Sang thu tươi tắn cùng với những chiếc váy tiểu thư

Ngày đăng: 10/12/2022 10:14:51 AM - Thời trang nữ - Toàn Quốc - 32
Chi tiết [Mã tin: 4180390] - Cập nhật: 56 phút trước

Phong cách suông càng khiến chiếc váy liền thân trở nên nhẹ nhàng, mềm mại, trẻ trung. Đặc biệt với những cô nàng vốn có dáng chưa được chuẩn, vốn lo lắng ngại ngùng thì chiếc váy bánh bèo xuông này chính là vị cứu tinh tuyệt vời với tính năng giấu khuyết điểm và tạo cảm giác như cao hơn cho người mặc. Chiếc đầm được thiết kế trên chất liệu cotton Lạnh, không nhăn, không phai, không xù. Dù sử dụng lâu ngày đầm vẫn giữ dáng tốt, bền màu, tươi mới.

1.Mẫu váy dự tiệc

Khi đi dự tiệc chúng ta cần chọn những mẫu đầm sang trọng một chút để phù hợp với không khí buổi tiệc. Tuy nhiên nếu các cô gái muốn tìm một chiếc váy đầm bánh bèo dễ thương, nhưng hơi sang trọng một xíu để dự tiệc thì nên tham khảo những mẫu dưới đây.

2.Váy tiểu thư trễ vai

Mẫu váy đầu tiên là một em váy với gam màu trắng tươi tắn. Cổ trễ ngang vai gợi cảm cùng dáng váy xoè giúp nàng gấu nhẹm đi bụng mỡ.

3.Váy tiểu thư bồng bềnh

Những bộ váy bánh bèo luôn có sức hút với phái nữ. Đặc biệt các chàng trai cũng thích các cô gái điệu đà. Gam màu hồng cùng thiết kế váy bồng bềnh giúp nàng thêm ghi điểm trong mắt người khác phái.

4.Váy trễ vai bánh bèo

Trễ vai ngọt ngào, thêm chiếc túi xách màu xanh ton sur ton càng cuốn hút hơn.

Tuy các mẫu váy này có thiết kế không quá mới mẻ nhưng luôn mang lại sức hút mạnh mẽ ở vẻ đẹp hiện đại hòa nét cổ điển. Đây là kiểu thời trang lý tưởng giúp các nàng che được khuyết điểm vai thô, bắp tay to. Và cũng phù hợp cho những ai thích phong cách sang chảnh.

Thiết kế đầm tiểu thư sang trọng phù hợp để dự tiệc sẽ có thiết kế cầu kỳ và điệu đà, nổi bật hơn so với những mẫu váy đầm thông thường. Các nàng có thể lựa chọn những mẫu đầm được làm từ voan, ren,.... tạo sự sang trọng mềm mại

5.Váy tiểu thư dáng dài

Váy đầm nữ dáng dài phối cổ cách điệu thích hợp mặc đi dự tiệc, đi chơi

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang nữ