Sản xuất phần mềm email chưa từng có

Ngày đăng: 7/22/2020 9:16:39 AM - Chung cư bán hoặc cho thuê - An Giang - 133
Chi tiết [Mã tin: 3025568] - Cập nhật: 39 phút trước

Cách cư xử quan trọng hơn trong một số tình huống so với những người khác. Nó sẽ tạo ra một sự khác biệt lớn nếu bạn đặt bàn chính xác cho một bữa tối mang đi Trung Quốc? Chắc là không. Bạn có cần cởi mũ ngay khi bạn vào nhà nếu bạn là người duy nhất ở quanh? Sẽ không ai biết! Tuy nhiên, hộp thư đến là nơi chắc chắn có cách cư xử và hành vi của bạn có thể nhanh chóng xác định xem bạn sẽ được mời cho một chuyến thăm khác hay bạn sẽ được yêu cầu rời khỏi (với việc hủy đăng ký không quá tinh tế). Gửi mail hàng loạt https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/

Chúng tôi đã yêu cầu maven tiếp thị email thường trú của chúng tôi, Jill Guest, chia sẻ một số thú cưng của cô ấy với tiếp thị qua email và mô tả triết lý thuê bao tổng thể của cô ấy hướng dẫn chiến lược tiếp thị email của cô cho SendGrid. Xem video bên dưới (chỉ hơn năm phút) hoặc cuộn xuống để xem phân tích nhanh về cách tiếp thị email phù hợp của Jill:
Thói xấu

# 1. Khi khó đăng ký.

Không ai muốn nhảy qua vòng để từ chối nhận email của bạn. Rất có thể họ đã bị trì hoãn bằng cách nào đó ở nơi đầu tiên khiến họ hủy đăng ký, đừng thêm xúc phạm đến thương tích! Thay vào đó, hãy hủy đăng ký một quy trình dễ dàng, chỉ với một cú nhấp chuột. Video hướng dẫn sử dụng phần mềm TOP Email Marketing https://youtu.be/_qCV6_sMqrw

# 2. Khi bất động sản email có giá trị được bỏ qua.

Các nhà tiếp thị thường quên đi một trong những mảnh bất động sản chính của email - văn bản tiêu đề trước! Văn bản tiêu đề trước là đoạn văn bản nhỏ có thể nhìn thấy trong hộp thư đến, sau dòng chủ đề . Đừng rời khỏi trình giữ chỗ tự động, không thể xem đúng cách này? Xem trong trình duyệt web. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng không gian này để nhắc lại CTA hoặc thêm một chỉ thị quan trọng bổ sung mà bạn không có không gian cho dòng tiêu đề.

# 3. Khi các công ty sử dụng cá nhân hóa như bấm mồi.

Cá nhân hóa email của bạn với các thẻ thay thế là một ý tưởng tốt, nhưng chỉ khi được thực hiện với mục đích đúng. Ví dụ: sử dụng tên và công ty của người nhận trong dòng chủ đề có thể giúp tỷ lệ mở của bạn ban đầu, nhưng một khi họ nhấp qua và thấy nội dung không được cá nhân hóa cụ thể, họ có thể sẽ bắt kịp và ngừng tham gia. Thay vào đó, sử dụng thông tin nhân khẩu học hoặc hành vi để cá nhân hóa nội dung thêm một bước nữa.

#4. Khi các công ty sử dụng một sự kiện / mua riêng biệt để cá nhân hóa nội dung của họ.

Khi gửi email được cá nhân hóa, bạn có nguy cơ gửi nội dung thực sự không quan tâm đến người nhận nếu bạn chỉ sử dụng một điểm dữ liệu cụ thể. Nó có thể gây khó chịu khi bạn mở một email hoàn toàn được thiết kế và nhắm mục tiêu (người khác cảm thấy như thế nào). Thay vào đó, hãy đảm bảo bạn đang sử dụng chế độ xem tổng hợp dữ liệu của mình để đảm bảo cá nhân hóa dựa trên càng nhiều thông tin khách hàng càng tốt.

Triết lý thuê bao đầu tiên của Jill's-Phil

Nếu bạn đang theo dõi các thực tiễn tốt nhất như thử nghiệm và tối ưu hóa các chiến dịch và phân đoạn danh sách của mình, bạn sẽ có ý tưởng rõ ràng hơn nhiều về người nhận của bạn và những gì họ mong đợi và cần từ chương trình email của bạn. Sẽ luôn có áp lực bên trong để thúc đẩy một sản phẩm nhất định hoặc bán, bán, bán và trong khi bạn có nghĩa vụ với nhóm của mình để thử và biến điều đó thành hiện thực, bạn cũng có nghĩa vụ với những người đăng ký của mình để duy trì sự tin tưởng rằng bạn ' đã xây dựng với họ. Bạn phải cẩn thận không đẩy quá mạnh và bạn phải tôn trọng những gì họ đã chỉ ra trong trung tâm ưu tiên của họ . Điều quan trọng cần nhớ là nếu bạn không ủng hộ người đăng ký của mình, có thể sẽ không có ai khác làm điều đó.

Để biết thêm mẹo về cách tiếp thị email phù hợp và hơn thế nữa, hãy tải xuống hướng dẫn mới về AZ Marketing Email  của chúng tôi và đưa tất cả các mẹo này để sử dụng dịch vụ email tiếp thị đầy đủ tính năng mới của SendGrid, Chiến dịch tiếp thị .

Tin liên quan cùng chuyên mục Chung cư bán hoặc cho thuê