Sản xuất hộp khẩu trang y tế

Ngày đăng: 8/5/2020 3:14:46 PM - Lĩnh vực khác - Bình Dương - 71
Chi tiết [Mã tin: 3039226] - Cập nhật: 23 phút trước

Vừa qua, tại Đà Nẵng đã xuất hiện thêm 1 ca nhiễm Covid 19 trong cộng đồng. Sự việc này khiến cho người dân rất hoang mang, lo lắng.

Có thể thấy, dù cho tình hình dịch bệnh có suy giảm đi chăng nữa thì người dân cũng cần phải duy trì ý thức bảo vệ bản thân. Việc làm thiết thực nhất và đơn giản nhất là đeo khẩu trang, ngăn sự tiếp xúc trực tiếp với mọi người xung quanh.

Đối diện với thực trạng này, hiện có rất nhiều doanh nghiệp sản xuất và dự trữ khẩu trang nên nhu cầu về bao bì giấy đóng gói khẩu trang sẽ tăng lên rất nhiều.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại vỏ hộp đựng khẩu trang: hộp đựng khẩu trang 1 chiếc, 1 hộp đựng nhiều chiếc,… Những chiếc khẩu trang được đặt trong hộp sẽ đảm bảo chất lượng và an toàn hơn cho người sử dụng. Đặc biệt đối với dòng khẩu trang y tế, khi mà bên trong lớp giấy bao ngoài là các than hoạt tính kháng khuẩn và ion lọc bụi. Nếu bảo quản trong hộp chúng sẽ không bị bay hơi hay biến chất. Hơn nữa các vi khuẩn độc hại bên ngoài cũng không thể xâm nhập.

Tuy nhiên, nên lưu ý lựa chọn một doanh nghiệp sản xuất bao bì uy tín, nhưng giá cả phải hợp lý, nhất là đối với tình hình dịch bệnh hiện tại.

-------------------------------------------------------------------------

>>> Hãy liên hệ công ty TNHH Hoàng Khang Nam để đặt sản xuất các loại hộp đựng khẩu trang với đa dạng kích thước, mẫu mã, chất lượng tốt và giá thành đảm bảo cạnh tranh nhất trên thị trường.

Hotline: 0908.307.568
Hotmail: hoangkhangnam.packing@gmail.com

Website: http://hoangkhangnam.com/

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác