Sàn vinyl cao cấp là gì? sử dụng tốt không? báo giá sàn vinyl hàn quốc của nhật hoa

Ngày đăng: 11/10/2022 1:58:08 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 53
Chi tiết [Mã tin: 4250234] - Cập nhật: 43 phút trước

1. Sàn vinyl hàn quốc là gì?

Sàn nhựa vinyl

có thể được hiểu đơn giản là các tấm nhựa được lát trên nền nhà với mục đích làm tăng độ thẩm mĩ và bảo vệ nền nhà. Các tấm nhựa này được thiết kế khá phức tạp đảm bảo chất lượng cao nhất.

Nhựa được sử dụng là nhựa tổng hợp PVC, SPC nguyên sinh được kiểm chứng an toàn với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường. Bề mặt sàn nhựa được in hình vân gỗ do đó mang vẻ đẹp của các thớ gỗ và được gọi là sàn nhựa Vinyl. Nhìn bề ngoài, sàn nhựa khá giống với sàn gỗ tự nhiên.

 sàn nhựa vinyl

2. Cấu tạo của sàn vinyl

Cấu tạo sàn vinyl

bao gồm 5 lớp như sau:

Lớp bề mặt: Tác dụng chủ yếu của lớp bề mặt là tăng cường khả năng chống trầy xước và chống trơn trượt cho sàn. Có được điều này là do lớp bề mặt được cấu tạo từ nhựa vinyl cứng cáp kết hợp với một tỉ lệ nhỏ bột đá.

Lớp áo : Lớp áo là một lớp nhựa mỏng, trong suốt. Lớp này có tác dụng chủ yếu trong việc duy trì màu sắc và đường nét của lớp film màu.

Lớp film màu : Được cấu tạo từ các hợp chất đặc biệt, lớp film màu chứa đựng hình ảnh vân gỗ. Sử dụng công nghệ in tiên tiến đạt chuẩn chất lượng châu Âu, lớp film màu ngày càng đạt đến độ sắc nét cao, sống động đến từng chi tiết.

Lớp nhựa : PVC là chất liệu nhựa chủ yếu tạo nên lớp nhựa. Lớp nhựa có độ dày dao động từ 1mm đến 3mm tùy từng loại kết cấu sàn nhựa. Lớp nhựa được coi là trụ cột của sàn nhựa Vinyl khi nó quyết định bề mặt phẳng của sàn. Lớp nhựa cũng tạo độ đàn hồi cho sàn nhựa, do đó bạn nên lựa chọn sàn nhựa Vinyl có độ dày cao.

Lớp đế : Lớp đế có nhiệm vụ quan trọng trong việc nâng đỡ và bảo vệ 4 lớp trên. Đối với sàn nhựa Vinyl tự dán, lớp đế đồng thời cũng là lớp keo kết dính.

3. Các loại ván sàn nhựa vinyl hiện nay

3.1. Sàn nhựa Vinyl giả gỗ dán keo

Sàn vinyl dán keo là loại sàn nhựa được sử dụng thông dụng nhất hiện nay bởi tính ứng dụng cao, giá thành rẻ và dễ dàng thi công. Sàn dán keo có độ dày thông thường từ 1,8mm, 2mm và 3mm. Sàn dán keo có tuổi đời trung bình 7 năm, thích hợp sử dụng cho các công trình ngắn hạn và giá thành rẻ.

 cấu tạo sàn vinyl

Sử dụng keo để kết dính các tấm sàn vinyl, loại sản phẩm này cũng có 2 loại để bạn lựa chọn: keo tách riêng với sàn ( Sàn nhựa dán keo) hoặc keo đã được cố định tại mặt sau của sàn ( sàn nhựa tự dán). Sàn nhựa Vinyl với keo tự dán có quy trình thi công đơn giản hơn. Sàn nhựa Vinyl mà bạn cần chuẩn bị keo riêng biệt cần thực hiện nhiều bước phức tạp để lắp ráp.

3.2. Sàn nhựa Vinyl giả gỗ hèm khóa

Sàn nhựa vinyl hèm khóa sử dụng công nghệ hèm khóa âm dương để gắn kết các tấm sàn. Với công nghệ hèm khóa này, bạn hoàn toàn không phải sử dụng đến keo dán, do đó nâng cao thời gian sử dụng cho mặt sàn. Độ dày phổ biến của sàn nhựa hèm khóa từ 4mm, 5mm, 6mm và 8mm.

 sàn nhựa vinyl hàn quốc

Nhờ công nghệ hiện đại sàn hèm khóa khắc phục được các yếu điểm của sàn nhựa dán keo là chống nước, chống ẩm không bị bong keo. Tuổi thọ sàn nhựa hèm khóa cũng vì đó mà tăng đáng nể thậm chí có thể sử dụng lên tới hàng chục năm. Sàn vinyl hèm khóa hiện nay được sử dụng rộng rãi ở nhiều nơi để thay thế cho sàn gỗ công nghiệp và khắc phục được các yếu điểm của sàn gỗ công nghiệp như mối mọt, cong vênh…

3.3. Sàn nhựa viny kháng khuẩn

Sàn vinyl kháng khuẩn là dòng sàn chất lượng cao dạng cuộn, có độ dày 2mm hoặc 3mm chuyên sử dụng lắp đặt cho các dự án như bệnh viện, phòng y tế, phòng mổ, nhà thuốc, thẩm mỹ viện… Hiện tại, sàn nhựa Vinyl kháng khuẩn cũng được sử dụng nhiều trong lót sàn trường học, văn phòng hoặc nhà thi đấu.

 vinyl sàn

Với bề mặt kháng khuẩn giúp an toàn sức khỏe cho người sử dụng nên sàn nhựa cuộn được sử dụng phổ biến ở các bệnh viện lớn trong cả nước.

3.4. Sàn vinyl chống tĩnh điện

Sàn vinyl chống tĩnh điện là1 loại sàn nhựa được làm từ nhựa PVC được tổng hợp chủ yếu từ dầu thô. Sàn nhựa vinyl là một dạng cao cấp của sàn PVC, ngoài những tính năng chính của sàn nhựa, sàn vinyl được trang bị thêm nhiều tính năng nổi trội hơn.

Sàn vinyl có 2 loại chính là: sàn vinyl chống tĩnh điện và sàn vinyl không chống tĩnh điện. Chính vì có khả năng triệt tiêu hiện tượng tĩnh điện trong cuộc sống và sản xuất nên sàn vinyl chống tĩnh điện được ưa chuộng nhiều hơn. Từ tác dụng chống tĩnh điện đó mà sàn vinyl hạn chế cháy nổ do chập điện hay các nguy cơ khác liên quan tới quá trình sử dụng điện mang lại cảm giác an tâm và an toàn tuyệt đối cho người dùng.

 sàn vinyl giá rẻ

Ngoài ra với mẫu mã đa dạng, ngoại hình bắt mắt, dễ cọ rửa, sàn vinyl chống tĩnh điện không chỉ phù hợp trong sản xuất, nơi có nhiều máy móc mà còn rất phù hợp trong các văn phòng, phòng chuyên dụng phục vụ trong y khoa, hay trong cuộc sống hàng ngày.

3.5. Sàn vinyl giả vân đá

Sàn vinyl giả đá bê tông đang là mốt hiện nay tại thị trường Việt Nam. Sàn nhựa giả đá bê tông dạng tấm ghép, dán keo, sử dụng lót nền nhà ở, văn phòng, khách sạn và hotel. Công ty Nhật Hoa là đơn vị nhập khẩu, cung cấp và thi công lắt đặt loại vinyl vân đá này tại Việt Nam.

sàn nhựa vinyl có tốt không

Việc thi công sàn nhựa vinyl giả vân đá stone khá dễ dàng. Cũng giống như tấm sàn giả gỗ, thảm, việc dùng keo dán W250G quét đều trên mặt sàn. Đợi mặt keo se nhẹ, tiến hành dán tấm vinyl.

4. Ưu điểm của sàn nhựa Vinyl cao cấp Hàn Quốc

4.1. Sàn nhựa Vinyl đa dạng mẫu mã, tính thẩm mĩ cao

Sàn nhựa vinyl cao cấp Hàn Quốc

hỗ trợ đắc lực trong việc tạo tính thẩm mĩ cho các ngôi nhà. Nhất là khi được kết hợp cùng với các phụ kiện khác như chậu cảnh, tranh ảnh, nội thất,… Với các vân gỗ sống động đến từng chi tiết, bạn sẽ có cảm giác như đang bước trên nền gỗ thật, đem đến sự dễ chịu, gần gũi tự nhiên cho không gian của bạn.

Hiện nay sản phẩm này có rất nhiều mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng vân khác nhau, bạn chắc chắn sẽ lựa chọn được một mẫu mã phù hợp với không gian và sở thích của mình.

4.2. Sàn nhựa Vinyl có độ bền cao

Độ bền được đánh giá trên thời gian sàn nhựa vẫn giữ được chức năng và tính thẩm mĩ tương đối. Theo tiêu chí này, sàn nhựa có độ bền cao, thời gian sử dụng trung bình khoảng 15 năm. Thời gian này sẽ được kéo dài hơn nếu bạn sử dụng hợp lí và có các biện pháp bảo trì cần thiết.

4.3. Sàn nhựa Vinyl có giá thành phù hợp người Việt Nam

Ai cũng muốn chọn mua cho mình sản phẩm chất lượng cao với giá thành rẻ nhất. Vậy

sàn nhựa Vinyl Hàn Quốc

nên nằm trong giỏ hàng của bạn. Với nhiều tính năng ưu việt nhưng sản phẩm này lại thuộc phân khúc giá rẻ trên thị trường. Do đó sản phẩm này gần gũi với đại bộ phận người dân Việt Nam. Từ thành phố đến nông thôn, bạn hoàn toàn có thể bắt gặp các gia đình sử dụng loại sàn nhựa giá rẻ này.

5. Sàn nhựa vinyl có tốt không

Khác với sàn gỗ công nghiệp,

sàn nhựa Hàn Quốc

có khả năng chống nước 100% thế nên nó rất an toàn khi sử dụng, hạn chế được vấn đề này của sàn gỗ. Sàn nhựa ngày nay cũng có rất nhiều loại họa tiết, có thể kể đến như giả đá, giả gỗ, giả gạch…

 báo giá sàn nhựa vinyl

Sàn nhựa vinyl cao cấp cũng có thể tùy biến họa tiết hoa văn phù hợp với nhu cầu thiết kế của chủ dự án. Khác với sàn gỗ chỉ có vân gỗ thông thường.

Do đó mà sàn nhựa là giải pháp an toàn bền bỉ, vừa đảm bảo công năng sử dụng lâu dài.Sàn nhựa vinyl có tốt không

? Câu trả lời sẽ là "CÓ". Bởi vì

Có thể nói sàn nhựa vinyl có đầy đủ đặc điểm cần thiết cho một sản phẩm giải pháp sàn tối ưu như:

– Giá thành hợp lý, phù hợp với đa số dự án xây dựng

– Chống nước tuyệt đối, không phải lo lắng về vấn đề cong vênh của sàn gỗ.

– Có thể tạo bất kỳ họa tiết nào nếu muốn, từ trơn đến vân gỗ, giả đá, hay ảnh 2D…

– Dễ dàng lắp đặt và thi công. Khi có hòng hóc cũng rất dễ dàng tháo lắp thay thế, chỉ cần thay một phần nhỏ. từ đó tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, sử dụng.

– Đa dạng về mẫu mã dễ dàng lựa chọn hơn sàn gỗ công nghiệp.

6. 4 bước hướng dẫn thi công sàn vinyl đơn giản

Sàn Vinyl được cấu tạo rất tiện lợi cho việc thi công và tháo dỡ, công việc này không đòi hỏi cần đến máy móc phức tạp và ít tốn nhiều nhân công. Tuy nhiên, việc thi công sàn nhựa Vinyl rất cần bàn tay khéo léo và tỉ mỉ của người thợ để sàn nhà được ngay ngắn, đẹp mắt và hơn hết là đạt tiêu chuẩn.

Để tìm hiểu chi tiết hướng dẫn thi công sàn vinyl đơn giản, dễ hiểu nhất Nhật Hoa mời quý khách hàng xem chi tiết TẠI ĐÂY

7. Công ty cung cấp tấm nhựa lót sàn vinyl hàn quốc Nhật Hoa

Trải qua hơn 15 năm thành lập và phát triển, Công ty TNHH Thương mại Xây dựng Công nghiệp Nhật Hoa (IC&T) đã trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Xây dựng và Công nghiệp ở Việt Nam. Chúng tôi mang đến những giải pháp hữu hiệu về: sàn nâng, sàn nhựa vinyl Hàn Quốc, sàn cao su, thảm trải sàn (thảm viên), gạch nhựa, phòng sạch, xây dựng phòng sạch, máy làm mát công nghiệp, thiết bị chống tĩnh điện và thiết bị phòng sạch.

Nhật Hoa theo đuổi mục tiêu dài hạn nhằm đáp ứng tốt nhất và mang lại sự thỏa mãn của khách hàng, thông qua việc cung cấp những giá trị và không ngừng nâng cao tìm ra giải pháp cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Để đạt được điều này, chúng tôi vận hành hệ thống quản lý một cách chặt chẽ và chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008.

8. Bảng báo giá thi công tấm lát sàn nhựa vinyl tốt nhất thị trường

Báo giá sàn Vinyl trên thị trường có rất nhiều loại và nhiều cửa hàng bán với mức giá khác nhau khiến người dùng cảm thấy khó khăn khi chọn lựa. Việc của bạn là cần tìm đến 1 cửa hàng uy tín, bán hành chính hãng với chất lượng tốt nhất và mức giá rẻ, phải chăng và trọn gói nhất có thể.

 thi công sàn nhựa vinyl

Nhật Hoa là 1 công ty chuyên cung cấp và thi công sàn nhựa Vinyl chính hãng với mức giá rẻ nhất. Chúng tôi là tổng kho nên giá sàn Vinyl sẽ rẻ nhất có thể, có chiết khấu cao, đảm bảo hàng chính hãng. Ngoài ra, Nhật Hoa còn nhận thi công sàn Vinyl trọn gói với mức giá rẻ nhất, uy tín, bảo hành tận 10 năm.

Nhật Hoa nhận thi công tấm lát sàn vinyl cao cấp Hàn Quốc. Nếu bạn không có kinh nghiệm hay kĩ năng thi công sàn Vinyl, bạn có thể thuê đội thợ thi công chuyên nghiệp. Việc thuê đội thợ thi công chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí khi không phải bỏ tiền ra mua hoặc thuê các máy móc chuyên dụng. Hơn nữa đảm bảo được khả năng sử dụng cũng như tính thẩm mỹ của bề mặt sàn khi hoàn thiện.

Giá tấm lát sàn nhựa Vinyl trên thị trường hiện nay ở mức 20.000 VND-30.000 VND/m2.

9. Tại sao chọn Nhật Hoa thi công sàn nhựa viny

Mua sàn nhựa và chọn Nhật Hoa để thi công sàn nhựa vinyl Qúy Khách Sẽ Được Đảm Bảo:

  • Cam kết bảo hành sàn nhựa thời gian từ 25-35 năm, bảo hành thi công 12 tháng.
  • Báo giá sàn nhựa giả gỗ nhanh, giá rẻ và nhiều ưu đãi giảm giá hấp dẫn.
  • Cung cấp sàn nhựa chính hãng tại Việt Nam, không sợ hàng kém chất lượng.
  • Cung cấp đầy đủ chứng chỉ chất lượng CQ từ nhà sản xuất, giấy tờ hải quan CO.
  • Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp giúp khách hàng chọn mẫu phù hợp với không gian nội thất.
  • Thi công theo yêu cầu, thợ lắp đặt kinh nghiệm tối thiểu >2 năm.
  • Có thể làm ngày nghỉ, làm đêm. Giá sàn nhựa vẫn được giữ ở mức giá ổn định. So với giá niêm yết của hãng

10. Kinh nghiệm chọn sàn nhựa vinyl cao cấp chất lượng

10.1. Sàn nhựa Vinyl bao nhiêu tiền 1m2?

Sàn nhựa Vinyl rất da dạng về thương hiệu, màu sắc, chủng loại nên sẽ có nhiều giá khác nhau. Đối với sàn nhựa Dán Keo thì giá thành dao động từ 135.000đ đến 450.000đ/m2 chưa bao gồm phụ kiện, thi công và vận chuyển. Còn với sàn nhựa Hèm Khóa thì có giá cao hơn từ 290.000đ đến 650.000đ/m2.

Tuy nhiên, trước khi chọn mua sàn nhựa giả gỗ Vinyl bạn nên tìm hiểu các thông tin sản phẩm, mẫu mã và thương hiệu để sử dụng cho không gian lắp đặt phù hợp.

10.2. Xuất xứ

Hiện nay, sàn nhựa được sản xuất rất nhiều trên thị trường nên bạn cũng cần quan tâm đến xuất xứ và thương hiệu của sản phẩm. Bạn có thể chọn những dòng có xuất xứ tại Việt Nam như: Galaxy, 3K Vinyl, iVinyl, Apollo,…

10.3. Kích thước

Trước khi lắp đặt sàn nhựa cho căn nhà của mình, thì bạn nên đo chính xác kích thước để sử dụng cho phù hợp. Do sản phẩm có nhiều loại và kích thước khác nhau, chúng tôi khuyên bạn nên đến các cửa hàng để được tư vấn kỹ hơn về sàn phẩm, kích thước, cũng như cách lắp đặt,…

10.4. Chất liệu

Chất liệu của nhựa bạn cũng cần quan tâm đến trước khi chọn mua. Thông thường, sàn nhựa sẽ có chất liệu từ nhựa PVC, VDL, SPC và HD. Trong đó, loại nhựa VDL là cao cấp nhất.

10.5. Chính sách bảo hành

Bạn nên biết, sàn nhựa có chính sách bảo hành phụ thuộc vào thương hiệu và xuất xứ. Ví dụ như sàn nhựa Dán Keo thường được bảo hành 1 năm kỹ thuật, còn đối với sàn nhựa Hèm Khóa có xuất xứ tại Malaysia, Việt Nam thì bảo hành từ 2 năm trở lên. Nếu sản xuất tại Trung Quốc thì chỉ bảo hành 1 năm.

10.6. Địa chỉ mua hàng

Nên mua sàn nhựa Vinyl ở đâu tốt: Hiện tại, sàn nhựa đang được bán rất nhiều tại các Thành Phố lớn, bạn có thể đến các cửa hàng sàn gỗ, sàn nhựa để xem qua mẫu và chọn mua. Nhật Hoa là một trong TOP 10 công ty phân phối cung cấp sàn nhựa vinyl cao cấp giá tốt nhất hiện nay.

Trên đây là toàn bộ thông tin về sàn vinyl cao cấp Hàn Quốc Vinyl. Quý khách có nhu cầu tư vấn xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

11. Thông tin liên hệ

Trụ sở chính

45A Huỳnh Tịnh Của, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

T: 84 (28) 5404 6838 - F: 84 (28) 5404 6839

Hotline: 0976547777 - 0908023567

Email: info@nhathoa.com - bkhao@nhathoa.com

Văn phòng đại diện Hà Nội

42 Trịnh Đình Cửu, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

T: 84 (24) 3537 8296 - F: 84 (24) 3537 8302

Hotline: 0914131291

Ms. Trần Hồng Nhung

Email: info@nhathoa.com

Văn phòng Đại diện Đà Nẵng

Tầng 5, 167 Phan Châu Trinh, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

T: 0236 357 2276 - F: 0236 357 2267

Hotline: 0963 978 077

Email: info@nhathoa.com - bkhao@nhathoa.com

Nhà máy

Địa chỉ: 6681/1A DT734B Tân An, Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 0650 6271 319

Fax: 0650 6271 319

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp