Sang nhượng cửa hàng min pet khu vực hoàn kiếm, hà nội

Ngày đăng: 5/16/2020 4:42:04 PM - Cho thuê mặt bằng - Hà Nội - 150
Chi tiết [Mã tin: 2968079] - Cập nhật: 15 phút trước
SANG NHƯỢNG CỬA HÀNG MIN PET KHU VỰC HOÀN KIẾM, HÀ NỘI

Sau rất nhiều ngày suy nghĩ em cũng phải đưa ra quyết định dù thật lòng không muốn nhưng sức người có hạn 1 mình em không thể ôm quá nhiều việc. Em quyết định sang nhượng lại Min pet cơ sở  HN cho bạn nào yêu thích ngành nghề này và đang muốn bắt đầu kinh doanh !

Cửa hàng Min Pet HN của em mới mở được 6th và em cũng xác định làm lâu dài nên đâu tư và tâm huyết. Tuy nhiên sắp tới e sẽ bắt đầu cv nhà nước và lý do sức khoẻ , gđ rồi quản lí , cắt tỉa min pet Phúc Yên nên em ko thể làm tốt được tất cả.

 Cửa hàng 25m2 x 3 tầng chung chủ nhưng đi cửa riêng. Tiền thuê nhà 26tr/th. Cô chú cực thân thiện và dễ tính. Mình cũng thuê nhà rất nhiều nhưng lần đầu tiên gặp chủ nhà tốt nv. Về vấn để thủ tục hành chính cô chú là ca về hưu nên mn hoàn toàn ytam cô chú sẽ giúp đỡ. Trên phố thực sự khó để tìm được một mức giá hợp lí hơn nhất là khu vực q. Hoàn Kiếm. 
Em có 3 option lựa chọn như sau:

1: Em có thể sang nhượng lại cửa hàng kèm nội thất gồm : hệ thống đèn ốp trần , đèn hắt 3 tầng , sàn gỗ t1 , 3 điều hoà 1 cái 2 chiều, rèm t2 , nóng lạnh 2 tầng, cam 2 tầng , biển bảng rất đẹp chỉ cần thay chữ .... dành cho bạn nào ko muốn làm petshop .  
Giá sang nhượng: 110 triệu

2. Dành cho bạn nào muốn kinh doanh petshop sang nhượng cả cửa hàng KHÔNG bao gồm hàng hoá  tất cả e mới bắt đầu sd đc 6th bao gồm tất cả nội thất kể trên thì gồm kệ tủ khách sạn, 2 máy sấy spa, 2 bàn cắt 1 bàn xấy, bồn tắm xục ozon, tông ...... đầy đủ hết tất cả đều được thuê thiết kế và thi công có bảo hành
Giá sang nhượng: 214tr ( có thương lượng ) 

Bên em sẽ hỗ trợ như sau : 
- GT các nguồn nhập hàng bên em đang nhập các hãng pp tại VN
- Hỗ trợ cách thức nhập hàng trung, bên vận chuyển uy tín và đảm bảo bên em đang sd 
- Gt nhân viên bán hàng, cắt tỉa đang làm tại shop, những sp thiết yếu cần nhập cho 1 petshop em cũng sẽ tv cho các bạn. 

3. Dành cho bạn muốn kinh doanh petshop sang nhượng cả cửa hàng bao gồm hàng hoá. Tất cả hàng đều là sp mới e mới nhập. Trong hệ thống bán hàng có gồm sp tồn nhập tại kho. Sp em nhập htai đều là sp thông dụng nên mn hoàn toàn ytam. 

Giá nhượng: 370 triệu (có thương lượng ) 
 Ngoài hỗ trợ như option 2️  em và bạn quản lý sẽ hỗ trợ thêm 1 tgian nếu bạn cần . Sau đó ổn định bên em sẽ rút lui . ( việc hỗ trợ này hoàn toàn free) 
 Tầng 2 em dự định để mở lớp dạy groomer nhưng chưa sxep đc học nâng cao thêm nên bạn nào có kinh nghiệm tay nghề vững hoặc thuê đc bạn nào về dạy nghề thì hết ý luôn ạ. Vì t2 em cũng set up rất đẹp. chỉ cần thêm bàn bảng vào là có thể dạy nghề luôn. 
Tóm lại ở option 2️ và 3️ mọi người chỉ cần bỏ tiền đều có thể ytam bắt đầu cv petshop tất cả mình sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ. Mình cũng làm quen với cv này hơn 2 năm từ 1 cửa hàng nhỏ ở tỉnh lẻ đến giờ pt mở rộng hơn ở HN những gì mình biết mình sẽ cố gắng chia sẻ hết vì sắp tới mình cũng bđầu cv khác nên hết lòng chia sẻ. Ngành nghề này vài năm trở lại đây cực phát triển. Mn tìm hiểu sẽ thấy và lượng khách trên phố thì mn cũng hiểu rồi đó chịu chi và nuôi thú cưng nhiều hơn so với kv khác .

Mọi người vui lòng gọi điện hoặc nhắn tin / zalo vào sđt mình 0911996 - 0364252222 fb mình đa số nhân viên sd bán hàng nên nhiều khi tn mình ko check được hết. Em ghi rất đầy đủ thật sự bạn nào qtam hãy đọc hết giúp em.
Xin cảm ơn cả nhà, mọi người bạn bè em vui lòng chia sẻ giúp em với ạ . Em cảm ơn rất nhiều.

Nguồn: https://batdongsanhanoi.info.vn/index.php?page=productCat-detail&id_product=28454

Tin liên quan cùng chuyên mục Cho thuê mặt bằng