên Twitter để thăm dò lượng người theo dõi mình xem thử suy nghĩ của họ về điều gì sẽ xảy ra trước, kích hoạt SegWit hay Litecoin được niêm yết trên nền tảng của Coinbase. Kết quả là có hơn 2/3 số phiếu ủng hộ việc xuất hiện trên sàn giao dịch có hội sở tại Mỹ này.

Với viễn cảnh thực hiện SegWit chỉ còn là vấn đề thời gian, phổ quát khả năng 2 diễn biến mới trên sẽ còn có ảnh hưởng to hơn nữa lên trị giá đàm đạo của Litecoin, vốn đang ở mức $26.06/đồng tại thời điểm bài viết này được tiến hành.

Litecoin (LTC) là gì?

Litecoin, một loại tiền điện tử được vun đắp trên phương pháp mạng ngang hàng P2P, phát hành theo giấy phép MIT/X11. Đồng bạc điện tử này có thể được xem là một nhánh của Bitcoin và sở hữu khả năng trả tiền tức thời. Đặc thù mức phí giao dịch LTC phần đông bằng không. Mạng lưới Litecoin có đặc tính giúp tư nhân tự kiểm soát tài chính của mình đồng thời độ bảo mật màng lưới cao.

Coinbase khuyên người mua nên chuyển BTC

khi mà cộng đồng đang ko dừng lo lắng về phiên bản fork Bitcoin Cash (BCC) được đề xuất cho ngày 1.8 sắp đến, sàn phân phối tiền thuật toán Coinbase vừa phát hành một thông cáo đối với quý khách của họ.

ko có gì cứng cáp

sàn giao dịch click mạnh phê chuẩn một email gởi đến các bạn của họ rằng họ sẽ không ủng hộ token BCC được tạo ra, nếu như fork là có thật. Doanh nghiệp khẳng định rằng họ ko biết được trị giá thị trường của phiên bản thay thế BCC trong khoảng thời gian dài, bởi lẽ nó được xây dựng trên sự mơ hồ và nhập nhằng, tương trợ phiên bản thứ 2 này chẳng phải là một sự chọn lọc đúng đắn của công ty.

Hướng dẫn cho ngày 1.8

doanh nghiệp đã đưa ra một lời khuyến cáo đối với khách hàng, khuyên họ nên rút BTC về ví của riêng mình ví như muốn sử dụng BCC sau fork. Email click mạnh:

quý khách nào muốn mang lại cả BTC và BCC thì cần phải rút Bitcoin khỏi Coinbase trước 23h59 ngày 31.7.2017. Nếu như người nào không đượm đà gì với BCC thì chẳng cần làm gì cả.


doanh nghiệp sẽ dừng hoạt động đàm phán trong một thời gian ngắn sau sự kiện fork để bảo vệ số vốn của các bạn cho tới lúc công đoạn đứt gãy màng lưới hoàn thành.

Đừng quên theo dõi website của chúng tôi để Đánh giá thêm về các cách đầu cơ tiền ảo


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp